Đây là lần thứ 11 Tổng cục Quản lý thị trường mở cửa Phòng trưng bày, giúp khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, phân biệt hàng thật - hàng giả.
Với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả made in Japan”, Phòng trưng bày đã giới thiệu trên 300 sản phẩm của nhiều thương hiệu đến từ Nhật Bản như: Panasonic, Casio, ASICS, Uniqlo, Lotte, Meiji, Transino, Honda, Yamaha…., điển hình như các sản phẩm bình siêu tốc Panasonic, máy tính, đồng hồ Casio, áo chống nắng, tất Uniqlo, bánh kẹo Lotte, mỹ phẩm Trasino, linh phụ kiện xe máy Honda, Yamaha, sữa và đồ uống Elovi, giầy thể thao ONITSUKA TIGER MEXICO 66 của ASICS… Đây là các thương hiệu được ưa chuộng tại Nhật Bản và được tiêu thụ nhiều tại thị trường Việt Nam.
Các sản phẩm sử dụng công nghệ Nhật Bản được sản xuất tại Việt Nam như Ajinomoto, Hảo Hảo… cũng được trưng bày, giới thiệu, giúp khách tham quan tìm hiểu, nhận diện sản phẩm.
Tại Phòng trưng bày, lực lượng quản lý thị trường phối hợp với đại diện các doanh nghiệp và chủ thể quyền hàng hóa đã trực tiếp giới thiệu về các thương hiệu xuất xứ từ Nhật Bản, giúp người tiêu dùng so sánh, nhận diện để phân biệt hàng thật - hàng giả.
Phòng trưng bày “Nhận diện hàng thật - hàng giả made in Japan” mở cửa đón khách tham quan, tìm hiểu thông tin miễn phí từ ngày 15/3 - 19/3/2024. Thời gian mở cửa từ 9:00 - 17:00 hằng ngày.
Nguyễn Kiên