Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Miền Trung “nóng” cùng Lễ hội Bóng đá biển Huda 2022

Lễ hội Bóng đá biển Huda 2022 đã chính thức “chào sân” đầy hứng khởi vào ngày 10/07, tại bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) với sự hưởng ứng của đông đảo người dân địa phương.

Sự kiện khai mạc ấn tượng tại Đà Nẵng

Vào ngày 10/07 vừa qua, mùa hè miền Trung đã sôi động hẳn lên với ngày hội khai mạc chuỗi sự kiện Lễ hội Bóng đá biển Huda 2022 trên bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng). Sự kiện lớn nhất năm với chủ đề “Bật nắp - Bóng lăn - Bung lễ hội” - hứa hẹn sẽ tiếp nối hành trình mang đến những“Trải nghiệm miền Trung trong từng chai bia Huda”.  

Huda đã mang đến không khí lễ hội biển đúng nghĩa với các hoạt động diễn ra liên tiếp từ sáng đến tối. Người tham gia hoàn toàn được miễn phí vé vào cửa và đã có những trải nghiệm độc đáo tại biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung. 

Cơ hội bắt trọn cảnh biển miền Trung trên mô hình chai bia Huda 8 mét
Cơ hội bắt trọn cảnh biển miền Trung trên mô hình chai bia Huda 8 mét.

Cụ thể, người dân địa phương và du khách tại Đà Nẵng đã có cơ hội bắt trọn cảnh biển miền Trung ấn tượng khi chụp hình từ trên đỉnh của mô hình chai bia Huda cao 8 mét.

Ngoài ra, sự kiện cũng mang đến những phút giây vui vẻ bên bạn bè và người thân nhờ những trò chơi tương tác thú vị như thả diều, kéo co, cắm trại hay ngồi thư giãn tại khu vực quầy bar, ngắm biển miền Trung và thưởng thức vị bia Huda đậm đà.

Một trong những điểm nhấn của sự kiện đó là sự xuất hiện của tuyển thủ Phan Văn Đức - niềm tự hào của bóng đá miền Trung.

Trong vai trò đại sứ chương trình, Phan Văn Đức đã có mặt tại bãi biển Mỹ Khê để gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ, cùng Huda khuấy động không khí lễ hội, cũng như lan tỏa tình yêu với trái bóng tròn đến tất cả mọi người. 

Cầu thủ Phan Văn Đức “so tài” cùng người hâm mộ
Cầu thủ Phan Văn Đức “so tài” cùng người hâm mộ.

Góp phần quan trọng làm nên bầu không khí sôi động của Lễ hội tại bãi biển Mỹ Khê chính là những trận cầu hấp dẫn trong khuôn khổ Giải Bóng đá biển Huda 2022.

Tại đây, 8 đội bóng thuộc vòng bảng Đà Nẵng đã cống hiến những trận đấu vô cùng mãn nhãn và phấn khích. 

Những pha bóng ấn tượng mở màn Giải bóng đá biển Huda 2022
Những pha bóng ấn tượng mở màn Giải bóng đá biển Huda 2022.

Tham dự sự kiện, khán giả còn được hòa mình vào đêm đại nhạc hội được tổ chức công phu và hoành tráng với sự tham gia của hàng loạt ca sỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay, cùng dàn DJ nổi tiếng như Tóc Tiên, Karik, JustaTee, Khắc Việt, Đào Ngọc Sang, ban nhạc Ngọt, Hoàng Rapper và DJ Trang Moon.

Miền Trung hứng khởi cùng Lễ hội Bóng đá biển Huda 2022

Không chỉ từ sự đầu tư quy mô của thương hiệu bia Huda, dấu ấn của chương trình khai mạc Lễ hội Bóng đá biển Huda 2022 còn bắt nguồn từ sự hào hứng, nhiệt tình của những người dân Đà Nẵng. Bất chấp điều kiện thời tiết không thuận lợi, người dân miền Trung đã cùng Huda “cháy” hết mình với một trong những lễ hội biển độc đáo chưa từng có.

