Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngày 10/07/2022 khai mạc Lễ hội Bóng đá biển Huda 2022 ở miền Trung

Chiều ngày 05/07/2022, tại Thành phố Huế, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam đã tổ chức họp báo, công bố thông tin về Lễ hội Bóng đá biển Huda 2022 được tổ chức tại 6 tỉnh miền Trung từ Quảng Nam đến Nghệ An

Với chủ đề "Bật nắp. Bóng lăn. Bung lễ hội", Lễ hội bóng đá biển Huda 2022 là chuỗi sự kiện có quy mô lớn nhất năm 2022 do Huda phối hợp cùng Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức. Đây là hoạt động không chỉ mang đến không khí lễ hội sôi động mà còn có ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên trù phú tại mảnh đất miền Trung “đậm tình”.

Lễ hội bóng đá được tổ chức tại những bãi biển nổi tiếng ở 6 tỉnh miền Trung và chính thức khởi động vào ngày 10/07/2022 tại bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng. Lần lượt sau đó là tại các bãi biển Tam Thanh (Quảng Nam), Cửa Việt (Quảng Trị), Cửa Lò (Nghệ An), Thiên Cầm (Hà Tĩnh), Nhật Lệ (Quảng Bình)

Được biết, giải đấu có sự góp mặt của 48 đội bóng đến từ 6 tỉnh miền Trung. Vòng loại diễn ra từ 10/07/2022 đến ngày 13/08/2022 sẽ chọn ra 8 đội xuất sắc tham dự vòng chung kết diễn ra vào ngày14/08/2022 tại bãi biển Nhật Lệ, tỉnh Quảng Bình. Đội vô địch sẽ nhận được cúp vô địch, huy chương và một phần tài trợ trị giá 500.000.000 đồng đến từ Huda để thực hiện một hoạt động xã hội ý nghĩa tại tỉnh nhà của họ.

Bà Nguyễn Diệu Hà đại diện Carlsberg chủ trì buổi họp báo
Bà Nguyễn Diệu Hà đại diện Carlsberg chủ trì buổi họp báo.

Bà Nguyễn Diệu Hà, Giám đốc các Thương hiệu trọng điểm Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam cho biết: Lễ hội bóng đá biển Huda tại mỗi tỉnh được tổ chức vô cùng hoành tráng, công phu với đa dạng các hoạt động diễn ra liên tiếp từ sáng cho đến tối. Người tham gia sẽ hoàn toàn được miễn phí vé vào cửa và có những trải nghiệm độc đáo với các trò chơi thú vị và sôi động trên bãi biển dành cho nhóm bạn và gia đình như kéo co, thả diều,… hứa hẹn mang lại những phút giây vui vẻ cho người chơi- Những màn cổ động cuốn hút từ dàn hoạt náo viên tràn đầy năng lượng- Đại nhạc hội sôi động với sự tham gia của nhiều ca sĩ và nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng như Hoàng Rapper, Khắc Việt, Tóc Tiên, Issac, ST Sơn Thạch, Karik, DJ Trang Moon, Justa Tee, Chillies Band… - Quầy ẩm thực đa dạng kết hợp cùng bia Huda hảo hạng góp phần mang tới một Lễ hội sảng khoái, thư giãn.

Trong khuôn khổ chương trình, từ 10/6 đến cuối tháng 7 năm 2022, Huda còn triển khai hoạt động mua bia trúng thưởng đầy hấp dẫn như 3 giải Nhất: cúp vàng lưu niệm cùng chuyến du lịch trọn gói tới Quảng Bình dành cho 2 người để tham gia sự kiện ngày chung kết. Đặc biệt, người thắng giải còn được trực tiếp tham gia vào trận đấu giao hữu với cầu thủ Phan Văn Đức và tận hưởng đại nhạc hội sôi động tại khu vực VIP. 6 giải Nhì: 6 xe máy Yamaha Exciter cùng hàng triệu giải tiền mặt trị giá 20.000 đồng mỗi giải

Quang cảnh buổi họp báo
Quang cảnh buổi họp báo.

