Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

May Sông Hồng: Thưởng Tết vừa độc lạ, vừa "ấm"

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa hoặc cắt giảm nhân sự, cắt thưởng cuối năm, nợ lương người lao động, việc cán bộ công nhân viên vừa có lương, có thưởng, có quà là điều đáng mừng. Thưởng Tết bằng sản phẩm công ty làm ra, Công ty cổ phần May Sông Hồng - Nghĩa Hưng tặng đệm cho cán bộ công nhân viên về ăn Tết. Thế là Tết này cán bộ công nhân viên May Sông Hồng - Nghĩa Hưng chẳng còn lo rét nữa, một cái Tết ấm áp đúng nghĩa

Công ty cổ phần May Sông Hồng - Nghĩa Hưng tặng đệm cho công nhân về ăn Tết. Thế là Tết này chẳng còn lo rét nữa, một cái Tết ấm áp đúng nghĩa. (Ảnh: Công ty CP May Sông Hồng - Sông Hồng Nghĩa Hưng)

Kênh truyền thông của Công ty cổ phần May Sông Hồng - Nghĩa Hưng (Facebook: Công Ty CP May Sông Hồng - Sông Hồng Nghĩa Hưng) vừa đăng tải bài viết về hoạt động thưởng Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024.

Theo đó, mỗi cán bộ công nhân viên ngoài 2 tháng lương thực lĩnh sẽ được thưởng Tết là 1 đệm bông tinh khiết Sông Hồng. Ban lãnh đạo công ty chia sẻ, đây là món quà thiết thực trong những ngày đông giá rét, thể hiện sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ công nhân viên.

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa hoặc cắt giảm nhân sự, cắt thưởng cuối năm, nợ lương người lao động, việc cán bộ công nhân viên May Sông Hồng vừa có lương, có thưởng, vừa có quà là điều đáng mừng. Tết này cán bộ công nhân viên May Sông Hồng - Nghĩa Hưng ấm áp.

Đó không chỉ là sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty tới đời sống của người lao động mà còn là sự trân quý những tình cảm gắn bó của toàn thể cán bộ công nhân viên đã đồng hành cùng công ty vượt qua mọi khó khăn.

Trang Facebook của Công ty cổ phần May Sông Hồng - Nghĩa Hưng cũng đã đăng tải hình ảnh trao tặng quà Tết là đệm bông cho các cán bộ công nhân viên. 

Ban lãnh đạo công ty chia sẻ, đây là món quà thiết thực trong những ngày đông giá rét, thể hiện sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ công nhân viên. (Ảnh: Công ty CP May Sông Hồng - Sông Hồng Nghĩa Hưng)

Công ty cổ phần May Sông Hồng - Nghĩa Hưng là công ty con thuộcCông ty cổ phần May Sông Hồng (mã MSH), hiện MSH nắm 51% vốn của May Sông Hồng – Nghĩa Hưng. May Sông Hồng là một trong những nhà máy sản xuất hàng may mặc và chăn ga gối đệm lớn hàng đầu Việt Nam. Với hơn 20 xưởng sản xuất được xây dựng và quản lý tập trung trong phạm vi tỉnh Nam Định.

Về tình hình kinh doanh của MSH, công ty vừa công bố BCTC quý 4/2023, ghi nhận doanh thu thuần tăng hơn 1% lên 1.157 tỷ đồng. Kết quả, lãi quý 4 của MSH tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ năm trước, lên hơn 81 tỷ đồng. 

Lũy kế cả năm 2023, doanh thu thuần của May Sông Hồng đạt 4.542 tỷ đồng, giảm gần 18% so với năm trước. Khấu trừ các chi phí, doanh nghiệp ngành may này lãi sau thuế hơn 245 tỷ, giảm gần 28%.

PV (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư có thể tái cơ cấu danh mục Trading
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư có thể tái cơ cấu danh mục Trading

Hôm nay, ngày 15/5, nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao trong danh mục và tận dụng nhịp điều chỉnh để mua vào.

10 thành tựu của “Tư lệnh” ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch
10 thành tựu của “Tư lệnh” ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Cho đến nay, vị “Tư lệnh” ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã điều hành, chỉ đạo hoạt động của ngành được hơn 4 năm. Trước đó, ngày 28/7/2021, tại kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV, ông Nguyễn Văn Hùng được Quốc hội phê chuẩn giữ chức Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV, “Tư lệnh” ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Quảng Trị công nhận 5 sản phẩm đạt OCOP 4 sao cấp tỉnh năm 2023
Quảng Trị công nhận 5 sản phẩm đạt OCOP 4 sao cấp tỉnh năm 2023

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ông Hà Sỹ Đồng nhấn mạnh, quan điểm của tỉnh là tập trung khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh của các địa phương, thúc đẩy phát triển, nâng cao giá trị sản phẩm chủ lực, đặc trưng gắn với vùng nguyên liệu địa phương, sản phẩm làng nghề trên địa bàn tỉnh.

Cơ hội hợp tác ngành dừa Việt Nam - Philippines
Cơ hội hợp tác ngành dừa Việt Nam - Philippines

Thương vụ Việt Nam tại Philippines và Hiệp hội dừa Việt Nam đã trao đổi và thống nhất một số chương trình, mục tiêu nhằm giới thiệu, quảng bá và tìm kiếm đối tác cho các sản phẩm dừa của Việt Nam tại thị trường Philippines.

Thời tiết ngày 15/5: Bắc Bộ chiều tối có mưa dông rất to, đề phòng ngập úng
Thời tiết ngày 15/5: Bắc Bộ chiều tối có mưa dông rất to, đề phòng ngập úng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với vùng hội tụ gió trên cao nên từ chiều tối ngày 15/5 đến ngày 16/5, miền Bắc có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 40-80mm, có nơi trên 120mm. Khu vực Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa 20-40mm, có nơi trên 70mm.

Giá vàng hôm nay 15/5: Quay đầu tăng
Giá vàng hôm nay 15/5: Quay đầu tăng

Giá vàng hôm nay 15/5/2024 trên thế giới tăng khá mạnh trở lại sau 2 phiên điều chỉnh giảm.