Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kon Tum: 4 chủ tịch huyện bị phê bình vì chưa bố trí việc sửa chữa cầu treo.

UBND tỉnh Kon Tum vừa có văn bản phê bình Chủ tịch UBND 4 huyện gồm: Đăk Hà, Tu Mơ Rông, Ngọc Hồi, Đăk Glei do chưa bố trí ngân sách và huy động nguồn vốn khác để duy tu, sửa chữa, bảo dưỡng cầu treo.

Kon Tum: 4 chủ tịch huyện bị phê bình vì chưa bố trí việc sửa chữa cầu treo. - Hình 1

Cầu hư hỏng nhưng chưa được sửa chữa, nâng cấp để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trên địa bàn tỉnh

Ngày 11/9, UBND tỉnh Kon Tum đã có văn bản yêu cầu UBND các huyện, thành phố tổ chức kiểm tra, rà soát, đánh giá mức độ an toàn các cầu treo dân sinh trên địa bàn tỉnh, để có biện pháp khắc phục sửa chữa kịp thời những cầu treo bị hư hỏng, xuống cấp, nhằm đảm bảo an toàn, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, nhất là vào mùa mưa lũ

Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum đã phê bình Chủ tịch UBND 4 huyện: Đăk Hà, Tu Mơ Rông, Ngọc Hồi và Đăk Glei vì chưa bố trí ngân sách và huy động các nguồn vốn khác để thực hiện công tác duy tu, sửa chữa, bảo dưỡng cầu treo trên địa bàn theo ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở GTVT theo dõi, kiểm tra, giám sát, chỉ đạo kịp thời các đơn vị thực hiện tốt chế độ bảo dưỡng, bảo trì cầu treo theo quy định.

Qua báo cáo của Sở GTVT, hiện trên địa bàn toàn tỉnh Kon Tum có tới 293 cầu treo, trong đó, 114 cầu không đảm bảo an toàn. Đặc biệt, có 32 cầu không đảm bảo cho việc lưu thông của người dân đã phải buộc dừng khai thác để sữa chữa.

Hữu Văn

Tin mới

Chủ quyền Tổ quốc nhìn từ biển
Chủ quyền Tổ quốc nhìn từ biển

Xuyên suốt chiều dài lịch sử của đất nước, chủ quyền không thể tranh cãi đối với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa đã phải đánh đổi bằng máu xương của bao thế hệ, viết nên bản hùng ca bất tử về công cuộc chiến đấu bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Châu Âu vẫn đam mê khí đốt của Nga
Châu Âu vẫn đam mê khí đốt của Nga

Mặc dù Liên minh Châu Âu (EU) đã giảm mua khí đốt Nga nhưng một lượng đáng kể vẫn đang chảy vào khối.

Cảnh giác với nhiều thủ đoạn mượn tài khoản ngân hàng để lừa đảo
Cảnh giác với nhiều thủ đoạn mượn tài khoản ngân hàng để lừa đảo

Thông tin từ Công an TP. Hà Nội, thời gian gần đây, tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng đang diễn biến phức tạp với nhiều thủ đoạn mới rất tinh vi.

Quảng Ngãi dự kiến tổng nguồn thu sử dụng đất khả thi trong năm 2024 của tỉnh là hơn 248 tỷ đồng
Quảng Ngãi dự kiến tổng nguồn thu sử dụng đất khả thi trong năm 2024 của tỉnh là hơn 248 tỷ đồng

Quảng Ngãi dự kiến tổng nguồn thu sử dụng đất khả thi trong năm 2024 của tỉnh là hơn 248 tỷ đồng chỉ đạt gần 10% so với dự toán Trung ương giao là 2.600 tỷ đồng.

Cả nước có gần 3.000 tài xế bị tước bằng lái trong ngày nghỉ lễ thứ 3
Cả nước có gần 3.000 tài xế bị tước bằng lái trong ngày nghỉ lễ thứ 3

Ngày thứ 3 trong đợt nghỉ lễ 30/4-1/5, toàn quốc xảy ra 85 vụ tai nạn giao thông, khiến 38 người chết và 72 người bị thương, lực lượng chức năng cũng tước hơn 2.900 giấy phép lái xe, tạm giữ hàng nghìn phương tiện vi phạm.

Lộ diện mô hình bộ tứ iPhone 16
Lộ diện mô hình bộ tứ iPhone 16

Gần đây, hình ảnh mô hình của dòng iPhone 16 đã được tiết lộ. Trong đó, chiếc iPhone 16 Pro Max sẽ giữ thiết kế tương tự như năm trước.