Ông Onno Rombouts - Giám đốc điều hành Công ty Bia Carlsberg Việt Nam cho biết: “ Là một công ty lớn và phát triển mạnh mẽ, Carlsberg Việt Nam và Huda - thương hiệu bia của mảnh đất miền Trung “đậm tình” trong suốt hơn 30 năm qua, luôn nỗ lực gắn kết mọi người cũng như thể hiện sự trân trọng với những niềm tự hào và các giá trị xã hội nơi đây. Lễ hội bóng đá bãi biển Huda là cơ hội tuyệt vời để chúng ta tận hưởng mùa hè náo nhiệt tại những bãi biển đẹp nhất miền Trung, mang đến sự hứng khởi và gắn kết tất cả mọi người.”

Ông Branimir Bratanov - Giám đốc Cấp cao Marketing của Carlsberg Việt Nam chia sẻ thêm: “Với mong muốn tiếp tục mang đến những “ trải nghiệm miền Trung trong từng chai bia Huda”, Huda sẽ dành tặng người dân địa phương một chuỗi những sự kiện hấp dẫn trong khuôn khổ Lễ hội Bóng đá biển Huda 2022. Năm nay, tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức sẽ hợp tác với chúng tôi trong vai trò đại sứ chương trình. Sự kiện năm nay hứa hẹn không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị mà còn gắn kết người dân từ khắp các tỉnh thành miền Trung, cùng nhau chia sẻ tình yêu với trái bóng tròn và tận hưởng không khí lễ hội tuyệt vời. ”

Phan Văn Đức, tuyển thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đồng thời là đại sứ của Lễ hội Bóng đá biển Huda 2022, chia sẻ: “Là một người con miền Trung, tôi rất tự hào khi được đồng hành cùng Huda mang Lễ hội Bóng đá biển đến với người dân địa phương. Đây là một cơ hội tuyệt vời để tôi có thể lan toả niềm đam mê bóng đá cũng như niềm tự hào về vẻ đẹp của quê hương miền Trung đến với tất cả mọi người”

Để tham gia giải đấu, các cá nhân hoặc đội chơi có thể trực tiếp đăng ký qua số hotline của chương trình là 0931619339, trên website https://myleague.vn hoặc đăng ký thông qua Sở Văn hoá tại các tỉnh.

Phải nói rằng, Huda là thương hiệu rất quan tâm đến cộng đồng, đến môi trường. Bên cạnh những hoạt động như làm sạch bãi biển miền Trung, chương trình “Thuận An Biển gọi” ở Huế, sự kiện ấn tượng xác lập kỷ lục Châu Á “bàn tiệc dài nhất” tại Festival Huế ngày 26/06/2022, lần này là Lễ hội Bóng đã bãi biển. Huda thông qua hoạt động cộng đồng này nhằm thể hiện tình đoàn kết, giới thiệu các bãi biển đẹp nổi tiếng của miền Trung giúp lan tỏa không khí lễ hội, gắn kết con người nơi đây.

                                                                                                                                    Trâm Linh- Minh Nghĩa

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX

Theo xếp hạng mới được công bố tại Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX, chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính (SIPAS) năm 2023, TP. Hải Phòng xếp hạng hai cả nước về chỉ số này. Đây là thành quả từ những nỗ lực cải cách hành chính, chuyển đổi số của thành phố trong năm qua.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn. 

Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê
Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê

Ngày 18/4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều loài mới, trong đó có cả con người, bị lây nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 và có thể phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919
Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919

Không quân vận tải 919 (Cục Không quân, Bộ Quốc phòng), Đoàn Bay 919 là đơn vị bay vận tải quân sự - hàng không dân dụng đầu tiên của đất nước.