Với trái tim được chữa lành, các em có thể được sống cuộc sống hạnh phúc, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.
Từ những ngày đầu tiên hoạt động vào năm 1983 tới nay, Merries, nhãn hiệu tã giấy trẻ em cao cấp tới từ Nhật Bản, không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm để hoàn thành sứ mệnh mang niềm vui tới bé và ba mẹ trên khắp thế giới. Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập, nhãn hàng mong muốn nâng tầm sứ mệnh này và lan toả niềm vui tới không chỉ khách hàng của Merries mà còn tới nhiều ba mẹ nhất có thể.
Để hiện thực hoá điều đó, Merries đã phối hợp cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam thực hiện chiến dịch gây quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Chiến dịch đặt mục tiêu nhân bốn lần niềm vui. Đó là niềm vui cho Merries khi đánh dấu cột mốc quan trọng 40 năm của mình, là niềm vui cho bé khi được mặc những chiếc tã dịu nhẹ êm mềm, là niềm vui của ba mẹ khi thấy con mình mỉm cười, và cuối cùng là niềm vui cho những gia đình với hoàn cảnh khó khăn nhận được hỗ trợ về y tế từ Merries và chương trình.
Với mỗi gói tã Merries chính hãng được mua, Merries sẽ đóng góp 4.000 đồng vào chương trình Nhịp tim Việt Nam. Chiến dịch sẽ kéo dài tới hết ngày 30/5/2023. Sau khi chiến dịch kết thúc, Merries và Nhịp tim Việt Nam sẽ công bố tổng số tiền gây quỹ được. 100% số tiền quyên góp sẽ được sử dụng để giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước phẫu thuật tim miễn phí, cũng như chi trả các chi phí hậu phẫu nhằm chăm sóc tối đa cho các bé và giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình các em.
Tổng giám đốc KAO Việt Nam Yasue Shintaro chia sẻ:
“Cùng với sứ mệnh của KAO, mỗi thành viên KAO Việt Nam đều hiểu rõ lý do “tại sao” chúng tôi kinh doanh và “làm thế nào” chúng tôi đóng góp cho xã hội Việt Nam. Chiến dịch gây quỹ Mang niềm vui ngập tràn tới ngàn trái tim Việt là một trong những cách chúng tôi lựa chọn để đóng góp cho xã hội. Chúng tôi tin rằng hoạt động này là cần thiết để đưa Merries & KAO Việt Nam đến gần hơn với khách hàng. Và tôi cũng rất tin tưởng vào một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam thông qua hoạt động này”.
Tổng giám đốc VinaCapital Foundation Rad Kivette khẳng định:
“Chúng tôi vô cùng biết ơn sự hỗ trợ và hợp tác từ rất nhiều đối tác đáng tin cậy như KAO Việt Nam và Merries khi mà Nhịp tim Việt Nam đang dần tiến tới cột mốc cứu sống 10.000 em nhỏ. Đây là niềm vinh dự của VCF khi được hợp tác với KAO Việt Nam và Merries trong chiến dịch gây quỹ tuyệt vời này nhằm cải thiện cuộc sống và sinh kế cho các gia đình và mang lại một tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em. Tôi tin rằng chiến dịch này sẽ thành công rực rỡ để thật nhiều em nhỏ được lớn lên khỏe mạnh và có cơ hội thực hiện ước mơ của mình”.
Kể từ khi ra đời vào năm 2006, Nhịp tim Việt Nam và VCF đã luôn nỗ lực cứu sống những trẻ em không may mắn bằng cách cải thiện tiếp cận y tế cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em được phẫu thuật kịp thời cũng như hỗ trợ tài chính cho gia đình các em. Nhịp tim Việt Nam giúp đảm bảo những em nhỏ kém may mắn này được phát hiện và phẫu thuật tim kịp thời, cũng như cung cấp các gói trợ cấp tài chính để gia đình các em chi trả chi phí trước và sau phẫu thuật.
Kể từ khi thành lập, Nhịp tim Việt Nam đã cứu sống hơn 9.800 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh, tài trợ 865 gói hỗ trợ tái khám, 728 gói trợ giúp gia đình, và 237 suất học bổng cho các bé được tiếp tục đến trường.
Minh Anh