Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lộ diện iPhone 12 màu xanh Navy Blue đẹp khó cưỡng

Dự kiến cuối năm nay, Apple sẽ cho "trình làng" mẫu iPhone 12, trong đó nổi bật là màu Navy Blue trong vai trò thay thế màu xanh Midnight Green.

Thiết kế của iPhone 12 dự kiến mang một phong cách hoàn toàn mới, sườn máy được vát phẳng tương tự như những gì đã xuất hiện trên iPad Pro hay xa hơn nữa là iPhone 4 hoặc iPhone 5. Bên cạnh đó, một số báo cáo còn cho rằng, iPhone 12 sẽ có thêm một phiên bản máy màu xanh dương đậm (Navy Blue).

Đây có thể sẽ là màu máy được Apple tung ra để thay thế màu xanh bóng đêm (Midnight Green) trong năm nay. Mới đây, một nhà thiết kế có tên Svetapple đã tiếp tục tung ra một concept thể hiện chiếc iPhone 12 trong màu máy mới này và thu hút được khá nhiều sự chú ý.

mot chut nuiPhone 12 được kì vọng sẽ có sườn máy vát phẳng thay vì bo cong bán elip như hiện tại. Thiết kế này khiến máy có ngoại hình tinh tế, mạnh mẽ và nam tính hơn. Dù vậy, người dùng sẽ khó có thể tránh khỏi cảm giác cấn tay khi cầm máy sử dụng trong thời gian dài. Cạnh máy có thể được cấu thành từ nhôm hoặc thép không gỉ (ở các phiên bản cao cấp hơn). Ảnh: Svetapple

jh ui gugug gMẫu iPhone mới sẽ vẫn có thiết kế "tai thỏ" nhưng có phần nhỏ hơn so với các dòng trước đó. Đây có thể sẽ là bước tiến tiếp theo của Apple trong quá trình loại bỏ hoàn toàn phần “tai thỏ” gây khó chịu này trong tương lai gần. Ở thời điểm hiện tại, nhiều nhà sản xuất đã từ bỏ thiết kế “tai thỏ” để chọn các phương án thiết kế như “giọt nước”, “đục lỗ” hay thậm chí là camera bật lên để giảm ảnh hưởng của thiết kế để không gian hiển thị màn hình. Ảnh: Svetapple

jkgbkj jl;k hDự kiến Apple có thể sẽ trình làng bốn mẫu iPhone, bao gồm một mẫu màn hình 5,4 inch, hai mẫu màn hình 6,1 inch và một mẫu màn hình 6,7 inch. Tất cả chúng đều có màn hình OLED và hỗ trợ kết nối 5G. Báo cáo nói rằng iPhone 12 (5,4 inch) sẽ có kích thước nằm ở giữa kích thước của iPhone SE và iPhone 8 trong khi đó bản 6,1 inch sẽ có kích thước nằm giữa iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Cuối cùng, iPhone 6,7 inch sẽ “cao hơn một chút so với iPhone 11 Pro Max.” Ảnh: Svetapple

h gjfg jyfg gyDo ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, iPhone 12 có thể sẽ phải tới tháng 10 mới được ra mắt. Dịch bệnh "hoành hành" trong một thời gian dài khiến cho các kĩ sư Apple không thể tới Trung Quốc đúng hẹn để chốt thiết kế cũng như kiểm định các vấn đề kĩ thuật của máy trước khi đi vào sản xuất với số lượng lớn. Ảnh: Svetapple

PV

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.