Mở rộng quảng bá và tiêu thụ sầu riêng Việt Nam tại Australia

06:25:00 22/07/2020

THCL - Thương vụ Việt Nam tại Australia (Bộ Công Thương) cho biết 7 tấn sầu riêng đông lạnh của Việt Nam vừa hoàn tất thông quan vào bang New South Wales của Australia, bắt đầu hành trình chinh phục người tiêu dùng tại một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.

Chương trình quảng bá Tuần lễ sầu riêng Việt Nam tại Australia do Thương vụ và Công ty ASEAN phối hợp thực hiệnChương trình quảng bá Tuần lễ sầu riêng Việt Nam tại Australia do Thương vụ và Công ty ASEAN phối hợp thực hiện

Lô hàng lần này do Công ty ASEAN (có trụ sở tại bang New South Wales) nhập khẩu. Nhằm quảng bá và thúc đẩy tiêu thụ cho loại quả đặc trưng của vùng đồng bằng Nam Bộ, Thương vụ Việt Nam tại Australia đã phối hợp với Công ty ASEAN tổ chức chương trình Tuần lễ sầu riêng Việt Nam tại Australia, kéo dài từ ngày 20-31/7, triển khai đồng loạt ở các khu vực tập trung phần lớn người dân châu Á.

Để góp phần thúc đẩy hơn nữa cơ hội thâm nhập thị trường cho sầu riêng Việt Nam, Thương vụ xúc tiến theo mục tiêu quảng bá kép: mua sầu riêng trúng thưởng nông sản cao cấp Việt Nam.

Ngoài chương trình trao thưởng cho khách hàng mua sầu riêng, Thương vụ cũng thực hiện việc quảng bá cho lô hàng lần này bằng nhiều hình thức khác như giới thiệu sản phẩm trên ứng dụng Viet-Aus Trade của Thương vụ, đăng tải thông tin và hình ảnh trên trang mạng xã hội, tập trung chào hàng tới từng người tiêu dùng ở các khu vực được xác định là có đông khách hàng ưa chuộng, vận động kiều bào, các hiệp hội người Việt tại Australia mua và thưởng thức sầu riêng Việt Nam.

Từ giờ đến cuối năm, để thực hiện các “chương trình quảng bá kép” đối với một số ngành hàng khác, Thương vụ sẽ hỗ trợ miễn phí các doanh nghiệp Việt Nam tham gia xúc tiến, quảng bá sản phẩm Việt Nam tại Australia bằng hình thức tặng sản phẩm, hoặc giảm giá cho người tiêu dùng.

Sau chương trình này, tại bang Tây Australia, cách Sydney gần 4000 Km, Thương vụ cũng sẽ tiếp tục triển khai các chương trình xúc tiến khi lô hàng sầu riêng Việt Nam mang thương hiệu AAA do một đơn vị tại Perth nhập khẩu vào khoảng đầu tháng 8.

Trang Nguyễn

Thị trường bánh Trung thu: Bánh “Thương hiệu” vẫn được lòng người tiêu dùng

 

 

 

 

  

  

 

TÂN HOÀNG MINH GROUP
Tập đoàn Sun Group
Ngân hàng SHB
https://gavi.com.vn/
Tập Đoàn Vingroup
Tập Đoàn Bảo Việt
Công ty cổ phần nhựa thiếu niên tiền phong
Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
mobifone
Tập đoàn Tân Á Đại Thành