Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Luna Band nhóm nhạc Việt mang phong cách Hàn

Luna Band thành lập năm 2008, nhóm nhạc gồm hai thành viên trẻ tuổi Quang Anh Luna và Quang Đức Luna. Hai thành viên Luna chính là anh em ruột trong gia đình, cả 2 đều tốt nghiệp trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và điều đặc biệt, hai anh em có sở thích về âm nhạc Hàn Quốc. Hiện nhóm đang theo đuổi dòng nhạc : Balad, pop và remix .

Luna Band nhóm nhạc Việt mang phong cách Hàn - Hình 1

Nhóm Luna Band gồm hai thành viên trẻ tuổi Quang Anh Luna và Quang Đức Luna

Mặc dù trong gia đình không ai theo nghệ thuật. Nhưng với niềm đam mê âm nhạc, nhóm đã quyết định chọn theo con đường nghệ thuật dù biết rất vất vả và gian nan, nhóm Luna Band luôn được sự giúp đỡ ủng hộ của gia đình.

Luna Band nhóm nhạc Việt mang phong cách Hàn - Hình 2

Sở hữu chất giọng lạ và đầm ấm , gương mặt Hàn Quốc nên Luna Band quyết định chọn phong cách theo k-pop hát nhạc remix và vũ đạo là lợi thế, đang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích.

Luna Band nhóm nhạc Việt mang phong cách Hàn - Hình 3

Nhóm Luna Band quyết định chọn phong cách theo k-pop hát nhạc remix và vũ đạo.

Thời gian đầu mới chập chững bước vào nghề, nhóm Luna Band được sự may mắn hơn các ca sỹ khác là đều được các anh chị lớn trong nghề chỉ bảo và giới thiệu cho rất nhiều show sự kiện lớn nhỏ khu vực Hà Nội.

Luna Band nhóm nhạc Việt mang phong cách Hàn - Hình 4

Nhóm Luna Band.

Tuy chủ yếu đi hát là dòng nhạc remix và vũ đạo nhưng nhóm quyết định thay đổi phong cách mới là những bản balad nhẹ nhàng và các MV theo dòng nhạc balad được khán giả đón nhận.

Luna Band nhóm nhạc Việt mang phong cách Hàn - Hình 5

Nhóm Luna Band với phong cách trẻ trung khiến các khán giả rất yêu thích và ủng hộ

Những ca khúc hit của nhóm Luna Band đã tạo nên dấu ấn và phong cách biểu diễn đặc trưng riêng, được khán giả đón nhận ủng hộ và yêu thích phải kể đến như: “Gửi em một người bạn”; “Ngàn lời anh muốn nói”; “Vì yêu nên anh chấp nhận”; “Có vui khi biệt ly”;  “Giữ lấy nhau”;  “Níu kéo hay buông tay”.

Luna Band nhóm nhạc Việt mang phong cách Hàn - Hình 6

Ca khúc  “Và em có như anh” của ca sĩ Khắc Việt mà nhóm Luna Band sắp ra.

Trong năm 2019 này, nhóm sẽ ra 2 ca khúc mới : “Và em có như anh” của ca sĩ Khắc Việt, và “thêm 1 ngày vắng em” sáng tác của 1 thành viên trong nhóm Luna Band.  Được biết hai ca khúc này của nhóm đầu tư rất kỹ lưỡng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều mới lạ và bất ngờ. Mọi người cùng đón chờ và tiếp tục ủng hộ Luna Band trong năm 2019 này nhé.

Với những thành quả đã đạt được như ngày hôm nay, chúc cho nhóm Luna Band ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trên con đường nghệ thuật mà nhóm đã chọn.

Mộc Miên

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.