Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ hội Carnival đường phố 2020, điểm nhấn độc đáo thương hiệu du lịch biển Sầm Sơn

Chiều 26/06, tại đường Hồ Xuân Hương, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã chính thức khai mạc lễ hội Carnival đường phố năm 2020 “Rực rỡ sắc hè” với những màn biểu diễn độc đáo, đặc sắc và sôi động, thu hút hàng nghìn người dân và du khách.

Hưởng ứng chiến dịch kích cầu “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Bộ VHTT&DL cũng như tiếp nối thành công của Lễ hội Carnival đường phố Thanh Hoá 2019, Sun Group đã phối hợp cùng UBND Thành phố Sầm Sơn tổ chức Carnival đường phố Thanh Hoá 2020.

Những vũ điệu đường phố tưng bừng được trình diễn bởi các vũ công châu ÂuNhững vũ điệu đường phố tưng bừng được trình diễn bởi các vũ công đến từ Châu Âu

Diễn ra ngày 26/6 trong khung giờ từ 16h30-18h30 và ngày 27/6 trong hai khung giờ từ 9h30-11h30 và 16h00-18h00, Carnival đường phố Thanh Hoá 2020 cũng sẽ là sự kiện mở màn cho Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2020 và khởi động mùa du lịch đầy sôi động tại thành phố biển. Sau đó, vào tối 27/06 sẽ diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Sầm Sơn - Rực rỡ sắc hè” tại sân khấu chính bãi B từ lúc 20h00. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ: Minh Quân; Đông Chull; My Lam; Lê Dũng; Huyền Anh và Vũ đoàn Cherry - Vũ đoàn Lam Sơn. Kết thúc chương trình nghệ thuật sẽ là màn bắn pháo hoa tầm thấp.

điểm nhấn độc đáo cho “thương hiệu” du lịch biển Sầm Sơn.Carnival đường phố được xem là điểm nhấn độc đáo cho “thương hiệu” du lịch biển Sầm Sơn.

Lần thứ hai đưa Carnival đường phố đến với thành phố biển Sầm Sơn, sau những thiệt hại nặng nề mà đại dịch Covid gây ra cho ngành du lịch, đây được xem là nỗ lực rất lớn của Sun Group, trong hành trình góp phần cùng với tỉnh Thanh Hóa xây dựng điểm nhấn độc đáo cho “thương hiệu” du lịch biển Sầm Sơn.

Trong khuôn khổ Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2020 kéo dài đến hết tháng 9/2020, nhiều hoạt động văn hóa, thể thao độc đáo và hấp dẫn khác cũng sẽ được tổ chức trên khắp địa bàn thành phố như: Ra mắt câu lạc bộ hát văn, hát chầu văn tỉnh Thanh Hóa (ngày 26 & 27/6); Giải bóng chuyền bãi biển quốc gia (ngày 02 - 05/7); Lễ hội bánh chưng - bánh dày (ngày 2 & 3/7); Giải đua xe đạp địa hình TP Sầm Sơn mở rộng (tháng 7)…

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Tăng 2,5 lần ca mắc tay chân miệng so với cùng kỳ năm 2023
Tăng 2,5 lần ca mắc tay chân miệng so với cùng kỳ năm 2023

Theo thống kê, tính đến nay cả nước ghi nhận hơn 13.000 ca mắc tay chân miệng, hiện chưa có trường hợp nào tử vong.

Giá xăng có thể giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai
Giá xăng có thể giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai

Giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày mai (25/4) được dự báo giảm theo giá thế giới. Nếu không tác động đến Quỹ bình ổn thì giá xăng có thể giảm từ 270-300 đồng/lít. Theo đó, giá xăng RON 95 có thể mất mốc 25.000 đồng/lít.

Long An kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ
Long An kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An đã có thông báo kế hoạch kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Tỷ giá trên thị trường tự do có phiên giảm mạnh thứ hai liên tiếp sau chuỗi tăng dài từ đầu tháng Tư
Tỷ giá trên thị trường tự do có phiên giảm mạnh thứ hai liên tiếp sau chuỗi tăng dài từ đầu tháng Tư

Phiên 24/4, Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá trung tâm ở mức 24.274 VND/USD, giảm nhẹ 1 đồng so với phiên hôm qua (23/4).

Techcombank Rewards: "Bật" là tặng
Techcombank Rewards: "Bật" là tặng

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố ra mắt chương trình tri ân tích điểm Techcombank Rewards với chủ đề “Gắn kết thêm giá trị, trải nghiệm thêm rực màu” dành tặng khách hàng trên ứng dụng ngân hàng điện tử. Theo đó, với mỗi giao dịch chi tiêu thẻ, hay chuyển khoản, giao dịch điện tử trên ngân hàng số Techcombank Mobile, khách hàng thân thiết sẽ được tích lũy điểm thưởng để quy đổi ưu đãi hấp dẫn tại hơn 200 đối tác, với hơn 300 thương hiệu tại hơn 9.000 địa điểm trên toàn Việt

Giá đồng đạt mức cao nhất trong 2 năm, dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì
Giá đồng đạt mức cao nhất trong 2 năm, dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì

Giá đồng đã đạt mức cao nhất trong 2 năm trong tuần này và dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì do tình trạng thiếu hụt xuất hiện trong những tháng tới.