Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhãn hàng Bia HUDA xác lập kỷ lục "Bàn tiệc dài nhất Châu Á” tại Festival Huế 2022

Tối ngày 26/06, tại công viên Phu Văn Lâu- trước Kỳ Đài Huế, 555 chiếc bàn dài được xếp thành hình chai bia Huda có chiều dài 01 km đã đón 2.200 thực khách cùng cả vạn người dân đến tham quan sự kiện đặc biệt này tại Festival Huế 2022. Tại đây, tổ chức kỷ lục Chấu Á đã trao cho nhãn hàng bia Huda bằng chứng nhận, xác lập thành công kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á”.

Hàng vạn người tham dự Lễ hội bia với 555 bàn được xếp thành hình chai bia dài 01 km
Hàng vạn người tham dự Lễ hội bia với 555 bàn được xếp thành hình chai bia dài 01 km.

Chương trình thông tin đến 19h mới diễn ra sự kiện nhưng chỉ mới hơn 18h tối ngày 26.6 đã có hàng nghìn người dân đến với Lễ hội bia Huda này. Đông đến nỗi, cả khu công viên trước Nghinh Lương Đình, xe máy lèn chật kín, đội ngũ Dân phòng giữ xe “vỡ trận” vì hết vé, ai để đâu thì cứ để chứ họ không kham nỗi.

Các bãi giữ xe
Các bãi giữ xe "vỡ trận".

Ngoài đường thì khách tham quan, khách trong tỉnh đông như đi trẩy hội, các khu thông tin hướng dẫn của Huda bị tràn ngập không hoạt động được. Có thể nói không “ngoa” rằng, ngoài sự kiện đêm khai màn của Lễ hội Festival Huế 2022 thì “Đêm HUDA”” đúng là sự kiện đông thứ 02 của Tuần Lễ hội này!

Dù khởi đầu có mưa nhỏ nhưng người dân vẫn che ô đứng tham gia
Dù khởi đầu có mưa nhỏ nhưng người dân vẫn che ô đứng tham gia.

Theo Ban tổ chức: Để khuấy động bầu không khí sau đại dịch, ý tưởng “Bàn tiệc dài nhất châu Á” đã được khởi xướng và thực hiện tại công viên Phu Văn Lâu Huế, trong khuôn khổ tuần lễ mùa hạ của Festival Huế năm nay. Với sự nỗ lực và tinh thần gắn kết của hàng ngàn người con miềnTrung, chiếc bàn tiệc dài 01km với tổng kích thước 133x39m, bao gồm 555 bàn đã hoàn toàn được lấp đầy, trở thành một kỉ niệm đẹp khó quên trong lòng người tham dự.

Tổ chức Kỷ lục đã trao bằng xác lập
Tổ chức Kỷ lục đã trao bằng xác lập "Kỷ lục Bàn tiệc dài nhất Châu Á" cho HUDA.

Cũng trong không khí tưng bừng và náo nhiệt của buổi đại tiệc, Huda đã mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời thông qua các hoạt động tương tác đầy thú vị. Độc đáo phải kể đến như hoạt động chụp hình với chai bia Huda ở độ cao 7 mét, ảnh sẽ được in và gửi đến tay người tham dự ngay tại sự kiện; hoạt động cắm trại, tham gia những minigame vui nhộn như trò chơi bật nắp Huda trải nghiệm miền Trung, thử thách bóng đá bãi biển, thử thách tìm bãi biển đẹp nhất miền Trung… và nhận được những phần quà hấp dẫn tại đây.

HUDA- nhãn hàng
HUDA- nhãn hàng "Đậm tình miền Trung".

Chắc chắn không thể thiếu một “menu” món ăn đặc sắc đại diện cho nền ẩm thực phong phú của Huế nói riêng và Trung Bộ nói chung, trải dài trên chiếc bàn tiệc dài nhất châu Á. Không khí bữa tiệc trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết khi các nghệ sĩ nổi tiếng như Đen Vâu, Khắc Việt, Sơn Thạch, Ngọt Band, MC Hoàng Rapper, DJ Trang Moon… xuất hiện, kết hợp cùng  hàng nghìn khán giả đã tạo nên một đêm hội âm nhạc đầy sôi động, đa màu sắc. Cuối chương trình, người tham dự còn được rút thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị như chuyến du lịch trọn gói dành cho 2 người, loa điện tử cao cấp và tai nghe không dây Apple.

