Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kienlongbank và JCB hợp tác phát triển dịch vụ thẻ quốc tế

Ngày 26/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) và Tổ chức thẻ quốc tế JCB đã tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác cấp phép bản quyền phát hành và thanh toán Thẻ quốc tế JCB.

Buổi Lễ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo tổ chức Thẻ quốc tế JCB và đại diện lãnh đạo Kienlongbank.

Theo hợp đồng ký kết hợp tác, Kienlongbank trở thành thành viên chính thức của tổ chức Thẻ JCB và được quyền phát hành tất cả các loại thẻ, bao gồm: Thẻ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế. Đồng thời, Kienlongbank được quyền liên kết với các đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ hợp pháp để thực hiện việc chấp nhận thanh toán thẻ. Chủ thẻ Kienlongbank JCB sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ tổ chức thẻ JCB cùng nhiều lợi ích khác cho khách hàng Kienlongbank.

Kienlongbank và JCB hợp tác phát triển dịch vụ thẻ quốc tế - Hình 1

Đại diện JCB và Kienlongbank ký kết hợp đồng hợp tác

Trong quá trình triển khai, JCB và Kienlongbank cùng hợp tác phát triển và hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng, tạo thêm nhiều công cụ để tiếp cận và duy trì, phát triển khách hàng của Kienlongbank, củng cố thị phần trong lĩnh vực hoạt động của Kienlongbank lẫn JCB. Sự hợp tác này giúp mang thêm giá trị gia tăng cho các khách hàng của Kienlongbank bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm ngân hàng truyền thống, đồng thời là công cụ tiện ích thanh toán tiện lợi toàn cầu.

Ông Võ Văn Châu - Thành viên HĐQT, TGĐ Kienlongbank cho biết: “Một trong những định hướng trọng tâm của Kienlongbank trong chiến lược phát triển kinh doanh là không ngừng đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ thẻ, mở rộng các kênh giao dịch, thanh toán, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Tuy Kienlongbank là Ngân hàng không tiên phong dẫn dắt thị trường thẻ tại Việt Nam, nhưng trong từng bước phát triển của mình, Kienlongbank đã liên tục đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, tăng cường ứng dụng công nghệ hiện đại cũng như mở rộng mạng lưới chấp nhận thẻ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng. Thông qua việc hợp tác cùng JCB, Kienlongbank sẽ mang đến cho khách hàng của mình nhiều sự lựa chọn giao dịch và thanh toán qua thẻ trên phạm vi toàn cầu, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại trong tiến trình hội nhập quốc tế. Đồng thời, việc hợp tác này sẽ góp phần nâng cao thương hiệu hình ảnh của Kienlongbank và JCB lên tầm cao mới trên thị trường thẻ sôi động, đầy tiềm năng của Việt Nam và Quốc tế”.

Ông Kimihisa Imada - Chủ tịch, Giám đốc điều hành Tổ chức thẻ Quốc tế JCB, chia sẻ: “Trong chiến lược toàn cầu của JCB, Việt Nam là quốc gia tâm điểm của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng Việt Nam với nền kinh tế đang phát triển, có tiềm năng lớn cho sự phát triển của thị trường thanh toán thẻ. JCBI đã bước vào thị trường Việt Nam năm 1991 và hiện đang hợp tác với 14 ngân hàng. Lần hợp tác này với Kienlongbank là ngân hàng thứ 15. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, nhiều loại thẻ JCB được phát hành bao gồm tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ trả trước với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, JCB cũng đang dần đi theo định hướng xã hội không dùng tiền mặt phù hợp với chủ trương của Chính phủ và Nhà nước tại Việt Nam. Chúng tôi rất vinh dự khi Kienlongbank trở thành đối tác mới của chúng tôi. Tôi tin chắc rằng, thương hiệu Kienlongbank của người tiêu dùng Việt Nam và thương hiệu của Nhật Bản chúng tôi sẽ tạo ra giá trị mới cho khách hàng hiện tại và tương lai của Kienlongbank”.

Gia Linh

Bài liên quan

Tin mới

Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?
Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?

Nhằm: Xác định các danh mục dự án cụ thể, tiến độ thực hiện các chương trình, dự án theo từng giai đoạn từ nay đến năm 2030; xác định phương thức, nguồn lực, cơ chế phối hợp giữa các bộ, ngành và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong việc triển khai thực hiện.

Quảng Ninh: Mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn
Quảng Ninh: Mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn

Liên quan đến vụ việc lật thuyền do dông lốc tại khu vực Sông Chanh, thị xã Quảng Yên vào ngày 25/4, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh trực tiếp yêu cầu tiếp tục mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn.

PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định
PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định

Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng sắp tới, đồng thời đảm bảo an toàn hành lang lưới điện trên diện rộng, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã đưa ra nhiều giải pháp và chủ động thực hiện từ sớm. Ông Nguyễn Ngọc Bình - Phó giám đốc PC Hòa Bình đã có những chia sẻ cùng bạn đọc xung quanh vấn đề này.

Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử
Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử

Chính sách pháp luật thuế và chính sách pháp luật chuyên ngành cần được củng cố, sửa đổi, bổ sung nhằm bao quát toàn bộ các hoạt động thương mại điện tử (TMĐT), đồng thời tạo điều kiện thuận lợi trong việc kê khai, nộp thuế, sử dụng hóa đơn điện tử đối với các tổ chức, cá nhân kinh doanh TMĐT.

Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore
Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore

Thương vụ Việt Nam tại Singapore vừa cung cấp thông tin về việc quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore.

Việt Nam lần đầu tiên là đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore
Việt Nam lần đầu tiên là đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore

Trong 15 nước xuất khẩu thủy sản hàng đầu vào thị trường Singapore, Malaysia tiếp tục là nước dẫn đầu, tiếp theo là Na Uy ở vị trí thứ hai, Indonesia xếp thứ ba, Trung Quốc xếp thứ tư, và Việt Nam lần đầu tiên vượt qua Nhật Bản vươn lên vị trí đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore.