Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lọc hóa dầu Bình Sơn sản xuất và xuất bán lô sản phẩm mới Mixed C4

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã xuất bán thành công 2.000 tấn sản phẩm mới Mixed C4 cho Công ty Marubeni tại cảng xuất sản phẩm của Nhà máy lọc dầu Dung Quất. Sản phẩm Mixed C4 dùng cho sản xuất hóa dầu, hóa chất hoặc sản xuất xăng Alkylate có chất lượng và giá trị cao.

Tàu nhận hàng LPG tại cảng xuất bằng đường biển NMLD Dung Quất
Tàu nhận hàng LPG tại cảng xuất bằng đường biển Nhà máy lọc dầu Dung Quất

Theo thiết kế ban đầu của Nhà máy lọc dầu Dung Quất thì cấu tử Mixed C4 được dùng để phối trộn sản phẩm xăng và LPG. Nhận thấy cơ hội gia tăng giá trị và đa dạng hóa sản phẩm cho Công ty, từ năm 2019, BSR đã tiến hành nghiên cứu đánh giá và sản xuất thử nghiệm thành công sản phẩm Mixed C4. Tuy nhiên, để sản xuất, xuất bán thương mại lượng lớn Mixed C4 xen kẽ với sản phẩm truyền thống của Nhà máy (LPG) gặp rất nhiều khó khăn về kỹ thuật liên quan đến khả năng lưu chứa và vận chuyển.

Đặc biệt là kiểm soát nhiễm lẫn, khi một số chỉ tiêu có độ nhạy lớn, tồn tại trong pha hơi của bể chứa như hàm lượng C3- trong pha hơi tại bể chứa cao gấp 20 lần so với tiêu chuẩn sản phẩm Mixed C4. Theo đó BSR đã nghiên cứu và triển khai nhiều giải pháp cải tiến hạ tầng hiện hữu và cải tiến phương án điều độ, kiểm soát nhiễm lẫn để có thể lưu chứa và xuất bán thành công sản phẩm Mixed C4 đảm bảo chất lượng và số lượng theo yêu cầu khách hàng.

Song song, BSR đã tích cực chủ động làm việc với nhiều khách hàng trong nước và quốc tế nhằm nắm bắt nhu cầu của khách hàng và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm mới Mixed C4 trong thời gian tới.

Thành công của BSR trong việc phát triển sản phẩm mới Mixed C4 có giá trị và hiệu quả kinh tế cao, chất lượng tốt, tiếp cận được với thị trường ngách sẽ giúp Công ty gia tăng lợi nhuận. Đây cũng là dấu mốc quan trọng góp phần vào chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của BSR, khẳng định sự trưởng thành của đội ngũ cán bộ quản lý, chuyên gia, kỹ sư của BSR trong quá trình làm chủ công nghệ, phát triển sản phẩm mới tại Nhà máy lọc dầu Dung Quất.

Việt Anh

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội thu giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc
Hà Nội thu giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Đội Quản lý thị trường số 11, Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa phối hợp với Đội 7, PC03, Công an Hà Nội kiểm tra, thu giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ tại huyện Thanh Oai.

Ra mắt sách ảnh “Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử” bằng 3 thứ tiếng
Ra mắt sách ảnh “Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử” bằng 3 thứ tiếng

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh "Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử".

Kinh doanh hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu trên internet
Kinh doanh hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu trên internet

Đội Quản lý Thị trường (QLTT) số 2 thuộc Cục QLTT tỉnh Quảng Bình vừa tiến hành kiểm tra một hộ kinh doanh tại huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) và phát hiện hàng hóa thời trang có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.

Bình Thuận: Tạm giữ 100 tấn phân hữu cơ không rõ nguồn gốc
Bình Thuận: Tạm giữ 100 tấn phân hữu cơ không rõ nguồn gốc

Cơ quan Công an tỉnh Bình Thuận vừa tiến hành kiểm tra Công ty TNHH Hasa Mặt Trời, địa chỉ thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, tạm giữ trên 2.000 bao phân gà hữu cơ (100 tấn) không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Nam Định: Bước chuyển mình từ nông nghiệp sang công nghiệp
Nam Định: Bước chuyển mình từ nông nghiệp sang công nghiệp

Nam Định đang chuyển mình từ một tỉnh nông nghiệp sang tỉnh công nghiệp với tốc độ tăng trưởng kinh tế hằng năm đạt hơn 10%, quy mô công nghiệp lớn gấp hai lần so với năm 2020. Nam Định phấn đấu sớm trở thành tỉnh công nghiệp phát triển bền vững.

Thủ tướng chủ trì hội nghị Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ ở Tây Ninh
Thủ tướng chủ trì hội nghị Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ ở Tây Ninh

Sáng 5/5, Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ tổ chức Phiên họp lần thứ ba tại tỉnh Tây Ninh.