Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mong khỏe đẹp đón tết, bất ngờ trúng vàng

30 chỉ vàng SJC cùng gần 2500 quà tặng đang và sẽ được trao tặng cho phái đẹp từ nay đến hết tháng 12 năm 2022. Đây là bộ giải thưởng giá trị nằm trong chương trình “Ngàn quà tặng nàng, sắc xuân thăng hạng” mà nhãn hàng Angela Gold gửi đến khách hàng.

Tối 15/11 vừa qua, lần quay số đầu tiên để tìm ra các khách hàng trúng giải Đợt 1 và Sự kiện đặc biệt đã được diễn ra. Đã có 10 giải đặc biệt là 10 chỉ vàng SJC cùng 600 giải thưởng giá trị khác đã được trao. Ngoài ra, chương trình còn dành tặng hàng chục món quà ý nghĩa cho những khán giả theo dõi và tương tác ngay trong livestream gồm “combo” 1 bạt phủ xe máy + 1 nón bảo hiểm mang thương hiệu sản phẩm.  

Chương trình quay số lần đầu tiên đã được tổ chức vào tối 15.11 vừa qua. Ảnh: Ecogreen
Chương trình quay số lần đầu tiên đã được tổ chức vào tối 15/11 vừa qua. Ảnh: Ecogreen

Là một khách hàng đã sử dụng Angela Gold được 5 năm, chị Nguyễn Thị Minh Trang (Giáo viên, Q.3, TP. HCM), người đã có mặt tại chương trình quay số đầu tiên chia sẻ: “Tôi cảm thấy thời gian từ tuổi 30 - 40 sắc vóc thay đổi theo chiều hướng đi xuống còn sau tuổi 40, người thường xuyên mất ngủ, bốc hỏa, trên da có các đốm nâu, tâm trạng dễ cáu gắt. Tuy nhiên, khi sử dụng Angela Gold thì tôi đã lấy lại được sự thăng bằng, người trở nên tươi trẻ và thoải mái hơn”.

Chị Minh Trang là khách hàng trung thành đã có mặt trong chương trình để giúp ban tổ chức tìm ra tên những khách hàng may mắn trúng giải. Ảnh: Ecogreen
Chị Minh Trang là khách hàng trung thành đã có mặt trong chương trình để giúp ban tổ chức tìm ra tên những khách hàng may mắn trúng giải. Ảnh: Ecogreen

Đến với buổi quay số, chị Trang mong muốn ngày càng có nhiều phụ nữ tìm được người đồng hành là Angela Gold để chăm sóc sức khỏe và rất hy vọng mình là người may mắn trúng giải.

Chị Trang rất vinh dự khi được trực tiếp là người thao tác trên phần mềm để tìm người trúng giải và ấn tượng với cách tổ chức chương trình quay số trúng thưởng rất chuyên nghiệp và minh bạch của nhãn hàng Angela Gold.

Thông qua phần mềm quay số điện tử, chủ nhân các giải thưởng hấp dẫn của đợt 1 đã được lộ diện gồm 500 khách hàng trúng chai Angela Gold 15 viên; 100 khách hàng trúng chai Angela Gold 30 viên và 10 khách hàng trúng 01 chỉ vàng SJC.

Là một trong 30 khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt 01 chỉ vàng SJC, chị Lê Thùy Giang (Bình Tân, TP. HCM) chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất may mắn vì mới sử dụng 1 tháng này và chỉ với hộp đầu tiên thì thần tài gõ cửa. Cho nên tôi nghĩ rằng bất kỳ ai cũng có thể nhận được quà tặng. Tôi cảm ơn Angela không chỉ vì món quà bất ngờ này mà còn vì món quà sức khỏe, sau một tháng sử dụng thì các vấn đề của tôi như đau đầu, khó ngủ, kinh nguyệt không đều… đã giảm hẳn”.

