Trong buổi lễ, Merries đã công bố số tiền quyên góp sau 2 tháng phát động chiến dịch cũng như số trẻ em được cứu sống và nhận gói hỗ trợ chăm sóc hậu phẫu.
Từ những ngày đầu tiên hoạt động vào năm 1983 tới nay, Merries, nhãn hiệu tã giấy trẻ em cao cấp thuộc tập đoàn đa quốc gia Kao, không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm để mang tới những chiếc tã dịu nhẹ nhất cho làn da bé, từ đó hoàn thành sứ mệnh mang niềm vui tới bé và ba mẹ.
Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập, Merries mong muốn nâng tầm sứ mệnh này và lan toả niềm vui tới không chỉ khách hàng của Merries mà còn tới nhiều ba mẹ nhất có thể.
Theo đó, đầu tháng 4/2023, Merries – Kao Việt Nam và VCF đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chiến dịch gây quỹ “Mang niềm vui ngập tràn tới ngàn trái tim Việt”, nhằm hỗ trợ trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam thông qua chương trình Nhịp tim Việt Nam của VCF. Với mỗi gói tã Merries chính hãng được mua, Merries đóng góp 4.000 đồng vào chương trình Nhịp tim Việt Nam.
Sau hơn 2 tháng triển khai cùng chuỗi hoạt động gây quỹ sôi nổi, cùng với sự hỗ trợ của Con Cưng, AEON, Tiki, Shopee, Lazada, Soc&Brothers, AvaKids và hơn 1.300 đối tác phân phối, chiến dịch đã lan toả đến hơn 6 triệu người dùng mạng, nhận được sự ủng hộ của hàng nghìn ba mẹ trên khắp cả nước, và quyên góp được tổng số tiền lên đến 600 triệu đồng.
Khoản tài trợ ý nghĩa này, sẽ giúp 20 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn được phẫu thuật miễn phí, và cung cấp gói chăm sóc hậu phẫu cho 10 em trong số đó, nhằm chăm sóc tối đa cho các bé và giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình các em.
Chiến dịch gây quỹ “Mang niềm vui ngập tràn tới ngàn trái tim Việt” là một hoạt động cộng đồng được Merries Việt Nam thực hiện nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu Merries trên toàn thế giới. Chiến dịch đã giúp nhãn hàng đạt mục tiêu nhân bốn lần niềm vui.
Đó là niềm vui cho Merries khi đánh dấu cột mốc quan trọng 40 năm của mình, là niềm vui cho bé khi được mặc những chiếc tã dịu nhẹ êm mềm, là niềm vui của ba mẹ khi thấy con mình mỉm cười, và cuối cùng là niềm vui cho những gia đình với hoàn cảnh khó khăn nhận được hỗ trợ về y tế từ Merries và chương trình.
Ông Yasue Shintaro, Tổng giám đốc Kao Việt Nam chia sẻ: “Tôi tin rằng, niềm vui không chỉ giới hạn ở người mua và người dùng Merries. Mọi em bé đều xứng đáng được phát triển một cách toàn diện nhất và mọi bậc cha mẹ đều xứng đáng được cảm nhận niềm hạnh phúc trong hành trình cùng con khôn lớn.
Với hoạt động ý nghĩa đó - sẽ giúp Merries & các đối tác đến gần hơn với khách hàng. Và tôi cũng rất tin tưởng vào một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam thông qua hoạt động này”.
Ông Rad Kivette, Tổng giám đốc VinaCapital Foundation khẳng định:
“Thành công ấn tượng và ý nghĩa của chiến dịch này là minh chứng cho sức mạnh tập thể sẽ giúp chúng ta tạo nên những điều kỳ diệu. Chúng tôi vô cùng biết ơn và trân trọng mối quan hệ hợp tác với Kao Việt Nam - Merries cũng như sự ủng hộ yêu thương từ hàng trăm nghìn ba mẹ trên khắp cả nước.
VCF tin rằng, đây là khởi đầu cho một chặng đường hợp tác bền vững và chặt chẽ giữa hai đối tác chia sẻ chung cam kết về một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn cho tất cả trẻ em và bà mẹ tại Việt Nam”.
Kể từ khi ra đời vào năm 2006, Nhịp tim Việt Nam và VCF đã luôn nỗ lực cứu sống những trẻ em không may mắn bằng cách cải thiện tiếp cận y tế cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em được phẫu thuật kịp thời cũng như hỗ trợ tài chính cho gia đình các em.
Tại khắp 63 tỉnh, thành phố trên cả nước, Nhịp tim Việt Nam giúp đảm bảo những em nhỏ kém may mắn này được phát hiện và phẫu thuật tim kịp thời, cũng như cung cấp các gói trợ cấp tài chính để gia đình các em chi trả chi phí trước và sau phẫu thuật.
Kể từ khi thành lập, Nhịp tim Việt Nam đã cứu sống hơn 10.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh, tài trợ 1.004 gói hỗ trợ tái khám, 776 gói trợ giúp gia đình, và 248 suất học bổng cho các bé được tiếp tục đến trường.
Minh Anh