Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kiểm tra dấu hiệu vi phạm của ông Trần Văn Truyền

Thông tin từ Tỉnh ủy Bến Tre ngày 23/7 cho biết, Ủ

Thông tin từ Tỉnh ủy Bến Tre ngày 23/7 cho biết, Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng (UBKTTW) đã công bố quyết định tiến hành kiểm tra đảng viên có dấu hiệu vi phạm đối với ông Trần Văn Truyền (nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ).

Theo đó, UBKTTW sẽ cử đoàn cán bộ đảm trách việc kiểm tra, xác minh toàn bộ tài sản và các khối bất động sản được cho là của ông Truyền (dựa theo thông tin báo chí thời gian qua). Tỉnh ủy Bến Tre cũng phân công một cán bộ cùng tham gia làm việc với đoàn.

Từ trung tuần tháng 2/2014, nhiều phương tiện truyền thông liên tục phản ánh về căn biệt thự hoành tráng của ông Truyền tọa lạc trên khu đất rộng 16.000 m2 tại xã Sơn Đông, TP Bến Tre. Một số báo còn dẫn ra các bất động sản khác của ông Truyền tại thành phố này và đặt nghi vấn về những căn biệt thự do ông và người thân đang sở hữu tại TPHCM như tại phường Thảo Điền (quận 2), Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7)... Việc ông bổ nhiệm 60 cán bộ cấp cục, vụ… trực thuộc cơ quan Thanh tra Chính phủ ở thời điểm cận nghỉ hưu cũng được cho là sai quy định…

Khi trả lời chất vấn của cử tri chung quanh những dư luận không tốt về vị quan chức từng đứng đầu cơ quan chống tham nhũng này, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết Ban Bí thư TW Đảng đã chỉ đạo UBKTTW vào cuộc làm rõ.

Theo Tâm Phúc
Pháp luật TPHCM

Tin mới

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.

Long An phê duyệt khu công nghiệp 466 ha
Long An phê duyệt khu công nghiệp 466 ha

Vừa qua, HĐND tỉnh Long An đã có quyết nghị thống nhất thông qua đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỉ lệ 1/2.000 khu công nghiệp (KCN) Lộc Giang ở khu vực giáp ranh với TP.HCM, Tây Ninh.

Hơn 20,5 triệu cổ phiếu Tập đoàn Tiến Thịnh sẽ giao dịch trên UPCoM trong ngày 2/8
Hơn 20,5 triệu cổ phiếu Tập đoàn Tiến Thịnh sẽ giao dịch trên UPCoM trong ngày 2/8

Ngày 2/8, hơn 20,5 triệu cổ phiếu TT6 của Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Thịnh vừa được Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) chấp thuận đưa vào giao dịch trên thị trường UPCoM tại HNX, với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 10.400 đồng/cổ phiếu.

Cấm bay một năm đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong hành lý
Cấm bay một năm đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong hành lý

Ngày 27/7, tin từ Cục Hàng không Việt Nam, đơn vị đã ra quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không có thời hạn và áp dụng biện pháp kiểm tra trực quan bắt buộc đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong vali tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Sơn La kêu gọi đầu tư dự án nhà ở 2.500 tỷ đồng
Sơn La kêu gọi đầu tư dự án nhà ở 2.500 tỷ đồng

Diện tích khu đất dự án khoảng 38,7ha, dự kiến thực hiện tại xã Phiêng Luông, huyện Mộc Châu.