Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mỡ máu cao đau đầu, hoa mắt, tức ngực - đã có LIPIDcleanz

Khi bị mỡ máu cao, người bệnh thường gặp các cơn đau đầu, hoa mắt, tức ngực. Nhưng nguy hiểm hơn cả là những biến chứng như nhồi máu cơ tim, đột quỵ. Vì vậy, để kiểm soát mỡ máu tối ưu, bên cạnh thuốc tân dược, có một giải pháp được các chuyên gia khuyên dùng là LIPIDcleanz. 

Thế nào được gọi là mỡ máu cao?

Mỡ máu cao, hay chính xác hơn là rối loạn lipid máu, là tình trạng tăng các chất béo xấu (LDL-Cholesterol), chất béo trung tính triglycerid trong máu, hoặc giảm mức chất béo tốt (HDL- Cholesterol) so với ngưỡng bình thường:

LDL-Cholesterol > 4,1 mmol/L

Triglyceride > 2,3 mmol/L

Cholesterol toàn phần > 6,2 mmol/L

HDL-cholesterol <1 mmol/L.

Sự thay đổi nồng độ các chất béo trong máu gây tình trạng rối loạn mỡ máu
Sự thay đổi nồng độ các chất béo trong máu gây tình trạng rối loạn mỡ máu.

Biểu hiện của mỡ máu cao

Tuy tiềm ẩn nhiều tác hại như đột quỵ, nhồi máu cơ tim đe dọa tính mạng, nhưng hầu hết tình trạng mỡ máu cao ban đầu không có triệu chứng rõ ràng. Bệnh sẽ chỉ được phát hiện thông qua các xét nghiệm máu định kỳ, hoặc đến khi đã có biến chứng với các biểu hiện sau đây:

Những cơn đau đầu, hoa mắt, chóng mặt

Đau tức ngực, cảm giác khó chịu như bị đè nặng

Mệt mỏi, khó thở đặc biệt khi gắng sức

Xuất hiện các u vàng không đau, không ngứa, bề mặt bóng láng, có nhiều ở da mắt, bàn tay, khuỷu tay, bắp đùi…

Cảm thấy các cơn tê bì, lạnh chân tay do mỡ máu cao, cản trở máu lưu thông tới chân tay, khiến chân bị tê bì, đau nhức và dễ bị lạnh hơn.

Điều trị mỡ máu cao như thế nào?

Hiện nay, mục đích chính của những biện pháp điều trị mỡ máu cao là cải thiện triệu chứng và giảm thiểu nguy cơ xuất hiện các biến chứng. Dưới đây là ba biện pháp hàng đầu được các chuyên gia khuyến cáo.

Sử dụng thuốc tây hạ mỡ máu

Tùy vào từng bệnh nhân, bác sĩ có thể kê đơn thuốc phù hợp. Có 4 loại thuốc hạ mỡ máu chính:

Nhóm statin: Như simvastatin, lovastatin, rosuvastatin làm giảm LDL-Cholesterol xấu, thường bắt đầu từ liều thấp và tăng dần lên nếu không đạt hiệu quả sau khoảng 5 tuần

Nhóm nhựa gắn acid mật: Cũng hạ mỡ máu nhờ giảm LDL-Cholesterol

Nhóm niacin: Hạ triglycerid, LDL-Cholesterol và tăng HDL-Cholesterol

Nhóm dẫn xuất của acid fibric: Giúp giảm triglycerid máu.

Thuốc hạ mỡ máu giúp điều chỉnh lại các chỉ số mỡ
Thuốc hạ mỡ máu giúp điều chỉnh lại các chỉ số mỡ.

Duy trì lối sống khoa học

Một trong những “thủ phạm” hàng đầu gây mỡ máu cao đó là chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý. Do đó, để hạ và kiểm soát chỉ số mỡ thì thay đổi chế độ ăn và thói quen sinh hoạt là điều không thể thiếu.

Điều chỉnh chế độ ăn: Hạn chế các thực phẩm giàu chất béo và cholesterol có hại như đồ chiên rán ngập dầu, thịt đỏ, thịt mỡ, và tránh ăn quá nhiều đồ ngọt như bánh kẹo, nước ngọt…

Ăn nhiều rau xanh, trái cây và tăng cường bổ sung các loại cá biển, chứa loại chất béo tốt cho tim mạch là cá hồi, cá thu, cá mòi…

Hạn chế bia rượu, cai thuốc lá vì các hoạt chất trong thuốc lá có thể đẩy nhanh quá trình xơ vữa động mạch do mỡ máu cao.

Rèn luyện thể dục thể thao với các bài tập vừa sức như đi bộ, chạy bộ, nhảy dây, đạp xe…

Lối sống lành mạnh góp phần cải thiện chỉ số mỡ máu hiệu quả
Lối sống lành mạnh góp phần cải thiện chỉ số mỡ máu hiệu quả.

LIPIDcleanz - Giải pháp hỗ trợ hạ mỡ máu an toàn, ngăn biến chứng hiệu quả

Tân dược đóng vai trò quan trọng trong việc hạ chỉ số mỡ máu, tuy nhiên hầu hết các thuốc tây chỉ tác động vào 1 cơ chế gây tăng mỡ máu đó là ức chế sản sinh lipid máu. Thêm vào đó, khi sử dụng thuốc tây lâu ngày, người bệnh còn gặp phải nhiều tác dụng bất lợi như tình trạng mệt mỏi, rối loạn tiêu hóa, đau yếu chân tay.

