Lễ ra quân được tổ chức ngay trên tuyến đường chính của dự án kết nối trực tiếp với đường Lê A. Chương trình có sự tham dự của đại diện đơn vị quản lý và phát triển dự án TNR Holdings Vietnam, cùng hơn 300 chuyên viên đến từ 3 đơn vị Vision Holdings, ERA Việt Nam và NextLand KVVN.
Khu đô thị thương mại phức hợp TNR Grand Long Khánh được thiết kế với quy mô 21,318 ha, bao gồm hệ thống tiện ích đa chức năng, nhà phố thương mại, nhà phố liền kề, biệt thự, tháp cao tầng thương mại…
Ngoài việc sở hữu tọa độ vàng trên con đường đắt đỏ bậc nhất TP. Long Khánh, dự án còn là tâm điểm kết nối chặt chẽ với phố đi bộ Long Khánh, các cơ quan hành chính, y tế, giáo dục quan trọng của địa phương trong tương lai gần.
Phát biểu tại sự kiện, đại diện TNR Holdings Vietnam chia sẻ về tiến độ xây dựng khẩn trương của dự án và những thành tựu đã đạt được của các dự án mang thương hiệu TNR trên toàn quốc. Đặc biệt, thông tin về những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho cư dân tương lai, cũng được hé lộ.
TNR Grand Long Khánh được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại. Các kiến trúc và thiết kế cảnh quan của dự án được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của nắng - mưa – gió mang hơi thở thiên nhiên. Ngoài mật độ xây dựng thấp, yếu tố xanh cũng được đặc biệt chú trọng trong khu đô thị để tạo nên không gian sống nghỉ dưỡng hài hòa với thiên nhiên. Hệ thống tiện ích tại TNR Grand Long Khánh cũng là điểm nhấn nổi bật. Dự án quy tụ hơn 20 tiện ích nội khu cao cấp phục vụ cho mọi lứa tuổi, mọi nhu cầu của cư dân trong tương lai.
Nhờ loạt thế mạnh sẵn có và tâm huyết của nhà phát triển BĐS cùng các đối tác tư vấn chiến lược, TNR Grand Long Khánh hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ tích cực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
TNR Holdings Vietnam là nhà phát triển bất động sản phong cách sống hàng đầu Việt Nam. Ngay từ khi mới bước chân vào thị trường bất động sản, doanh nghiệp này đặt mục tiêu kiến tạo các khu đô thị là nơi người dân được chăm sóc cả về thân - tâm - trí. Chính vì vậy, các khu đô thị mang thương hiệu TNR luôn được lưu ý từng chi tiết nhỏ nhất từ cảnh quan đến tiện ích để tạo ra những cảm xúc tích cực, nâng cao những trải nghiệm cuộc sống.
Ngoài chuỗi sản phẩm TNR Gold ở các thành phố lớn, TNR Holdings Vietnam đã mang các thương hiệu TNR Stars và TNR Grand Palace đi khắp cả nước, góp sức cùng địa phương mở mang đô thị, nâng cao chuẩn mực sống của người dân.
PV