Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kim Thần Khang - Giải pháp hiệu quả cho người bệnh rối loạn lo âu

Theo các chuyên gia, rối loạn lo âu có xu hướng ngày càng gia tăng và trẻ hoá, tỷ lệ mắc cao hơn cả các bệnh lý tim mạch hay tiểu đường. Xác định rõ nguyên nhân rối loạn lo âu sẽ giúp người bệnh có biện pháp khắc phục được tình trạng bệnh an toàn, hiệu quả điển hình như sử dụng viên uống thảo dược Kim Thần Khang. Mời bạn đọc cùng theo dõi thông tin về giải pháp này trong bài viết dưới đây!

Điểm danh 4 nguyên nhân rối loạn lo âu phổ biến nhất hiện nay

Rối loạn lo âu là một bệnh lý tâm lý đang ngày càng trở lên phổ biến với các biểu hiện như căng thẳng, lo lắng, cực độ, tinh thần mất kiểm soát, sợ hãi đám đông, rối loạn giấc ngủ… ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống tinh thần của người bệnh. Nguyên nhân rối loạn lo âu có rất nhiều nhưng theo các chuyên gia chủ yếu có 4 nguyên nhân dưới đây:

Do di truyền

Các nhà nghiên cứu Mỹ đã chỉ ra rằng, rối loạn lo âu có liên quan đến yếu tố di truyền. Nếu trong gia đình có bố mẹ mắc các bệnh lý liên quan đến tâm thần thì nguy cơ con cái mắc chứng rối loạn lo âu là rất cao. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc gia đình có người mắc bệnh về tâm lý thì những người khác cũng sẽ mắc bệnh. Môi trường sống hay những người xung quanh sẽ có thể tác động mạnh tới vấn đề này.

Bố mẹ mắc các bệnh lý liên quan đến tâm thần thì nguy cơ con cái mắc chứng rối loạn lo âu là rất cao
Bố mẹ mắc các bệnh lý liên quan đến tâm thần thì nguy cơ con cái mắc chứng rối loạn lo âu là rất cao.

Căng thẳng, stress

Đây là một nguyên nhân lớn thường gặp ở người mắc rối loạn lo âu. Từ những áp lực, căng thẳng trong công việc hay cuộc sống khiến họ có những suy nghĩ tiêu cực, bế tắc. Nếu tình trạng này kéo dài từ ngày này sang tháng khác, nguy cơ mắc chứng rối loạn lo âu sẽ càng cao. Người bệnh có thể bị căng thẳng, stress trong các tình huống sau:

Khối lượng công việc quá lớn, nhiều áp lực

Mâu thuẫn trong các mối quan hệ bạn bè, gia đình…

Nhiều phụ nữ trong quá trình mang thai, sinh con rất dễ bị stress

Không có việc làm

Gia đình có người mất…

Do sử dụng các chất kích thích

Theo các chuyên gia, sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, cafe… trong một thời gian dài có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh. Nhiều người thường sử dụng những chất kích thích này nhằm mục đích để dễ quên đi sự buồn bực hay căng thẳng nhưng không hề hay biết điều đó vô tình gây ức chế hệ thần kinh và làm tình trạng bệnh ngày càng trầm trọng hơn.

Sử dụng các chất kích thích làm gia tăng nguy cơ mắc chứng rối loạn lo âu
Sử dụng các chất kích thích làm gia tăng nguy cơ mắc chứng rối loạn lo âu.

Do sự suy giảm chất dẫn truyền thần kinh não bộ

Những nghiên cứu mới nhất về nguyên nhân rối loạn lo âu cho thấy, sự suy giảm chất dẫn truyền thần kinh não bộ là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh lý này. Chất dẫn truyền thần kinh được nhắc tới ở đây chính là Serotonin hay còn được biết đến là hormone “hạnh phúc” có nhiệm vụ điều chỉnh trạng thái tâm lý và cảm xúc của mỗi người. Sự thiếu hụt serotonin trong não bộ có thể gây ức chế căng thẳng, ảnh hưởng đến cảm xúc, vui buồn thất thường, dễ mệt mỏi, lo âu cực độ.

Sự suy giảm chất dẫn truyền thần kinh não bộ Serotonin là nguyên nhân hàng đầu gây rối loạn lo âu
Sự suy giảm chất dẫn truyền thần kinh não bộ Serotonin là nguyên nhân hàng đầu gây rối loạn lo âu.

Giải pháp thảo dược Kim Thần Khang – Xu hướng mới trong điều trị rối loạn lo âu, khắc phục từ nguyên nhân gây bệnh

Theo các chuyên gia, để cải thiện chứng rối loạn lo âu, khắc phục từ nguyên nhân gây bệnh hiệu quả nhất, ngoài việc sử dụng thuốc, người bệnh nên kết hợp sử dụng các sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc từ thảo dược. Không chỉ giúp nâng cao hiệu quả mà còn an toàn và lành tính, không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng lâu dài.

Một trong số các sản phẩm được nhiều chuyên gia tin tưởng khuyên dùng đó là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang với thành phần chính là cao hợp hoan bì tác động trực tiếp đến nguyên nhân rối loạn lo âu là sự suy giảm chất dẫn truyền thần kinh serotonin và sự thiếu hụt chất dinh dưỡng ở các tế bào thần kinh.

