Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Movenpick Resort Cam Ranh tung nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu du lịch

Nhằm kích cầu du lịch, hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch trong chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang, chủ đầu tư của khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh vừa tung ra một loạt chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Movenpick Resort Cam Ranh tọa lạc tại Bãi Dài, Cam Ranh – 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinhMovenpick Resort Cam Ranh tọa lạc tại Bãi Dài, Cam Ranh – 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh

Movenpick Resort Cam Ranh là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang, thành viên của Eurowindow Holding. Tọa lạc tại trái tim Bãi Dài, Cam Ranh – 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của Tạp chí National Geographic, khu nghỉ dưỡng này bao gồm 118 căn biệt thự cao cấp, 250 phòng khách sạn sang trọng, 132 căn hộ nghỉ dưỡng hiện đại cùng đa dạng các dịch vụ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Theo đánh giá của nhiều du khách, đây là một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình và các nhóm hội, đặc biệt là những người yêu thích biển.

Hiện tại, khu nghỉ dưỡng đang có nhiều gói ưu đãi dành cho các gia đình và đối tác du lịch cũng như gói ưu đãi kết hợp với các hãng hàng không và ngân hàng, hướng tới việc kích cầu du lịch hậu Covid-19.

Gói ưu đãi dành cho gia đình

Khách hàng đặt phòng tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh trước ngày 30/06/2020 và lưu trú trong khoảng thời gian từ nay đến 15/12/2020 sẽ được hưởng giá ưu đãi 3.800.000 đồng / đêm / gia đình tại căn biệt thự cao cấp một phòng ngủ, có bao gồm bữa sáng, bữa trưa và bữa tối cho 2 người lớn và 2 trẻ em.

Biệt thự cao cấp tại Movepick Resort Cam RanhBiệt thự cao cấp tại Movepick Resort Cam Ranh

Ngoài ra, khách hàng còn được giảm giá 30% các dịch vụ Spa và vui chơi miễn phí tại công viên Rope. Riêng các em nhỏ còn được miễn phí sử dụng máng trượt nước và vui chơi ở công viên nước trẻ em.

Ưu đãi độc quyền trên facebook

Khách hàng có mã MVPCRFB có thể gọi điện thoại trực tiếp đến khách sạn hoặc email để đặt phòng. Ưu đãi dành cho nhóm đối tượng này là “đặt một đêm, tặng một đêm miễn phí tại villa bao gồm ăn sáng cho 2 người”.

Gói ưu đãi kết hợp các hãng hàng không

Movenpick Resort Cam Ranh cũng kết hợp với 2 hãng hàng không Bamboo Airlines và Vietnam Airlines để tung ra gói ưu đãi kết hợp với vé may bay vô cùng hấp dẫn, được bán bởi chính hai hãng hàng không nói trên.

Cụ thể, khách hàng đặt mua trước 30/06/2020 và lưu trú trong khoảng thời gian từ nay đến ngày 15/12/2020 sẽ được ưu đãi 1,8 triệu đồng/ phòng khách sạn studio/ đêm (đã bao gồm ăn sáng cho 2 người) + vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông tiết kiệm cho 2 người.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được đưa đón sân bay khứ hồi cho 2 người và giảm giá 30% cho Spa, 20% cho F&B.

Ưu đãi kết hợp với ngân hàng

Eurowindow Nha Trang kết hợp với các ngân hàng VP Bank, Techcombank, BIDV, Citi Bank và Shinhan Bank đưa ra gói ưu đãi: ở 1 đêm bao gồm ăn sáng cho 2 người, giảm giá 35% trên giá phòng công bố, đồng thời giảm giá 20% cho F&B, Spa và các hoạt động khác tại Movenpick Resort Cam Ranh.

Điều kiện để hưởng gói ưu đãi này là khách hàng phải trả trước tiền đặt cọc, không được hủy phòng và thời gian ở đến ngày 15/12/2020.

