Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Leicester 0-3 Man Utd: "Bầy cáo" rơi vào cuộc chiến trụ hạng

Các học trò của Jose Mourinho giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân của đội đương kim vô địch qua đó rút ngắn khoảng cách với Arsenal xuống hai điểm. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Leicester chỉ còn hơn đội cuối bảng Sunderland có 2 điểm.

THCL Các học trò của Jose Mourinho giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân của đội đương kim vô địch, qua đó rút ngắn khoảng cách với Arsenal xuống hai điểm. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Leicester chỉ còn hơn đội cuối bảng Sunderland có 2 điểm.

Leicester 0-3 Man Utd:

Niềm vui của Ibrahimovic với bàn thắng thứ 15 tại ngoại hạng Anh mùa này

Chơi nhạt nhòa và hòa 3 trận gần nhất, lại phải tiếp nhà ĐKVĐ đang rất khát điểm Leicester, Man United đã gặp rất nhiều khó khăn trong khoảng thời gian đầu trận. Trước một Leicester chơi thứ bóng đá dựa nhiều vào thể lực, trận đấu đã bị xé nát bằng nhiều tình huống phạm lỗi của cầu thủ 2 bên.

Trong thế trận như vậy, Leicester vẫn tạo ra được một số tình huống phối hợp ăn ý. Những Musa hay Okazaki đã có cơ hội thuận lợi để dứt điểm sau những tình huống dàn xếp tốt nhưng không tận dụng được. Trong khi đó, Man United chơi khá rời rạc và sử dụng nhiều đường câu bóng. Họ lép vế hơn so với đội chủ nhà nhưng vẫn tạo ra được một số cơ hội nhờ sự xuất sắc của cá nhân. Đáng kể là cú vô lê nhanh ở cự ly gần của Rashford bị thủ thành Schmeichel xuất thần cản phá.

Khi hiệp 1 bước vào những phút cuối và kịch bản về một hiệp đấu không bàn thắng đã được vẽ ra thì bước ngoặt đã đến ở phút 42. Trong pha bóng mà hàng thủ Leicester dâng cao, Mkhitaryan đã có tình huống cướp và dốc bóng tốc độ từ giữa sân để rồi hạ gục Schmeichel mở tỷ số. Một bàn thắng được ghi ở đẳng cấp cao của Mkhitaryan và nó khiến đội chủ nhà bị choáng váng. Và đúng 88 giây sau đó, Ibrahimovic lạnh lùng dứt điểm gọn gẽ sau quả tạt của Valencia để nhân đôi cách biệt ngay trong hiệp 1.

Leicester 0-3 Man Utd:

Leicester chỉ còn cách đội cuối bảng hai điểm

Mọi thứ thay đổi chóng vánh chỉ sau 88 giây và nó làm đảo lộn tất cả. Bước sang hiệp 2, một bộ mặt khác đã được Man United thể hiện. Ngay phút 49, Mata và Mkhitaryan tạo nên một pha phối hợp biến rừng hậu vệ áo xanh thành làm nền để rồi tiền vệ người Tây Ban Nha dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0 sau pha đối mặt. Liên tiếp sau đó, những cơ hội đã lần lượt đến với Rashford, Mata rồi Mkhitaryan, trong đó Mata đã có tình huống bỏ lỡ trong pha đối mặt một cách khó hiểu.

Trong thế trận Man United chơi hưng phấn, Leicester chỉ có những đáp trả yếu ớt từ những tình huống cố định. Man United sau đó cũng chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn tỷ số và họ đã thành công với ý đồ của mình.

Như vậy là sau 3 trận hòa, Quỷ đỏ đã có chiến thắng 3-0 giải tỏa. 3 điểm không chỉ giúp Man United rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 5 Liverpool xuống còn 1 điểm mà nó còn tạo đà hưng phấn cho đội quân của HLV Mourinho sau những trận đấu tẻ nhạt. Trong khi trận thua khiến cho nhiệm vụ trụ hạng của ĐKVĐ Leicester trở nên khó khăn hơn. Dù xếp thứ 16 với 21 điểm sau 23 trận nhưng Leicester chỉ hơn đội cuối bảng Sunderland có 2 điểm.

Phạm Quang Khánh

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Leicester: Schmeichel; Simpson, Huth, Morgan, Fuchs; Mahrez, Drinkwater, Ndidi, Musa (King 46’); Vardy, Okazaki (Gray 46’).
Man United: De Gea; Valencia, Bailly, Smalling, Rojo (Blind 46’); Herrera, Pogba; Mkhitaryan, Mata (Fellaini 77’), Rashford (Young 83’); Ibrahimovic.

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.