Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

‘Lật mặt: Nhà có khách’ bất ngờ lùi lịch chiếu tại Mỹ

Giải thích về việc sắp xếp lại lịch ra mắt phim "Lật mặt: Nhà có khách", đạo diễn Lý Hải cho biết đơn vị phát hành tại Mỹ muốn tăng địa điểm chiếu vì thế anh và ê-kíp quyết định lùi lịch ra mắt ở đây để chuẩn bị tốt hơn.

Đạo diễn Lý Hải và ê-kíp thông báo dời lịch ra mắt "Lật Mặt: Nhà Có Khách" tại Mỹ sang ngày 10/5. So với kế hoạch ban đầu ra mắt vào ngày 19/4 thì lịch công chiếu mới lùi muộn hơn 3 tuần. Giải thích về việc sắp xếp lại lịch ra mắt phim, đạo diễn Lý Hải cho biết: “Đơn vị đối tác phát hành tại Mỹ quyết định tăng địa điểm chiếu. Để có đủ thời gian chuẩn bị cho công tác mở rộng này, chúng tôi đã quyết định đẩy lùi lịch chiếu để có đủ thời gian chuẩn bị chu đáo về các công đoạn logistics cũng như có đủ thời gian để các chuỗi rạp nhận phim, nhằm mang thêm cơ hội cho khán giả nước ngoài tiếp cận với điện ảnh nước nhà”.

‘Lật mặt: Nhà có khách’ bất ngờ lùi lịch chiếu tại Mỹ - Hình 1

Nhà sản xuất cho biết chọn ngày 10/5 để chiếu với mục đích gần sự kiện Ngày của Mẹ (Mother's Day)

Nhưng vì sao chọn ngày 10/5, nhà sản xuất Minh Hà chia sẻ: “Một trong những điều khiến khán giả tâm đắc nhất ngoài mảng hài hước vốn đã là thương hiệu của series 'Lật mặt', chính là sự xúc động lắng đọng từ câu chuyện tình mẫu tử trong 'Lật mặt: Nhà có khách'. Bản thân cũng là một người mẹ, tôi đã bàn với anh Lý Hải để quyết định dời lịch chiếu gần vào Ngày của Mẹ do Mother’s Day năm nay rơi vào 12/5. Ra mắt phim ở sân khách tôi muốn tìm một dịp thực sự ý nghĩa với văn hóa của miền đất đó. Và với cá nhân của riêng tôi, đó là món quà gửi đến tất cả những người phụ nữ đã, đang và sẽ làm mẹ”.

"Lật Mặt: Nhà Có Khách" là câu chuyện xoay quanh Vy (Katleen Phan Võ) – một stylist xinh xắn và tài năng tại một công ty thời trang. Sau một thời gian dài làm việc trên thành phố, cô quyết định trở về quê cùng bạn trai Huân (Jay Quân) và nhóm bạn thân gồm ba anh đồng nghiệp Huy Khánh – Mạc Văn Khoa – Hoàng Mèo để thăm mẹ và em trai còn đang ở tuổi đi học. Nhưng sự bất thường trong thái độ của bà La (mẹ Vy) và chứng hoảng loạn không lý do của Hoàng (em trai Vy) đã khiến nhóm bạn sợ hãi và nghi ngờ rằng nhà có “khách” – từ địa phương để ám chỉ “ma”. Liệu đã có tai nạn gì xảy ra khi Vy vắng nhà? Nhóm bạn sẽ phải làm gì để gạt bỏ nỗi sợ “khách” cố hữu và giải mã những bí ẩn đáng ngờ đang ẩn hiện quanh đây?

"Lật mặt: Nhà có khách" là phần 4 của series phim hài Lật mặt do Lý Hải sản xuất và làm đạo diễn. Giữ tinh thần mang đến tiếng cười, ở mỗi phần phim, Lý Hải thay đổi dàn diễn viên lẫn kịch bản nhằm tạo nên sự mới mẻ cho người xem. Lấy đề tài hài - kinh dị, bộ phim đã thu hút khán giả trong dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương vừa qua, thu về 60 tỷ đồng sau 4 ngày trình chiếu. Mạc Văn Khoa được đánh giá là thỏi nam châm của phim với những mảng miếng hài duyên dáng.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Nghị định cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng và phá hủy vũ khí hóa học
Nghị định cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng và phá hủy vũ khí hóa học

Nghị định này áp dụng đối với tổ chức, cá nhân tham gia hoặc liên quan đến các hoạt động thực hiện Công ước cấm vũ khí hóa học trên lãnh thổ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng đến bao giờ?
Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng đến bao giờ?

Tổ chức xếp hạng thị trường chứng khoán quốc tế FTSE Russell tiếp tục duy trì Việt Nam trong danh sách chờ xét phân hạng với khả năng tái phân hạng từ thị trường cận biên lên mới nổi thứ cấp và sẽ được cập nhật về trạng thái danh sách chờ xét phân hạng trong kỳ cập nhật vào tháng 9/2024.

Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là trung tâm kinh tế biển quốc gia
Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là trung tâm kinh tế biển quốc gia

Đó là một trong những mục tiêu tại Quy hoạch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (gọi tắt là Quy hoạch tỉnh) đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.