Ưu đãi dành cho đối tác du lịch

Nội thất sang trọng tại Movenpick Resort Cam RanhNội thất sang trọng tại Movenpick Resort Cam Ranh

Với các đối tác du lịch, nếu đặt phòng trước ngày 30/06/2020, thời gian ở đến ngày 31/10/2020 thì sẽ được giảm 25% giá hợp đồng. Nếu thanh toán trước ngày 30/06 thì sẽ được giảm thêm 10% giá trị hợp đồng.

Ngoài ra, các đối tác còn được hưởng ưu đãi thưởng hiệu suất: đặt 10 phòng tặng 01 phòng, được xác nhận và phân bổ phòng ngay lập tức bởi đại lý.

Không những thế, chương trình ưu đãi còn miễn phí ăn sáng cho 2 trẻ em, giảm giá phòng Fullboard (ăn trưa + tối) chỉ còn 900.000 đồng/ người.

Chương trình áp dụng cho tất cả các loại phòng, biệt thự và không được hủy phòng.

Gói ưu đãi MICE

Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, khen thưởng của các công ty, Movenpick Resort Cam Ranh mở gói ưu đãi với giá 2.450.000 đồng/ người, gồm: ở 1 đêm trong phòng Studio bao gồm ăn sáng, họp nửa ngày với coffee break, ăn trưa kèm đồ uống, tiệc gala tối kèm đồ uống, 2 giờ chơi teambuilding và công viên mạo hiểm, giám giá 50% cho dịch vụ Spa.

Điều kiện hưởng ưu đãi là các đơn vị/ công ty đăng ký ít nhất 10 người, đặt trước ngày 30/10/2020 và thời gian lưu trú tính đến ngày 31/03/2021.

Trại hè cho bé

Các hoạt động trong chương trình “Trại hè cho bé” năm 2020Các hoạt động trong chương trình “Trại hè cho bé” năm 2020

Dịp hè này, Movenpick Resort Cam Ranh cũng sẽ khởi động chương trình “Trại hè cho bé” với nhiều hoạt động thú vị như: Aerobic, thể thao dưới nước, nấu ăn, vẽ tranh, tạo hình bóng bay, vv… Mục tiêu của chương trình là mang lại thời gian nghỉ dưỡng đáng nhớ cho các bé, giúp các em tìm thấy niềm yêu thích với các môn thể thao và các môn sáng tạo nghệ thuật, qua đó góp phần phát triển thể chất – trí tuệ cho 

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng sẽ tham dự chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng sẽ tham dự chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngày 7/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ tham dự nhiều hoạt động quan trọng trong chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, đặc biệt là lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành được tổ chức tại sân vận động tỉnh Điện Biên.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Sau bữa cỗ, nhiều người phải nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm
Sau bữa cỗ, nhiều người phải nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Ngày 6/5, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Thái Bình đã có báo cáo ban đầu về vụ việc nghi ngộ độc thực phẩm vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Bảo tàng Hải Phòng ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân
Bảo tàng Hải Phòng ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân

Giám đốc Bảo tàng Hải Phòng Bùi Thị Nguyệt Nga vừa cho biết, hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 với chủ đề “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”, vào ngày 11/5 tới, lần đầu tiên Bảo tàng Hải Phòng sẽ cho ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân trong khuôn khổ Trưng bày Bảo vật quốc gia.

Hà Tĩnh: Mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp lán trại khiến 7 công nhân thương vong
Hà Tĩnh: Mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp lán trại khiến 7 công nhân thương vong

Chiều 6/5, thông tin từ lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), trên địa bàn phường Kỳ Liên vừa xảy ra một trận mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp một lán trại của công nhân thi công móng cột đường dây điện 500 kV, khiến 7 người thương vong.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đầu tư 2,5 tỷ USD xây dựng Nhà máy điện khí LNG và Trung tâm kho cảng tại Hà Tĩnh
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đầu tư 2,5 tỷ USD xây dựng Nhà máy điện khí LNG và Trung tâm kho cảng tại Hà Tĩnh

Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh về chủ trương nghiên cứu và đầu tư xây dựng Nhà máy điện khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) và Trung tâm kho cảng LNG tại Khu kinh tế Vũng Áng.