Do đó, để khắc phục những vấn đề trên, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh cần phối hợp thêm các thảo dược thiên nhiên tác động toàn diện vào chuyển hóa mỡ. Nổi bật nhất là sản phẩm LIPIDcleanz với thành phần chính là cao lá sen. Nghiên cứu tại Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc năm 2015 đã chứng minh lá sen có hiệu quả giảm đáng kể nồng độ cholesterol, triglycerid máu.

Chưa dừng lại ở đó, ngoài cao lá sen, LIPIDcleanz còn được kết hợp thêm cao hoàng bá, tỏi và hoạt chất curcuma phospholipid từ nghệ, tác động toàn diện 2 cơ chế gây tăng mỡ máu:

Giảm cung cấp: Giảm tổng hợp cholesterol tại gan nhờ ức chế enzym HMG Co-A mà gan dùng để sản sinh cholesterol.

Tăng tiêu thụ mỡ: Tăng vận chuyển mỡ từ máu vào mô để tăng tiêu thụ lipid tại mô, sinh năng lượng cho cơ thể hoạt động. Từ đó, không những không gây mệt mỏi mà còn giúp người bệnh khỏe khoắn hơn.

LIPIDCleanz - Hiệu quả với hầu hết các trường hợp rối loạn mỡ máu
LIPIDCleanz - Hiệu quả với hầu hết các trường hợp rối loạn mỡ máu

Sản phẩm LIPIDCleanz giúp hỗ trợ giảm toàn diện các chỉ số mỡ máu xấu LDL-C, triglycerid máu, tăng chỉ số mỡ máu tốt HDL-Cholesterol, ngăn tối đa nguy cơ tai biến, nhồi máu cơ tim và các biến chứng tim mạch nguy hiểm do mỡ máu cao. Đặc biệt, sử dụng sản phẩm từ 3 - 6 tháng giúp người bệnh cảm thấy khỏe mạnh, không bị mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, tức ngực, khó thở do mỡ máu cao.

Mỡ máu cao tuy ít có các biểu hiện rầm rộ thời kỳ đầu, nhưng nếu không được điều chỉnh kịp thời, bệnh có thể dẫn đến những tác hại nguy hiểm. Do đó, người bệnh hãy tuân thủ phác đồ điều trị, cũng như các biện pháp thay đổi lối sống và đừng quên sử dụng LIPIDcleanz để sạch lòng mạch, hạ mỡ máu nhé!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mai Anh

Tin mới

Vina CHG nhận Giải thưởng Bao bì sáng tạo năm 2024
Vina CHG nhận Giải thưởng Bao bì sáng tạo năm 2024

Công ty Cổ phần Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na (Vina CHG) vinh dự nhận giải thưởng “Bao bì sáng tạo” tại Lễ vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng bao bì Việt Nam 2024.

Nghệ An có thêm 16 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
Nghệ An có thêm 16 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Sáng ngày 9/5, UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức họp Hội đồng thẩm định xét, công nhận các xã đạt chuẩn Nông thôn mới (NTM), NTM nâng cao và NTM kiểu mẫu trong năm 2023. Kết quả là có thêm 16 xã trên địa bàn tỉnh đã đạt chuẩn NTM nâng cao.

PCI 2023: Quảng Ninh dẫn đầu bảng xếp hạng PCI năm thứ 7 liên tiếp, Hà Nội tụt hạng
PCI 2023: Quảng Ninh dẫn đầu bảng xếp hạng PCI năm thứ 7 liên tiếp, Hà Nội tụt hạng

Quảng Ninh tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2023 với 71,25 điểm. Đây cũng là lần thứ 7 liên tiếp Quảng Ninh dẫn đầu chỉ số CPI và năm thứ 11 nằm trong nhóm 5 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có chất lượng điều hành kinh tế xuất sắc nhất cả nước.

Bất động sản Châu Á đang quy về Ấn Độ và Việt Nam?
Bất động sản Châu Á đang quy về Ấn Độ và Việt Nam?

Ngày càng có nhiều công ty đa quốc gia đa dạng hóa hoạt động ở Châu Á ngoài Trung Quốc. Theo báo cáo của công ty môi giới Jones Lang LaSalle, tổng diện tích cho thuê ở Châu Á trong quý đầu tiên cao hơn 5% so với mức trung bình của 5 năm qua.

Hà Nội: Yêu cầu rà soát, kiểm tra hiện tượng vận động học sinh không thi vào 10
Hà Nội: Yêu cầu rà soát, kiểm tra hiện tượng vận động học sinh không thi vào 10

Về việc định hướng cho một số học sinh lớp 9 có kết quả học tập chưa cao không đăng ký dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT công lập năm học 2024 - 2025, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội cũng yêu cầu Trưởng phòng GD&ĐT các quận, huyện, thị xã rà soát, kiểm tra, xác minh và xử lý nghiêm nếu có tình trạng nêu trên.

Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng
Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng

Ngày 8/5, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tham gia Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng và mang đến những công nghệ đang được triển khai, ứng dụng trong các hoạt động, dịch vụ và giải pháp số tân tiến cung cấp tới khách hàng. Đặc biệt, SHB giới thiệu “Dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh SLINK” – một trong hai giải pháp được vinh danh tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.