Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lương Mạnh Hải thân thiết bên bạn diễn mới trong “Hot boy nổi loạn 2”

Sau khi tung trailer cũng như một số đoạn teaser đầy ám ảnh. Mới đây ê-kip bộ phim “Hot boy nổi loạn 2” đã tung poster chính thức của bộ phim.

THCL Sau khi tung trailer cũng như một số đoạn teaser đầy ám ảnh. Mới đây ê-kip bộ phim “Hot boy nổi loạn 2” đã tung poster chính thức của bộ phim.

Lương Mạnh Hải thân thiết bên bạn diễn mới trong “Hot boy nổi loạn 2” - Hình 1

Trong poster, Lương Mạnh Hải đang “chơi vơi” giữa dòng nước bên cạnh chú chó nhỏ. Bạn diễn đặc biệt của anh trong phần phim mới của Hot boy nổi loạn.

 Lương Mạnh Hải thân thiết bên bạn diễn mới trong “Hot boy nổi loạn 2” - Hình 2

Anh cho biết sau khi đọc kịch bản đã cảm thấy thú vị khi có 1 người bạn diễn là chú chó nhỏ, nhưng cũng không khỏi thắc mắc làm sao để “bạn diễn” chịu hợp tác trong những cảnh quay.

 Lương Mạnh Hải thân thiết bên bạn diễn mới trong “Hot boy nổi loạn 2” - Hình 3

Sau một thời gian tìm hiểu, cuối cùng ê-kíp của bộ phim đã lặn lội về tận Trà Vinh để tìm được chú chó phù hợp với kịch bản trong phim.

 Lương Mạnh Hải thân thiết bên bạn diễn mới trong “Hot boy nổi loạn 2” - Hình 4

Có thể nhận thấy, trong các tác phẩm của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, đều có tuyến nhân vật phụ cho 1 số loài động vật, với phần 1 là việc khắc họa nhân vật thằng Cười và con Vịt. Còn đến với phần này là hình ảnh chú cún bị bỏ rơi, bầu bạn cùng Lương Mạnh Hải.

 Lương Mạnh Hải thân thiết bên bạn diễn mới trong “Hot boy nổi loạn 2” - Hình 5

Anh thổ lộ: “Người với người phải có duyên với nhau mới làm việc được thì người với thú vật cũng vậy. Tôi nghĩ chỉ cần mình kiên nhẫn một chút là các con vật sẽ hiểu mình muốn gì. Lần này trong Hotboy nổi loạn 2, tôi gần như không vất vả tí nào khi Kiki diễn xuất đúng như trong kịch bản, thậm chí nhiều đoạn còn làm tốt hơn cả kịch bản. Tôi chắc chắn khán giả sẽ ngạc nhiên về Kiki”.

 Lương Mạnh Hải thân thiết bên bạn diễn mới trong “Hot boy nổi loạn 2” - Hình 6

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 3/3/2017, tại tất cả các cụm rạp trên cả nước.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%
Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%

Trong ngày làm việc cuối cùng của kì nghỉ lễ, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã nhộn nhịp hành khách làm thủ tục, bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày.

PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng
PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng 2024, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).