Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Máy lọc nước Nanohome: Chất lượng tạo niềm tin

Với tiêu chí: “Giải pháp cho cuộc sống xanh của các gia đình”, Công ty CP Lâm Việt Thiên Thanh tự hào là nhà p

THCL Với tiêu chí: “Giải pháp cho cuộc sống xanh của các gia đình”, Công ty CP Lâm Việt Thiên Thanh tự hào là nhà phân phối độc quyền máy lọc nước Nanohome và các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, luôn được khách hàng tin dùng.

Nguy cơ độc hại từ asen…

Asen là một nguyên tố không chỉ có trong nước, mà còn có trong không khí, đất, thực phẩm và có thể xâm nhập vào cơ thể con người bất cứ lúc nào.

Nguyên nhân chủ yếu khiến nước ngầm nhiều vùng ở nước ta nhiễm asen là do cấu tạo địa chất. Tuy nhiên, cũng không loại trừ ô nhiễm là do tác động của con người như gần các nhà máy hóa chất, những khu vực dân tự động đào và lấp giếng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật khiến chất bẩn, độc hại thẩm thấu xuống mạch nước…

Nếu bị nhiễm độc asen ở mức độ thấp, mỗi ngày một ít với liều lượng dù nhỏ, nhưng trong thời gian dài sẽ gây mệt mỏi, buồn nôn và nôn, hồng cầu và bạch cầu giảm, da sạm, rụng tóc, sút cân, giảm trí nhớ, mạch máu bị tổn thương, rối loạn nhịp tim, đau mắt, đau tai, viêm dạ dày và ruột, làm kiệt sức, gây ung thư…

Người uống nước ô nhiễm asen lâu ngày sẽ có các đốm sẫm màu trên thân thể hay đầu các chi, niêm mạc lưỡi hoặc sừng hóa da, gây sạm và mất sắc tố, bệnh Bowen (biểu hiện đầu tiên là một phần cơ thể đỏ ửng, sau đó bị chảy nước và lở loét).

Bệnh sừng hóa da thường xuất hiện ở tay, chân, lòng bàn tay, gan bàn chân – phần cơ thể cọ xát nhiều hoặc tiếp xúc ánh sáng nhiều, lâu ngày sẽ tạo thành các đinh cứng màu trắng gây đau đớn. Bệnh đen và rụng móng chân có thể dẫn đến hoại tử, rụng dần từng đốt ngón chân.

Ảnh hưởng độc hại đáng lo ngại nhất của asen tới sức khỏe là khả năng gây đột biến gen, ung thư, thiếu máu, các bệnh tim mạch (cao huyết áp, rối loạn tuần hoàn máu, viêm tắc mạch ngoại vi, bệnh mạch vành, thiếu máu cục bộ cơ tim và não), các loại bệnh ngoài da (biến đổi sắc tố, sạm da, sừng hóa, ung thư da…), tiểu đường, bệnh gan và các vấn đề liên quan tới hệ tiêu hóa, các rối loạn ở hệ thần kinh…

Giải pháp từ “máy lọc nước Nanohome”

Sau nhiều năm nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, Công ty CP Khoa học ứng dụng NanoWorld đã hợp tác với Công ty CP Lâm Việt Thiên Thanh cho ra mắt sản phẩm máy lọc nước NanoHome.

NanoHome sử dụng công nghệ hấp phụ chọn lọc tiến tiến (Hemulhi – Reasma – S – HAC) kết hợp công nghệ diệt khuẩn thông minh Nanospec và chống tái nhiễm khuẩn NanoSilver công nghệ hấp phụ chọn lọc, công nghệ diệt khuẩn bằng Nano Bạc tạo nên sự ưu việt của máy lọc nước, uống trực tiếp mà vẫn giữ được hàm lượng khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe con người.