Chị Thùy Giang bày tỏ cảm xúc rất vui mừng khi được nhãn hàng Angela Gold trao tận tay giải thưởng tại nhà. Ảnh: Ecogreen
Chị Thùy Giang bày tỏ cảm xúc rất vui mừng khi được nhãn hàng Angela Gold trao tận tay giải thưởng tại nhà. Ảnh: Ecogreen

“Ngàn quà tặng nàng, sắc xuân thăng hạng” là chương trình lớn nhất năm của nhãn hàng Angela Gold dành cho khách hàng, diễn ra từ 27/10/2022 - 25/12/2022 với 04 lần quay số trúng thưởng. Chương trình có tổng cộng 2500 giải thưởng, trong đó có 30 giải đặc biệt, mỗi giải là 1 chỉ vàng SJC, 10 giải nhất mỗi giải 6 tháng sử dụng sản phẩm Angela Gold cùng hàng ngàn giải thưởng giá trị khác. Được biết 4 lần quay số trúng thưởng của chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên trang của Angela Gold tại YouTube và Facebook.

Đây là chương trình rất có ý nghĩa, diễn ra khi mà năm 2022 gần khép lại, một mùa xuân mới đã đến gần. Trao gửi món quà nhân dịp xuân đến luôn là thông điệp xuyên suốt của sản phẩm Angela Gold, mong muốn mang đến cho phái đẹp một sắc xuân không chỉ trên làn da, vóc dáng mà còn cả ở khía cạnh sức khỏe tinh thần và khí sắc.

Bà Đoàn Thị Thùy Linh, Giám đốc nhãn hàng Angela Gold chia sẻ: “Đây cũng là dịp Angela Gold muốn dành sự tri ân đến hàng triệu khách hàng đã yêu mến Angela Gold suốt 11 năm qua. 11 năm là quãng thời gian không quá lâu nhưng cũng đủ dài để chứng minh được giá trị mà Angela Gold mang lại và đã có chỗ đứng vững vàng trong lòng người sử dụng. Đến nay, khi chương trình ưu đãi lớn nhất năm “Ngàn quà tặng nàng - Sắc xuân thăng hạng” diễn ra, các khách hàng chỉ cần cào và nhắn mã về tổng đài là sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng giá trị như một lời tri ân mà nhãn hàng muốn gửi đến khách hàng của mình”

Được coi là “người bạn đồng hành” với nữ giới, Angela Gold là sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến của Mỹ, có các thành phần tinh chiết từ các thảo dược thiên nhiên như Lepidium Meyenii và P. Leucotomos. Các tinh chất quý này có tác dụng điều hòa sự hoạt động của hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng, từ đó giúp ổn định bộ ba nội tiết tố nữ Estrogen - Progesterone - Testosterone, giúp giảm nhẹ các vấn đề về sức khỏe ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Đồng thời, Angela Gold còn giúp hồi xuân vẻ căng sáng của làn da cũng như khí sắc rạng ngời, đời sống viên mãn - theo đúng tinh thần chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ. 

Thông tin thêm về chương trình và cách thức tham gia:

Chương trình quay số trúng thưởng Angela Gold triển khai từ ngày 27/10 - 25/12/2022 với 4 đợt quay số. Để tham gia, khách hàng sau khi mua sản phẩm Angela Gold bất kỳ (Angela Gold 15 viên, 30 viên hoặc 60 viên) chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn đơn giản sau:

Bước 1: Cào lớp phủ bạc để xem MÃ SỐ trên vỏ hộp sản phẩm

Bước 2: Nhắn tin ECO_MÃ SỐ đến tổng đài 6089 (*)

Hoặc nhập MÃ SỐ tại https://ecogreen.com.vn/tich-diem/

Bước 3: Kiểm tra tin nhắn xác nhận mã dự thưởng trên điện thoại

Bước 4: Theo dõi kết quả tại Livestream trên Fanpage Angela Gold hoặc kênh Youtube Angela Gold vào 20:30 các ngày 15/11/2022, 29/11/2022, 13/12/2022, 27/12/2022.

Xem chi tiết thông tin khách hàng trúng giải  TẠI ĐÂY.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.