Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Minh Tiệp: Nhà đài chắc có cách giải quyết hợp lý với "Quỳnh búp bê"

"Quỳnh búp bê" bị dừng phát sóng sau 6 tập phim, nhưng Minh Tiệp - ông trùm xã hội đen Vũ "sắt" trong phim vẫn mong VTV có cách giải quyết hợp lý.

Minh Tiệp: Nhà đài chắc có cách giải quyết hợp lý với

 Vai diễn của Minh Tiệp trong phim "Quỳnh búp bê"

Anh cảm nhận sao về vai diễn của mình trong "Quỳnh búp bê"?

- Tôi cũng không biết phải nhận xét như thế nào về vai diễn này, có thể nói rằng đây là một vai diễn tôi rất tâm đắc. Nhân vật Vũ "sắt" xuất hiện không  phải nhiều nhưng có lẽ mỗi lần xuất hiện đều để lại ấn tượng cho khán giả. 

"Quỳnh búp bê" bị cho rằng quá "nặng" cảnh bạo lực, cảnh nóng, anh nghĩ sao? 

- Phim là phản ánh đời thường, phản ánh những điều khách quan, chân thực về một góc nào đó của những cô gái làng chơi. Chúng ta không thể nói rằng gái làng chơi phải ăn mặc kín đáo như gái công sở. Tôi biết là sẽ có nhiều ý kiến trái chiều và với nhiều người sẽ bị sốc nhưng theo tôi nghĩ, đó cũng không phải là điều quá nặng nề.

Với tư cách là diễn viên, tôi cũng là công cụ của đạo diễn, nhà sản xuất nên cũng không dám nói là có làm tốt hay không, hay phim có đúng hay không. Nhưng theo tôi, đã là một bộ phim phản ánh những góc khuất thì cũng không có gì để chê trách cả. Cũng có những cảnh táo bạo, bạo lực nhưng nếu không nó sẽ không phản ánh đúng cuộc sống của gái làng chơi

Trước thông tin  phim đột ngột dừng chiếu, cảm xúc của anh ra sao?

- Đoàn phim chỉ còn 1 tuần nữa sẽ xong và đóng máy, đến giờ phút này chưa có văn bản chính thức nói rằng phim đã bị ngừng chiếu. Mặc dù phim bị tạm ngừng chiếu nhưng đây là tác phẩm chúng tôi yêu mến nên chúng tôi vẫn sẽ làm và làm đến phút cuối cùng.

Khi mới nghe tin, tôi cũng "sốc" bởi trước đó còn nghe nói phim có rating khá cao, thậm chí ngang với "Người phán xử". Các tập tiếp theo rất hay, sẽ có những mâu thuẫn, sự hối hận của cuộc đời, có những cái hướng thiện để người xấu sẽ trở thành người tốt, chúng tôi mong muốn khán giả sẽ đón nhận kết rất ý nghĩa. Bởi vậy thông tin ngừng chiếu khiến đoàn phim giật mình.

Tuy nhiên, việc phim tạm ngừng chiếu có thể có lí do gì đó, VTV1 là kênh thời sự nên phim có thể chuyển sang một kênh khác hoặc một khung giờ khác. Tôi nghĩ Đài sẽ có cách giải quyết hợp lý và tôi cũng mong là như vậy.

Theo anh, bộ phim "Quỳnh búp bê" có "khóc thuê" cho gái mại dâm?

- Bộ phim mới bắt đầu, bởi vậy chúng ta khó có thể kết luận là "khóc thuê" hay không. Bộ phim đang phản ánh góc khuất của cuộc sống, không phải ai làm việc xấu cũng đã là người xấu. Quỳnh bị dồn vào cuộc sống đường cùng, bị bắt cóc và đưa đẩy vào việc đó. Bộ phim hoàn toàn không phải bênh cho gái mại dâm và diễn biến tiếp theo của bộ phim chắc chắn sẽ không như mọi người nghĩ. 

Cảm ơn anh đã chia sẻ!

Bảo Ngọc (Theo Báo Lao động)

Bài liên quan

Tin mới

Chống khai thác IUU bảo đảm quyết liệt, đồng bộ, toàn diện, kịp thời, hiệu quả
Chống khai thác IUU bảo đảm quyết liệt, đồng bộ, toàn diện, kịp thời, hiệu quả

Chiều 16/4, tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Ban Chỉ đạo IUU Bộ Tư lệnh (BTL) Cảnh sát biển tổ chức hội nghị đánh giá kết quả triển khai đợt cao điểm chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), ngăn chặn tàu cá Việt Nam vi phạm vùng biển nước ngoài tháng 3/2024. 

Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024
Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024

Hà Nội – Ngày 16/4/2024: Quỹ VinFuture chính thức công bố bắt đầu khởi động chuỗi sự kiện kết nối khoa học công nghệ InnovaConnect năm 2024. Mục tiêu là nhằm tăng cường giao lưu học thuật, trao đổi chuyên môn và thúc đẩy hợp tác nghiên cứu giữa các nhà khoa học uy tín thế giới với các Viện – Trường hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khoa học - công nghệ.

Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38 về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”
Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38 về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”

Ngày 16/4, BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới” (Chỉ thị số 38).

Bắc Giang: Nắm bắt cơ hội để phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn
Bắc Giang: Nắm bắt cơ hội để phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn

Ngày 16/4, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức hội thảo với chủ đề: “Thực trạng, giải pháp phát triển nguồn lao động trong ngành công nghiệp bán dẫn trên địa bàn tỉnh”.

Điều kiện xây dựng công trình trên đất trồng lúa phục vụ trực tiếp sản xuất nông nghiệp
Điều kiện xây dựng công trình trên đất trồng lúa phục vụ trực tiếp sản xuất nông nghiệp

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất điều kiện, tiêu chí xây dựng công trình trên đất trồng lúa phục vụ trực tiếp sản xuất nông nghiệp.

Tổng giám đốc mới của BIDV MetLife là ai ?
Tổng giám đốc mới của BIDV MetLife là ai ?

Bà Elena Butarova sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife, phụ trách tổng thể về tầm nhìn, chiến lược phát triển và vận hành cho tất cả các hoạt động kinh doanh của BIDV MetLife.