Sự ủng hộ của người dân Đà Nẵng - hứa hẹn một hành trình thuận lợi của chuỗi sự kiện này tại các tỉnh miền Trung. 

Hàng ngàn người dân Đà Nẵng “đội mưa” hòa mình cùng những giai điệu sôi động
Hàng ngàn người dân Đà Nẵng “đội mưa” hòa mình cùng những giai điệu sôi động.

Anh Nguyễn Văn Toàn, người tham dự đến từ Huế chia sẻ cảm nhận: “Là một fan hâm mộ của Huda, cũng là một người yêu bóng đá, đối với tôi, sự kiện lần này của Huda thực sự rất thú vị và ý nghĩa. Tham gia sự kiện, tôi vừa được thỏa mình trong đam mê, vừa có những phút giây giải trí và thư giãn tuyệt vời. Đối với tôi hay cả những khách hàng khác, sự kiện của Huda luôn đáng để mong đợi và trải nghiệm. Cảm ơn Huda”.

Với mong muốn tiếp tục nâng cao đời sống tinh thần của người dân miền Trung, chuỗi sự kiện Bóng đá biển 2022, do Huda tổ chức, sẽ mang đến những trải nghiệm mùa hè trọn vẹn tại những bãi biển đẹp nhất, đồng thời mang đến sự hứng khởi và gắn kết tất cả mọi người.

- Lễ hội Bóng đá biển Huda 2022 là chuỗi sự kiện lớn nhất năm nay của thương hiệu bia Huda, được tổ chức tại những bãi biển nổi tiếng ở 6 tỉnh miền Trung, bao gồm Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình. Với chủ đề "Bật nắp - Bóng lăn - Bung lễ hội", lễ hội hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và sôi động cho những người tham gia. 

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình từ 10/6 đến cuối tháng 7/2022, Huda còn triển khai hoạt động mua bia trúng thưởng đầy hấp dẫn: 

+ 3 giải Nhất: Cúp vàng lưu niệm cùng chuyến du lịch trọn gói tới Quảng Bình dành cho 2 người để tham gia sự kiện ngày chung kết. 

Đặc biệt, người thắng giải còn được trực tiếp tham gia trận đấu giao hữu với cầu thủ Phan Văn Đức và tận hưởng đại nhạc hội sôi động tại khu vực VIP. 

+  6 giải Nhì: 6 xe máy Yamaha Exciter

+ Hàng triệu giải tiền mặt trị giá 20.000 đồng mỗi giải

Thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập: 

https://www.facebook.com/HudaBeer 

                                                                                                                                 Ái My- Minh Tích

Bài liên quan

Tin mới

Khởi động tháng du lịch, Nghệ An ước đạt 1,05 triệu lượt khách
Khởi động tháng du lịch, Nghệ An ước đạt 1,05 triệu lượt khách

Tháng 4/2024 là tháng khởi động mùa du lịch biển, đồng thời trong tháng có nhiều dịp nghỉ lễ nên lượng khách du lịch đến Nghệ An tăng nhanh. Dự ước trong tháng 4/2024, lượng khách du lịch đạt 1,05 triệu lượt, tăng 16,6%.

VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%
VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ
Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ

Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an vừa có Thư khen, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá thành công đường dây sản xuất, làm giả thực phẩm chức năng chống đột quỵ quy mô lớn.

Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023
Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023

Số liệu từ Trung tâm Thống kê Y tế quốc gia Mỹ (NCHS) thể hiện, số ca sinh tại nước này đã giảm từ 3.667.758 ca vào năm 2022 xuống còn 3.591.328 vào năm 2023.

Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024
Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024

Sáng ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024 của Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Petrosetco (mã PET) đã không đủ điều kiện tổ chức. Theo quy định, PET sẽ tổ chức đại hội lần 2 sau 30 ngày kể từ ngày hôm nay.

Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%
Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%

Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global - VGI) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024 đã qua kiểm toán. Theo đó, doanh thu của Viettel Global tiếp tục tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175% so với cùng kỳ quý I/2023.