Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lựa chọn những quà tặng ý nghĩa nào trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3?

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến gần, dạo quanh các trung tâm thương mại, siêu thị và khu phố mua sắm, không khí của thị trường quà tặng cho chị em đã bắt đầu nhộn nhịp. Tuy nhiên, làm sao để tìm ra được những món quà thật đặc biệt để tặng cho người mình yêu quý cũng là vấn đề đau đầu. Dưới đây là những gợi ý quà tặng trong ngày lễ đặc biệt này.

Hoa hồng và thiệp

Lựa chọn những quà tặng ý nghĩa nào trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3? - Hình 1

Một trong những món quà không thể thiếu trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đó chính là những bông hoa hồng tươi thắm.

Ngoài hoa hồng, bạn cũng có thể chọn loại hoa khác tùy theo đối tượng, sở thích cũng như điệp bạn muốn gửi gắm. Cũng đừng quên có thêm một tấm thiệp viết những lời chúc yêu thương.

Bộ mỹ phẩm

Lựa chọn những quà tặng ý nghĩa nào trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3? - Hình 2

Làm đẹp chưa bao giờ ngừng cuốn hút phụ nữ. Và chính những món đồ mỹ phẩm là trợ thủ đắc lực giúp chị em luôn đẹp hơn và tự tin hơn.

Mỹ phẩm có thể chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính là mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm dưỡng da với nguồn gốc xuất xứ và giá tiền rất phong phú.

Hiện nay, trên thị trường phổ biến các dòng sản phẩm đến từ châu Á (như Hàn Quốc, Nhật Bản...) hay châu Âu (như Pháp, Đức, Anh...).

Quần áo

Đây thường là món quà đầu tiên các anh nghĩ tới mỗi dịp kỷ niệm, tuy nhiên lại không phải là món quà dễ vừa ý. Bởi khác với các món đồ công nghệ, việc lựa chọn quần áo còn phụ thuộc rất nhiều vào sở thích, tính cách, kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng...

Mỗi người đàn ông có một cá tính riêng nên cách tặng quà cũng như cách thể hiện sự quan tâm đến người phụ nữ của họ cũng khác nhau.

Nhưng dù thế nào thì nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ "nửa kia" vẫn luôn khiến các chị em rất vui.

Trang sức

Lựa chọn những quà tặng ý nghĩa nào trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3? - Hình 3

Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xinh hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em.

Những món đồ trang sức này rất phong phú từ chất liệu, kiểu dáng cũng như phong cách nên việc lựa chọn món quà phù hợp cũng không phải dễ dàng lắm đối với cánh mày râu.

Lời khuyên nhỏ dành cho các chàng: Hãy quan sát một chút đến trang phục, phong cách và sở thích của nửa kia hàng ngày. Điều đó sẽ giúp bạn chọn lựa được món đồ phù hợp cho người được tặng.

Tặng phẩm in hình người nhận

Hiện nay trên thị trường có nhiều dịch vụ in hình lên cốc, ly, đĩa thủy tinh hay áo có in hình người nhận rất ý nghĩa để làm tặng phẩm 8/3. Tùy vào chất liệu mà các tặng phẩm này có mức giá khác nhau, nhưng thường không quá đắt rất phù hợp với túi tiền của sinh viên.

Bữa ăn gia đình

Bạn có thể tự mình đi chợ mua thực phẩm rồi chế biến những món ăn mà mọi người yêu thích. Những món ăn thơm nức được bày biện đẹp mắt do chính tay bạn nấu sẽ là món quà thực sự đặc biệt dành cho những người mình yêu quý. Chắc chắn mọi người sẽ rất cảm động với món quà này.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.