Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kim Anh Computer: Thành công từ việc “Xây dựng” niềm tin đến khách hàng

5 năm chặng đường xây dựng và khẳng định “Thương hiệu Kim Anh Computer” trên thị trường Đà Nẵng. Đến nay thương hiệu này không chỉ quen thuộc với hàng trăm, ngàn sinh viên tại Đà thành, mà đã là thương hiệu chung cho những người cần mua sắm máy tính laptop tại đây.

Kim Anh Computer: Thành công từ việc “Xây dựng” niềm tin đến khách hàng - Hình 1

Rất đông khách hàng đang tin tưởng và chọn lựa thương hiệu Kim Anh Computer

Lấy uy tín, chất lượng để làm tiền đề tạo dựng và khẳng định thương hiệu riêng, một thương hiệu mua bán laptop cũ, sửa chữa máy tính hàng đầu tại TP. Đà Nẵng hiện nay không hề đơn giản. Chàng thanh niên trẻ tuổi Nguyễn Kim Anh, đã phải cất công mày mò, học hỏi việc sửa chữa máy tính, laptop rất nhiều cửa hàng kinh doanh computer nổi tiếng như Phi Long, Hoàn Long…từ đó, giúp anh tích lũy được nhiều kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm về nghề.

Khởi nghiệp chỉ với 1 cửa hàng bán lẻ, sửa chữa nhỏ có anh và vài ba em thợ phụ học việc, đến nay hệ thống của hàng mua bán, sửa chữa Kim Anh Computer đã có 3 Trung tâm hoành tráng, tạo công ăn việc làm hàng chục nhân viên, và có đông đảo học viên theo học việc tại hệ thống Kim Anh.

Để tìm hiểu khách quan vấn đề hơn chúng tôi tìm gặp anh  Nguyễn Khắc Niên, nhân viên văn phòng một công ty cũng là khách hàng của Kim Anh Computer cho biết: “Ai dùng laptop chắc chắn có lúc phải mang đi "chữa bệnh" bảo dưỡng mà nhất là nhân viên văn phòng như chúng tôi. Chuyện đem laptop, Macbook đi sửa và bị tráo phụ kiện, điều mà ai cũng lo ngại trước khi giao laptop cho bất kỳ vị "bác sĩ" máy tính nào. Bởi vậy, việc tìm được địa chỉ sửa chữa laptop uy tín và tin cậy là điều vô cùng quan trọng”.

Kim Anh Computer: Thành công từ việc “Xây dựng” niềm tin đến khách hàng - Hình 2

Chàng trai trẻ Nguyễn Kim Anh, tại buổi lễ vinh danh tay nghề tiêu biểu, Đà Nẵng 2019, vừa qua.

Bạn Phan Văn Khánh, sinh viên Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, khách hàng đến sửa laptop tại Kim Anh Computer cũng có chia sẻ thêm: “Sở dĩ em thấy tin tưởng cửa hàng, bởi việc thay thế linh kiện laptop hay những bộ phận quan trọng đều có thể lấy ngay. Mình chỉ việc ngồi chờ và quan sát quá trình sửa chữa của kỹ thuật viên, tất cả những linh kiện trong máy khách hàng đều tự tay ký. Điều này tránh trường hợp bị nhẫm lẫn với các khách hàng khác, nói thật Kim Anh Computer đã thành thương hiệu của sinh viên chúng em ”.

Theo quan sát cách làm việc của nhân viên kỹ thuật tại Kim Anh Computer, các dịch vụ thay màn hình, bàn phím, ram, pin, ổ cứng laptop chỉ chờ 10 phút. Đối với những laptop không lên, nếu khách cần gấp muốn lấy ngay thì chỉ cần chờ khoảng 1-2 tiếng để kiểm tra và lấy máy. Đây là sự khác biệt đáng chú ý tại Kim Anh, bởi không ít trung tâm, cửa hàng sửa chữa laptop tại Đà Nẵng thường giữ máy của khách hàng từ 5-10 ngày để kiểm tra và sửa chữa, điều này tạo ra sự bất an cho khách hàng vì không biết máy mình sẽ bị thay đổi như thế nào trong khoảng thời gian đó.

