Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Microsoft sẽ tích hợp công cụ Dall-E 3 vào công cụ tìm kiếm Bing

Microsoft thông báo sẽ tích hợp công cụ Dall-E 3 sắp phát hành của OpenAI vào công cụ tìm kiếm Bing, giúp người dùng tìm kiếm và tạo hình ảnh dễ dàng...

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa

Trình tạo hình ảnh (Image Creator) trên Bing của Microsoft, sẽ kết hợp mô hình chuyển văn bản thành hình ảnh DALL-E 3 mới của OpenAI với độ chính xác cao hơn và chất lượng đầu ra được cải thiện. DALL-E 3 cũng sẽ khả dụng với những người đăng ký ChatGPT Plus và Enterprise dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 10.

Việc tích hợp sớm DALL-E 3 lên Bing, càng khẳng định vị trí dẫn đầu trong cuộc đua trí tuệ nhân tạo của Microsoft và OpenAI. Bing Image Creator, với tính năng độc đáo là tạo các hình ảnh từ văn bản mô tả của người dùng, giờ đây được hưởng lợi từ các khả năng nâng cao của DALL-E 3.

DALL-E 3 có thể tạo ra hình ảnh chất lượng cao phù hợp chặt chẽ với mô tả của người dùng. Công cụ có thể tuân theo các mô tả phức tạp, thậm chí tạo văn bản trong hình ảnh, chẳng hạn như nhãn và biển hiệu. DALL-E 3 cũng tạo ra các tác phẩm ít biến dạng và giống với mô tả hơn các phiên bản trước.

ChatGPT cũng mới được công bố sẽ được tích hợp với DALL-E 3, cho phép người dùng tương tác với chatbot để tinh chỉnh các yêu cầu hình ảnh của họ. Giờ đây, người dùng có thể xem hình ảnh được tạo ngay trong ứng dụng trò chuyện.

OpenAI cũng đã nhấn mạnh việc thực hiện các cam kết của mình về an toàn thông tin người dùng và đạo đức. Công ty đã giới thiệu các biện pháp nhằm nâng cao tính an toàn của DALL-E 3 và giảm thiểu sai lệch thuật toán. Bên cạnh đó, nhằm giải quyết những lo ngại của các nghệ sĩ, DALL-E 3 đã được lập trình để từ chối các yêu cầu tìm kiếm hình ảnh theo phong cách của các nghệ sĩ còn sống.

Các nghệ sĩ cũng có thể tùy chọn loại trừ một số, hoặc tất cả hình ảnh của họ khỏi việc sử dụng để đào tạo các mô hình tạo hình ảnh OpenAI trong tương lai.

Hà Trần (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Thu giữ hàng chục xe đạp "second hand" nhập lậu
Thu giữ hàng chục xe đạp "second hand" nhập lậu

Ngày 19/5, Đội QLTT số 6 Cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh vừa phối hợp với Phòng CSGT - Công an tỉnh Hà Tĩnh phát hiện 23 chiếc xe đạp do nước ngoài sản xuất không có hoá đơn chứng từ.

Ngày mai, Quốc hội sẽ bắt đầu tiến hành công tác nhân sự bầu Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội
Ngày mai, Quốc hội sẽ bắt đầu tiến hành công tác nhân sự bầu Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội

Sáng nay (19/5), Tổng Thư ký Quốc hội tổ chức họp báo về dự kiến Chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Bánh mì chấm sữa đặc - Tự hào văn hóa Ẩm thực Việt
Bánh mì chấm sữa đặc - Tự hào văn hóa Ẩm thực Việt

Bánh mì chấm sữa đặc Ông Thọ, món ăn gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ một lần nữa lại gây thương nhớ và trở thành món ăn “tạo cơn sốt” tại Lễ hội bánh mì 2024 được tổ chức lần 2 tại Tp.HCM vừa qua.

Diễn đàn “Khơi thông dòng chảy Bất động sản Du lịch Nghỉ dưỡng”
Diễn đàn “Khơi thông dòng chảy Bất động sản Du lịch Nghỉ dưỡng”

Ngày 18/05/2024, tại Nhà hát Đó- thành phố Nha Trang, dưới sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng và UBND tỉnh Khánh Hòa, Báo Xây dựng đã tổ chức Diễn đàn “Khơi thông dòng chảy Bất động sản Du lịch Nghỉ dưỡng”.

Giá lúa gạo hôm nay 19/5: Tiếp tục đi ngang, tuần qua giá xuất khẩu khởi sắc
Giá lúa gạo hôm nay 19/5: Tiếp tục đi ngang, tuần qua giá xuất khẩu khởi sắc

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (19/5) tiếp tục đi ngang. Trong tuần qua giá lúa biến động trái chiều, giá gạo xu hướng giảm.

Anh Le Soeurn: Tấm gương sáng tại KLH Snuol
Anh Le Soeurn: Tấm gương sáng tại KLH Snuol

Trên mảnh đất Campuchia đầy nắng gió, anh Le Soeurn, công nhân người Campuchia vẫn luôn nỗ lực không ngừng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, trở thành tấm gương sáng cho đồng nghiệp noi theo.