Khách hàng mừng vui cùng Lễ hội Bia Huda
Khách hàng mừng vui cùng Lễ hội Bia Huda.

Đặc biệt, nghi thức công nhận kỷ lục đã được Tổ chức kỷ lục Châu Á chủ trì dưới sự chứng kiến của Huda và hàng nghìn người con miền Trung - những người đã nỗ lực hết mình để tạo nên kỷ lục. Tại sự kiện Lễ hội bia Huda, Ông Branimir Bratanov, Giám Đốc Marketing của Carlsberg Việt Nam cho rằng "Hơn cả một kỷ lục, đây là một cơ hội tuyệt vời để mọi người cùng lan tỏa tình yêu và niềm tự hào với những giá trị giàu đẹp của quê hương miền Trung 'đậm tình'".

 Sự kiện “Bàn tiệc kỷ lục, gắn kết miền Trung” dù đã kết thúc, nhưng những dư âm mà nó để lại thật đặc biệt không chỉ với người dân tại mảnh đất này mà còn với chính thương hiệu bia Huda - cũng là một “người con” được sinh ra từ mảnh đất Cố đô. Thành tích “Bàn tiệc dài nhất châu Á” đã được lập nên thật đáng tự hào, đồng thời phản ánh trọn vẹn tình yêu và sự gắn bó sâu sắc với mảnh đất quê hương của người dân nơi đây. 

Người dân miền Trung mừng HUDA xác lập kỷ lục
Người dân miền Trung mừng HUDA xác lập kỷ lục.

Bên cạnh đó, câu chuyện về mối quan hệ gắn kết đặc biệt giữa Huda và mảnh đất miền Trung “đậm tình" cũng sẽ còn tiếp tục được nhắc đến. Giữa miền Trung và Huda không đơn thuần chỉ là mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng mà đó là sự đồng hành giữa những người bạn. Huda luôn xuất hiện bên cạnh miền Trung như người “tri kỷ” bất kể từ những dự án hoạt động cộng đồng hay cho đến những sự kiện văn hóa trọng đại. Sự chung sức, đồng lòng của người dân miền Trung và thương hiệu bia Huda trong sự kiện xác lập kỷ lục châu Á lần này là minh chứng rõ nét cho tình cảm đó. Chắc chắn, với sự thấu hiểu và gắn bó trong suốt hơn 30 năm qua, Huda sẽ còn tiếp tục đóng góp và đồng hành cùng miền Trung bằng những hoạt động văn hoá xã hội ý nghĩa, nối dài nỗ lực của thương hiệu, góp phần làm giàu đẹp thêm đời sống tinh thần cho người dân nơi đây.

                                                                                                         Minh Nghĩa

Bài liên quan

Tin mới

Hiệp định Geneve: Mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam
Hiệp định Geneve: Mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam

Đàm phán, ký kết và thực thi Hiệp định Geveve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam với nhiều bài học còn nguyên giá trị về nguyên tắc, phương pháp và nghệ thuật ngoại giao, mang đậm bản sắc ngoại giao Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh.

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, 01 lượng vàng AJC kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tổng trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.

Giá lúa gạo hôm nay 25/4: Giá gạo giảm 200 đồng
Giá lúa gạo hôm nay 25/4: Giá gạo giảm 200 đồng

Hôm nay 25/4, giá lúa gạo thị trường trong nước điều chỉnh giảm với một số loại gạo trong khi đó giữ ổn định với mặt hàng lúa. Giá gạo xuất khẩu duy trì ổn định sau phiên giảm.

Năm học 2024-2025: Thêm 3 trường THPT tư thục tại Hà Nội được giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10
Năm học 2024-2025: Thêm 3 trường THPT tư thục tại Hà Nội được giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội vừa giao thêm chỉ tiêu tuyển sinh cho 3 trường THPT tư thục tuyển mới 30 lớp. Như vậy, đến thời điểm này đã có 88 trường trung học phổ thông tư thục trên địa bàn Hà Nội được giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10.

Lợi suất trái phiếu Chính phủ Mỹ đột ngột đi lên và gây ảnh hưởng xấu đến thị trường
Lợi suất trái phiếu Chính phủ Mỹ đột ngột đi lên và gây ảnh hưởng xấu đến thị trường

Chứng khoán Mỹ ít thay đổi trong phiên thứ Tư (24/4), khi lợi suất trái phiếu kho bạc tăng đã khiến đà hồi phục của thị trường chững lại.

Lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất
Lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.