Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kinh Vương Não Bộ - Giải pháp phòng ngừa bệnh teo não ở người già được tin dùng

Bệnh teo não ở tuổi già là tình trạng lão hóa khá phổ biến và gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng của não bộ. Phát hiện sớm bệnh và điều trị đúng có thể giúp làm chậm quá trình tiến triển, hạn chế nguy cơ biến chứng của bệnh. Cùng tìm hiểu ngay về giải pháp giúp cải thiện teo não qua bài viết dưới đây!

Teo não - Nỗi ám ảnh của người cao tuổi

Teo não là tình trạng não bộ bị thu nhỏ, dẫn đến sự suy giảm chức năng nhận thức, vận động và hành vi. Đây là một căn bệnh ngày càng phổ biến ở người cao tuổi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của họ. Một số biểu hiện của teo não ở người già điển hình người bệnh cần lưu ý bao gồm:

Mất trí nhớ: Ban đầu sẽ là mất trí nhớ gần (quên những sự việc vừa mới xảy ra), sau đó mất trí nhớ xa, nặng hơn là quên ngày tháng, tên người thân, cách chăm sóc bản thân cơ bản như cài cúc áo, đánh răng, rửa mặt,..

Rối loạn ngôn ngữ: Không tìm được từ ngữ để diễn đạt, khó khăn trong việc phát âm, sau đó từ từ mất khả năng ngôn ngữ.

Rối loạn vận động: Yếu cơ, run, hay bị chuột rút, ảnh hưởng đến việc sinh hoạt cá nhân như tắm, rửa, thay quần áo,…

Rối loạn nhận thức: Mất đi khả năng định hướng không gian, thời gian, ngay cả những phép toán đơn giản cũng không tính được.

Trầm cảm không ổn định: Sẽ có lúc người bệnh muốn tự sát, sau đó lại xuất hiện khoái cảm.

Loạn thần: hoang tưởng bị hại, xuất hiện ảo giác.

Bệnh teo não ở tuổi già gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng của não bộ
Bệnh teo não ở tuổi già gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng của não bộ

Những biến chứng nguy hiểm của bệnh teo não người già

Bệnh teo não người già có thể gây ra các biến chứng sau:

Bị sặc hoặc khó trong việc ăn uống, làm tăng nguy cơ bị viêm phổi do dị vật thức ăn đi vào đường hô hấp.

Không thể tự chăm sóc bản thân hoặc quên cách tự chăm sóc bản thân.

Nguy cơ bị các bệnh lý nhiễm trùng như: viêm phổi, viêm đường tiết niệu, loét do tỳ đè,… vì phải nằm thường xuyên.

Tăng nguy cơ chấn thương do mất/ giảm khả năng phối hợp vận động, đi đứng loạng choạng, mất định hướng.

Bệnh teo não tuổi già là một loại bệnh cực kỳ nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng của não bộ, khiến người bệnh bị tàn phế, trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Nguy cơ người già bị teo não tử vong cũng rất cao do suy dinh dưỡng, mắc các bệnh lý biến chứng nguy hiểm khác.

Bệnh teo não tuổi già là một loại bệnh cực kỳ nguy hiểm
Bệnh teo não tuổi già là một loại bệnh cực kỳ nguy hiểm

Cần làm gì để phòng ngừa teo não ở người già

Teo não là một căn bệnh nguy hiểm, tuy nhiên có thể phòng ngừa và điều trị hiệu quả nếu được phát hiện sớm. Có nhiều biện pháp hiệu quả để phòng ngừa teo não ở người già, bao gồm:

Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh: Người bệnh nên bổ sung các thực phẩm giàu vitamin B12, axit folic, omega-3, vitamin E, C... tốt cho não bộ như cá hồi, quả óc chó, rau bina, bông cải xanh,... Đồng thời, hạn chế thức ăn nhanh, đồ hộp, thực phẩm chế biến sẵn, nhiều dầu mỡ và uống đủ nước mỗi ngày.

Tập thể dục thường xuyên: Tập thể dục giúp tăng cường lưu thông máu lên não, cải thiện chức năng não bộ và giảm nguy cơ teo não. Nên tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày, 5 ngày mỗi tuần và lựa chọn các bài tập phù hợp với người cao tuổi bao gồm đi bộ, yoga, bơi lội, dưỡng sinh,...

Ngủ đủ giấc: Ngủ đủ giấc giúp não bộ được nghỉ ngơi và phục hồi. Người cao tuổi nên ngủ ít nhất 7-8 tiếng mỗi đêm đồng thời tránh thức khuya và ngủ không đúng giờ.

Hỗ trợ phòng ngừa teo não nhờ thảo dược: Hiện nay, nhiều người có xu hướng sử dụng thảo dược để cải thiện chức năng não bộ và hệ thần kinh từ sâu bên trong. Một số thảo dược giúp hỗ trợ phòng ngừa teo não do tổn thương não bộ, đặc biệt ở người cao tuổi như:

Thạch tùng răng: Hoạt chất chính trong thạch tùng răng là Huperzine A. Chất này dễ dàng xuyên qua hàng rào máu não, tác động trực tiếp lên các tế bào thần kinh giúp nuôi dưỡng, tăng dẫn truyền, ngăn chặn thoái hóa tế bào. Từ đó, cải thiện đáng kể khả năng ghi nhớ, thiếu hụt nhận thức, khó khăn trong vận động ở người có tuổi, người bị teo não và sa sút trí tuệ.