Kim Anh Computer được nhiều khách hàng, nhất là giới sinh viên, đánh giá là uy tín và chất lượng bậc nhất tại Đà Nẵng. Thế mạnh của Kim Anh chính là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ đại học, cao đẳng và được đào tạo chuyên sâu về sửa chữa laptop. Điều đặc biệt, đây là một trong số ít những địa chỉ sửa chữa laptop lấy ngay ở Đà Nẵng.

Được biết, tháng 3 vừa rồi, Kim Anh Computer mới khai trương thêm Chi nhánh tại ngã tư Cẩm Lệ, và thời gian sắp tới sẽ mở hệ thống Cửa hàng ở huyện Hòa Vang, Đà Nẵng và  một số Cửa hàng tại Quảng Nam, để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Với những nỗ lực không ngừng về việc xây dựng thương hiệu từ chính niềm tin yêu của khách hàng. 5 năm trôi qua, Kim Anh Computer tại Đà Nẵng đã khẳng định sức mạnh và giá trị thương hiệu của chính mình với đông đảo khách hàng. Có thể nói đây đang là một điểm đến, sự lựa chọn hàng đầu về máy tính, laptop tại TP.Đà Nẵng hiện nay.

Hữu Văn

Tin mới

4 tháng đầu năm Cục QLTT Bắc Giang xử lý 211 vụ vi phạm
4 tháng đầu năm Cục QLTT Bắc Giang xử lý 211 vụ vi phạm

4 tháng đầu năm, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang đã tổ chức kiểm tra được 307 vụ và xử lý 211 vụ vi phạm. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính, tiền bán hàng hóa tịch thu, trị giá hàng hóa tiêu hủy hơn 2.6 tỷ đồng.

Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine
Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine

Nguồn ngân sách mới cho phép Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng công bố gói viện trợ mới trị giá 1 tỷ USD dành cho Ukraine - bao gồm xe bọc thép, đạn cho các hệ thống phòng không, pháo binh, chống tăng...

Cục Thuế Hà Nội tăng cường kiểm tra người nộp thuế có thu nhập từ hoạt động thương mại điện tử
Cục Thuế Hà Nội tăng cường kiểm tra người nộp thuế có thu nhập từ hoạt động thương mại điện tử

Thông tin từ Cục Thuế Hà Nội cho biết, đơn vị đang tiến hành kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có thu nhập phát sinh từ hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, nhưng không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, hay chưa đăng ký, kê khai, nộp thuế theo đúng quy định.

Học giả Argentina ca ngợi ngày thống nhất đất nước 30/4 của Việt Nam
Học giả Argentina ca ngợi ngày thống nhất đất nước 30/4 của Việt Nam

Học giả Argentina cho rằng, trên nền tảng chiến thắng năm 1975, nhân dân Việt Nam đã xây dựng đất nước ngày một phát triển, vị thế trên trường quốc tế không ngừng được nâng cao.

Giá lúa gạo Việt Nam "hạ nhiệt" trong giai đoạn vừa qua là hợp lý
Giá lúa gạo Việt Nam "hạ nhiệt" trong giai đoạn vừa qua là hợp lý

Ngày 26/4, tại Cần Thơ, sẽ diễn ra Hội nghị đánh giá kết quả xuất khẩu gạo năm 2023, quý I/2024 và bàn định hướng xuất khẩu gạo trong thời gian tới. Vấn đề giá lúa gạo giảm thời gian qua cũng được đưa ra thảo luận.

Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”
Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”

Tối 24/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (2023-2024) và phát động Cuộc thi viết lần thứ tư (2024-2025).