Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ hội Carnival đường phố 2020, điểm nhấn độc đáo thương hiệu du lịch biển Sầm Sơn

Chiều 26/06, tại đường Hồ Xuân Hương, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã chính thức khai mạc lễ hội Carnival đường phố năm 2020 “Rực rỡ sắc hè” với những màn biểu diễn độc đáo, đặc sắc và sôi động, thu hút hàng nghìn người dân và du khách.

Hưởng ứng chiến dịch kích cầu “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Bộ VHTT&DL cũng như tiếp nối thành công của Lễ hội Carnival đường phố Thanh Hoá 2019, Sun Group đã phối hợp cùng UBND Thành phố Sầm Sơn tổ chức Carnival đường phố Thanh Hoá 2020.

Những vũ điệu đường phố tưng bừng được trình diễn bởi các vũ công châu ÂuNhững vũ điệu đường phố tưng bừng được trình diễn bởi các vũ công đến từ Châu Âu

Diễn ra ngày 26/6 trong khung giờ từ 16h30-18h30 và ngày 27/6 trong hai khung giờ từ 9h30-11h30 và 16h00-18h00, Carnival đường phố Thanh Hoá 2020 cũng sẽ là sự kiện mở màn cho Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2020 và khởi động mùa du lịch đầy sôi động tại thành phố biển. Sau đó, vào tối 27/06 sẽ diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Sầm Sơn - Rực rỡ sắc hè” tại sân khấu chính bãi B từ lúc 20h00. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ: Minh Quân; Đông Chull; My Lam; Lê Dũng; Huyền Anh và Vũ đoàn Cherry - Vũ đoàn Lam Sơn. Kết thúc chương trình nghệ thuật sẽ là màn bắn pháo hoa tầm thấp.

điểm nhấn độc đáo cho “thương hiệu” du lịch biển Sầm Sơn.Carnival đường phố được xem là điểm nhấn độc đáo cho “thương hiệu” du lịch biển Sầm Sơn.

Lần thứ hai đưa Carnival đường phố đến với thành phố biển Sầm Sơn, sau những thiệt hại nặng nề mà đại dịch Covid gây ra cho ngành du lịch, đây được xem là nỗ lực rất lớn của Sun Group, trong hành trình góp phần cùng với tỉnh Thanh Hóa xây dựng điểm nhấn độc đáo cho “thương hiệu” du lịch biển Sầm Sơn.

Trong khuôn khổ Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2020 kéo dài đến hết tháng 9/2020, nhiều hoạt động văn hóa, thể thao độc đáo và hấp dẫn khác cũng sẽ được tổ chức trên khắp địa bàn thành phố như: Ra mắt câu lạc bộ hát văn, hát chầu văn tỉnh Thanh Hóa (ngày 26 & 27/6); Giải bóng chuyền bãi biển quốc gia (ngày 02 - 05/7); Lễ hội bánh chưng - bánh dày (ngày 2 & 3/7); Giải đua xe đạp địa hình TP Sầm Sơn mở rộng (tháng 7)…

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.

Long An phê duyệt khu công nghiệp 466 ha
Long An phê duyệt khu công nghiệp 466 ha

Vừa qua, HĐND tỉnh Long An đã có quyết nghị thống nhất thông qua đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỉ lệ 1/2.000 khu công nghiệp (KCN) Lộc Giang ở khu vực giáp ranh với TP.HCM, Tây Ninh.

Hơn 20,5 triệu cổ phiếu Tập đoàn Tiến Thịnh sẽ giao dịch trên UPCoM trong ngày 2/8
Hơn 20,5 triệu cổ phiếu Tập đoàn Tiến Thịnh sẽ giao dịch trên UPCoM trong ngày 2/8

Ngày 2/8, hơn 20,5 triệu cổ phiếu TT6 của Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Thịnh vừa được Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) chấp thuận đưa vào giao dịch trên thị trường UPCoM tại HNX, với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 10.400 đồng/cổ phiếu.

Cấm bay một năm đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong hành lý
Cấm bay một năm đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong hành lý

Ngày 27/7, tin từ Cục Hàng không Việt Nam, đơn vị đã ra quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không có thời hạn và áp dụng biện pháp kiểm tra trực quan bắt buộc đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong vali tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Sơn La kêu gọi đầu tư dự án nhà ở 2.500 tỷ đồng
Sơn La kêu gọi đầu tư dự án nhà ở 2.500 tỷ đồng

Diện tích khu đất dự án khoảng 38,7ha, dự kiến thực hiện tại xã Phiêng Luông, huyện Mộc Châu.