Nanohome hoàn toàn nguyên khoáng: Loại bỏ tất cả các thành phần độc hại có trong nước, bao gồm kim loại nặng, asen, mangan, clo, vi khuẩn, vi rút mà vẫn giữ nguyên vi lượng có lợi cho sức khỏe con người.

Tiết kiệm: Không dùng điện, không nước thải, tuổi thọ lõi lọc cao, sử dụng nguồn nước an toàn với chi phí thấp nhất.

Đã được kiểm nghiệm: Sản phẩm máy lọc nước Nanohome đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các tổ chức có uy tín nhất Việt Nam.

Nước sau khi được lọc sẽ sạch tuyệt đối, loại bỏ toàn bộ vi khuẩn, các chất có hại cho sức khỏe, nhưng vẫn giữ được khoáng chất có lợi cho sức khỏe là nguồn nước nguyên khoáng.

Nanohome - với sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả, hình thức đẹp, mẫu mã đa dạng là sản phẩm rất phù hợp đối với các gia đình Việt, sản phẩm luôn được khách hàng tin dùng lựa chọn.

Cùng với phương châm “Luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất, tiến độ nhanh nhất, giá thành hợp lý nhất”, Công ty CP Lâm Việt Thiên Thanh hiện đã - đang và sẽ là người bạn đồng hành cùng với quý khách hàng trong việc hợp tác kinh doanh, cũng như tư vấn về các dịch vụ sản phẩm của công ty.

Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ, công nhân viên lành nghề và được đào tạo chuyên nghiệp, tận tình - là niềm tin lựa chọn của khách hàng trong nhiều năm qua.

Việc khẳng định chất lượng để xây dựng uy tín ngay từ bước khởi đầu - chính là yếu tố giúp Nanohome trở thành thương hiệu máy lọc nước chiếm chọn cảm tình của đông đảo khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

Với gần 100 đại lý trên toàn quốc, các sản phẩm mang thương hiệu Nanohome xuất hiện ở hầu hết các tỉnh, thành phố trên cả nước, tạo điều kiện cho khách hàng có thể tiếp cận gần nhất, dễ dàng nhất.

Không ngừng lớn mạnh để phát triển thị trường, với mong muốn phục vụ và chăm sóc sức khỏe hoàn thiện nhất cho người dân, Lâm Việt Thiên Thanh ngày càng mở rộng và đa dạng hóa các sản phẩm. Hiện nay, công ty còn là nhà phân phối các loại sản phẩm hỗ trợ sức khỏe công nghệ cao, được sản xuất bởi Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng sản xuất thực phẩm chức năng (Học viện Quân y) với 4 dòng sản phẩm chính là: TỎI ĐEN (phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư, tốt cho tim mạch, giảm cholestorol trong máu, tăng cường sức khỏe...); SÂM NGỌC LINH (nâng cao thể lực, tăng cường trí nhớ, sức đề kháng của cơ thể, chống stress, chống oxi hóa và hạn chế sự lão hóa); SLIMTOSEN (giảm béo, hạ máu mỡ...); NANO CURCUMIN (tam thất – xạ đen làm mờ vết thâm nám, liền sẹo, tốt cho tiêu hóa, giảm đau, viêm dạ dày, tá tràng, ức chế tế bào hình thành khối u...).

Công ty luôn xem khả năng làm hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chính mình.

Lâm Việt Thiên Thanh luôn cam kết:

Mang lại sản phẩm chất lượng cao với giá tốt nhất; đặt dịch vụ khách hàng lên hàng đầu.

Bán hàng đúng giá: Khách hàng sẽ được bảo đảm về giá tuyệt đối.

Đúng chất lượng: Khách hàng sẽ được bảo đảm về chất lượng hàng hóa bằng hợp đồng có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và đúng tính năng kỹ thuật sản phẩm…

Sản phẩm của Lâm Việt Thiên Thanh thực sự là “Giải Pháp Cho Cuộc Sống Xanh”.


Nguyễn Kiên

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.