Đinh lăng: Đinh lăng là thảo dược rất tốt cho não bộ do làm tăng tuần hoàn máu não và cung cấp rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho não bộ, giúp chức năng não bộ phục hồi sau những tổn thương.

Rau má: Rau má có chứa nhiều vitamin như vitamin B6, B2, B1,... cùng nhiều dưỡng chất cần thiết khác cho não bộ. Rau má giúp tăng cường tuần hoàn não và hoạt hóa các tế bào thần kinh giúp cải thiện chức năng não bộ như suy giảm trí nhớ, đau đầu, mất ngủ, phòng ngừa chứng teo não hiệu quả.

Thạch tùng răng giúp hỗ trợ phòng ngừa teo não ở người già
Thạch tùng răng giúp hỗ trợ phòng ngừa teo não ở người già

Kinh Vương Não Bộ - Giải pháp phòng ngừa teo não từ thạch tùng răng

Ứng dụng công nghệ lượng tử Quantum, các nhà khoa học đã cho ra đời sản phẩm Kinh Vương Não Bộ có thành phần chính từ thảo dược Thạch tùng răng kết hợp của nhiều thảo dược quý khác như đinh lăng, thiên ma, cao natto… Sản phẩm giúp tăng dẫn truyền thần kinh cho tế bào não bộ, bổ sung vi chất dinh dưỡng cho tế bào não, từ đó giúp cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, đau đầu, mất ngủ do teo não.

Kinh Vương Não Bộ đã được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể tìm các nhà thuốc có bán sản phẩm gần nhất bằng cách truy cập đường link: Điểm bán Kinh Vương Não Bộ. Lưu ý, sau khi mua sản phẩm, người bệnh nên dùng với liều 4 - 6 viên/ngày, chia 2 lần, uống trước bữa ăn 30 phút và duy trì tối thiểu 3 tháng để đạt hiệu quả tối đa.

Kinh Vương Não Bộ - Não bộ khỏe mạnh, trí nhớ tinh thông, không lo di chứng
Kinh Vương Não Bộ - Não bộ khỏe mạnh, trí nhớ tinh thông, không lo di chứng

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thúy Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Sức mạnh Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh
Sức mạnh Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh

Trong lịch sử đấu tranh chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam, cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược, đỉnh cao là Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” ngày 7/5/1954, “được ghi vào lịch sử dân tộc như một Bạch Đằng, một Chi Lăng hay một Đống Đa trong thế kỷ XX, và đi vào lịch sử thế giới như một chiến công chói lọi đột phá thành trì của hệ thống nô dịch thuộc địa của chủ nghĩa đế quốc”(1).

[Ảnh] Phố phường Điện Biên Phủ đông kín người chờ đón lễ diễu binh, diễu hành
[Ảnh] Phố phường Điện Biên Phủ đông kín người chờ đón lễ diễu binh, diễu hành

Tờ mờ sáng ngày 7/5, đông đảo người dân và du khách đã tập trung tại các con đường, tuyến phố lớn của thành phố Điện Biên Phủ để đón chờ xem diễu binh, diễu hành trong ngày diễn ra đại lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Hà Nội tích cực chống hàng lậu, hàng giả
Hà Nội tích cực chống hàng lậu, hàng giả

Trong tháng 4, Ban chỉ đạo 389 Hà Nội đã chỉ đạo các lực lượng chức năng trên địa bàn tích cực triển khai thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của cấp trên, phối hợp tốt giữa các lực lượng trên địa bàn trong công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, đạt nhiều kết quả khả quan, góp phần ổn định thị trường hàng hóa, bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhà sản xuất, doanh nghiệp kinh doanh và người tiêu dùng.

Thanh Hóa tìm nhà đầu tư làm Khu dân cư 450 tỷ đồng gần đường mòn Hồ Chí Minh
Thanh Hóa tìm nhà đầu tư làm Khu dân cư 450 tỷ đồng gần đường mòn Hồ Chí Minh

UBND tỉnh Thanh Hoá vừa chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu dân cư phía Đông đường Hồ Chí Minh (đối diện Công ty lâm sản Lam Sơn) xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân. Dự án có quy mô sử dụng đất khoảng 19,1ha. Quy mô dân số khoảng 1.320 người.

Thu giữ lượng lớn thuốc lá trên địa bàn TP. Hà Nội
Thu giữ lượng lớn thuốc lá trên địa bàn TP. Hà Nội

Vụ việc do Đội QLTT số 1, Cục QLTT TP. Hà Nội phối hợp với Đội QLTT số 24 và Công an huyện Hoài Đức kiểm tra, xử lý. Hiện Đội QLTT số 1 đang hoàn thiện hồ sơ chuyển sang Công an huyện Hoài Đức tiếp tục điều tra, làm rõ.

Châu Âu đề xuất 'bóp nghẹt' dòng tiền của Nga, 3 dự án LNG nào của Nga vào 'tầm ngắm'
Châu Âu đề xuất 'bóp nghẹt' dòng tiền của Nga, 3 dự án LNG nào của Nga vào 'tầm ngắm'

Theo 3 nhà ngoại giao của Liên minh Châu Âu - EU, Ủy ban Châu Âu (EC) sẵn sàng ban hành lệnh cấm đối với các cảng của EU bán mặt hàng LNG của Nga. EC cũng sẽ yêu cầu hạn chế đối với 3 dự án LNG của Moscow. Các biện pháp này sẽ là một phần của gói trừng phạt thứ 14 sắp ban hành.