Một nghiên cứu của Đại học ở tỉnh Chiết Giang và Quỹ nghiên cứu khoa học của Đại học Thiệu Hưng kết hợp cùng Phòng Khoa học và Công nghệ Thành phố Thiệu Hưng Trung Quốc cho thấy thảo dược hợp hoan bì trong sản phẩm Kim Thần Khang có tác dụng kích thích cơ thể tăng cường sản sinh chất dẫn truyền thần kinh Serotonin hữu cơ, giúp phục hồi và tăng cường chức năng hoạt động của hệ thần kinh. Nhờ vậy mà khi sử dụng, người bệnh có thể cải thiện tình trạng stress, căng thẳng, lo âu cực độ, sợ hãi đám đông hiệu quả. Đây được coi là xu hướng mới trong điều trị chứng rối loạn lo âu, được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn khi sử dụng lâu dài.

Kim Thần Khang - Giải pháp khắc phục nguyên nhân rối loạn lo âu từ thảo dược
Kim Thần Khang - Giải pháp khắc phục nguyên nhân rối loạn lo âu từ thảo dược.

Theo khảo sát của tạp chí Việt Nam - VnEconomy năm 2022, 95% người bệnh mất ngủ kéo dài hài lòng về hiệu quả sử dụng Kim Thần Khang chỉ sau 4 - 6 tuần. Đặc biệt, từ 01/4/2023 - 31/12/2023, khi mua Kim Thần Khang loại 30 viên, 90 viên hoặc 180 viên, quý khách được tham gia chương trình "Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng" và có cơ hội trúng giải thưởng 01 chỉ Vàng SJC 9999 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Kim Thần Khang đã được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể tìm các nhà thuốc có bán sản phẩm gần nhất bằng cách truy cập đường link: Điểm bán Kim Thần Khang. Lưu ý, sau khi mua sản phẩm, bạn nên dùng với liều 4 - 6 viên/ngày, chia 2 lần, uống trước bữa ăn 30 phút và duy trì tối thiểu 3 tháng để đạt hiệu quả tối đa.

Rối loạn lo âu là một bệnh lý nguy hiểm, cần phòng ngừa cũng như phát hiện từ sớm để tránh những hậu quả đáng tiếc. Mong rằng, qua bài viết trên đây, người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn sử dụng viên uống thảo dược Kim Thần Khang mỗi ngày để cải thiện rối loạn lo âu và ngăn ngừa bệnh tái phát nhé!

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thúy Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Giang xúc tiến tiêu thụ vải thiều sang thị trường Trung Quốc
Bắc Giang xúc tiến tiêu thụ vải thiều sang thị trường Trung Quốc

Ngày 8/5, Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang phối hợp với Vụ Thị trường Châu Á-Châu Phi, Cục Xúc tiến thương mại, Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị giao thương trực tuyến với Sở Thương mại và các cơ quan chức năng tỉnh Vân Nam, Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc năm 2024.

BTL Vùng Cảnh sát Biển 3: Mít tinh hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024
BTL Vùng Cảnh sát Biển 3: Mít tinh hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

Chiều 8/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024 với chủ đề “Chủ động kiểm soát các nguy cơ rủi ro mất an toàn vệ sinh lao động”. Thượng tá Nguyễn Trần Đông, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 chủ trì lễ mít tinh.

Lãi suất tiết kiệm lên 8%/năm, "cơn sốt" gửi tiền tại ngân hàng
Lãi suất tiết kiệm lên 8%/năm, "cơn sốt" gửi tiền tại ngân hàng

Tháng Năm đã xuất hiện nhà băng nâng lãi suất tiền gửi lên 8%/năm. Lãi suất huy động được dự báo tiếp tục tăng từ nay đến cuối năm.

Cuộc sống đậm chất sinh thái tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị
Cuộc sống đậm chất sinh thái tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị

Nhịp sống hiện đại sôi động gắn kết với cảnh quan tươi đẹp và thiên nhiên trong lành tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị - khu đô thị đậm chất sinh thái ngay trung tâm thành phố Đông Hà, đang mở ra những trải nghiệm mới đẳng cấp, tiện nghi và thư thái mà bất kỳ ai cũng mơ ước.

Thực hiện nghiêm việc công bố đầy đủ, kịp thời thủ tục hành chính
Thực hiện nghiêm việc công bố đầy đủ, kịp thời thủ tục hành chính

Các bộ, ngành, địa phương phải thực hiện nghiêm việc công bố, công khai kịp thời, đầy đủ, chính xác các thủ tục hành chính (TTHC) theo quy định; cố gắng đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến, nhất là dịch vụ công toàn trình nhằm đáp ứng mong mỏi của người dân và doanh nghiệp.

Bộ Y tế nói về vaccine AstraZeneca
Bộ Y tế nói về vaccine AstraZeneca

Trước thông tin hãng dược AstraZeneca đang thực hiện quy trình xin rút giấy phép vaccine COVID-19 tại các khu vực, quốc gia còn lại trên toàn thế giới, Cục Quản lý dược, Bộ Y tế cho biết, Việt Nam không còn sử dụng loại vaccine này.