Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Minh Long I trao tặng nhiều phần quà chung tay phòng chống Covid-19

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Công ty TNHH Minh Long I đã trao tặng nhiều phần quà gồm tiền mặt và hiện vật cho các tổ chức, đơn vị chức năng nhằm chung tay chia sẻ khó khăn, cùng cộng đồng phòng chống dịch.

Ngày 12/08, đại diện Công ty TNHH Minh Long I đã trao tặng Khu điều trị bệnh nhân Covid - 19 tại Trung tâm Y tế TP.Thuận An (Bình Dương) một máy thở trị giá hơn nửa tỉ đồng và 1.000 bộ kit test nhanh kháng nguyên Covid-19.

Theo đại diện đơn vị này, đây là hoạt động ý nghĩa mà đơn vị này mong muốn đóng góp cho công tác phòng chống dịch của tỉnh Bình Dương. “Những trang thiết bị, dụng cụ y tế trên sẽ góp phần hỗ trợ các y, bác sĩ tại Trung tâm Y tế TP. Thuận An trong công tác chống dịch”, vị này cho biết.

Tại buổi tiếp nhận, bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Thị Nguyệt Phương, Giám đốc Trung tâm Y tế TP. Thuận An cho biết: Đây là một trong những món quà giá trị, có ý nghĩa thiết thực giúp trung tâm điều trị, cứu chữa bệnh nhân Covid-19 tốt hơn. Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn để đội ngũ y, bác sĩ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ chống dịch, bảo vệ sức khỏe cho người dân.

Minh Long tặng máy thở và 1000 bộ kit test Covid-19
Minh Long tặng máy thở và 1000 bộ kit test Covid-19.

Ông Lý Huy Bửu - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Minh Long I, cho biết: Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, đơn vị này đã trao tặng nhiều phần quà gồm tiền mặt và hiện vật cho các tổ chức, đơn vị chức năng. “Chúng tôi luôn mong muốn chung tay góp sức cùng Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung vượt qua thời kỳ khó khăn của dịch bệnh”, ông Bửu nhấn mạnh.

Nhiều năm qua, bên cạnh những đóng góp, hoạt động có ý nghĩa đối với sự phát triển kinh tế của đất nước, có thể nói Minh Long luôn là đơn vị quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Được biết, từ đầu đợt dịch thứ tư đến nay, đơn vị này đã quyên góp, ủng hộ các đơn vị địa phương phòng chống dịch Covid-19 thông qua nhiều chương trình và hoạt động mang ý nghĩa thiết thực với tổng số tiền trị giá hơn 1,6 tỉ đồng.

Minh Long I là doanh nghiệp Hội viên Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP). Thành lập năm 1970, Công ty TNHH Minh Long I kế thừa truyền thống làm gốm 4 đời của dòng họ Lý (thời ông nội của nhà sáng lập Lý Ngọc Minh) từ hơn 100 năm. Đó là hành trình thắp lửa, giữ lửa và truyền lửa đầy đam mê, khát vọng của dòng họ có truyền thống dựng nghiệp từ đất, thủy chung từ đất và nhận vinh quang từ đất, góp phần nâng cao giá trị của gốm sứ Việt lên một tầm cao mới.

Bắt đầu từ sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu và sau 1995 là sản xuất sứ gia dụng cao cấp, Minh Long là một trong số ít những thương hiệu tạo nên bước đột phá và uy tín hàng đầu trong ngành gốm sứ. Với hệ thống nhà xưởng quy mô, thiết bị máy móc hiện đại, đầu tư công nghệ tiên tiến trên thế giới (Đức, Nhật) cùng gần 3.000 công nhân viên, đội ngũ chuyên môn kỹ thuật lâu năm nhiều kinh nghiệm và những nghệ nhân lành nghề, tài hoa, Minh Long luôn giữ tiêu chí cao nhất về tiêu chuẩn chất lượng cho tất cả các sản phẩm.

Với uy tín về chất lượng sản phẩm, Minh Long ngày càng được khách hàng trong và ngoài nước yêu thích và lựa chọn. Hiện, Gốm sứ Minh Long được biết tới là thương hiệu gốm sứ cao cấp hàng đầu Việt Nam với hệ thống showroom, nhà phân phối, đại lý trên cả nước, đồng thời trở thành một trong những nhà sản xuất gốm sứ nổi tiếng thế giới và sản phẩm chinh phục nhiều thị trường khó tính như Đức, Pháp, Hà Lan, Tiệp Khắc, Mỹ, Nhật. Thế nhưng, không gì quý giá hơn thước đo giá trị thương hiệu chính là khi Minh Long được gọi tên một cách đầy tự hào, khi sản phẩm hiện diện ở trong từng gia đình, trở thành món quà tặng thân tình, mang niềm tự hào về truyền thống gốm sứ lâu đời của Việt Nam ở bất cứ quốc gia nào.

Anh Minh

Bài liên quan

Tin mới

Khánh Hòa bắn pháo hoa 3 ngày cuối tuần tại VinWonders Nha Trang
Khánh Hòa bắn pháo hoa 3 ngày cuối tuần tại VinWonders Nha Trang

Ngày 25/4/2024, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã có văn bản số 1731/BVHTTDL- VHCS gửi UBND tỉnh Khánh Hòa, trả lời đề nghị của tỉnh về việc xin chủ trương bắn pháo hoa nổ tầm thấp và tầm cao tại địa phương.

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn; điều khiển xe chạy không đúng tốc độ quy định,...

ĐHĐCĐ Kienlongbank: Mục tiêu cao, kết quả khiêm tốn   
ĐHĐCĐ Kienlongbank: Mục tiêu cao, kết quả khiêm tốn   

Ngân hàng Thương mại cổ phần Kiên Long (KienlongBank - Mã: KLB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 vào sáng 26/4. Theo đó, nhà băng này đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế lên 800 tỷ đồng, dự kiến sẽ không chia cổ tức trong năm 2024.

Công dân có được khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?
Công dân có được khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?

Bộ Công an trả lời người dân về quyền khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Cơ sở dữ liệu căn cước.

Độc đáo Lễ rước và dựng Cây đình liệu khổng lồ tại Đền Lộng Khê
Độc đáo Lễ rước và dựng Cây đình liệu khổng lồ tại Đền Lộng Khê

Theo thông lệ, sáng ngày 18/3 âm lịch hàng năm, tại xã An Khê, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, sẽ diễn ra tục rước và dựng Cây đình liệu Đền Lộng Khê. Đây là điểm độc đáo của Lễ hội tại Di tích lịch sử Quốc gia Đền Lộng Khê, được người dân và chính quyền địa phương lưu giữ cho đến ngày nay.

Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội
Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội

Ngoài đối tượng người có công với cách mạng, tại Điều 49 Luật Nhà ở năm 2014, Điều 76 Luật Nhà ở năm 2023 (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/1/2025) còn quy định các nhóm đối tượng khác như người thu nhập thấp tại khu vực đô thị nếu đáp ứng điều kiện theo quy định sẽ được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội.