Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MU 0-2 PSG (Vòng 1/8 Cup C1): Chiến thắng xứng đáng

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách và thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng tại trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League tuy nhiên đội bóng đến từ nước Pháp PSG vẫn dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước MU nhờ công của hậu vệ Kimpembe và tiền đạo Kylian Mbappe.

Khởi đầu trận đấu với lợi thế sân nhà, MU đã dồn toàn lực lên phần sân PSG ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 9, từ một tình huống giữ bóng bên cánh phải, Marcus Rashford bất ngờ tung ra cú sút căng đi thẳng vào khung thành PSG. Rất may là thủ thành Gianluigi Buffon đã chơi cảnh giác khi khép góc kịp thời.

Sau khoảng 20 phút chơi lép vế trước đội chủ nhà thì đội khách cũng dần lấy lại thế trận và có một vài tình huống tấn công uy hiếp khung thành thủ môn De Gea. Phút 29, Mbappe có pha thoát xuống đối mặt với De Gea, tuy nhiên thủ thành người Tây Ban Nha đã kịp thời băng ra khép góc khiến tiền đạo người Pháp sút bóng chệch cột dọc.

MU 0-2 PSG (Vòng 1/8 Cup C1): Chiến thắng xứng đáng - Hình 1

Hai đội chơi đôi công trong hiệp 1

Những phút sau đó của hiệp 1, trong khi MU cố gắng chơi pessing nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số thì PSG lại chủ động chơi cầm chừng và bảo toàn tỷ số hòa 0-0 cho đến hết 45 phút đầu tiên. Cuối hiệp 1, MU liên tiếp đón nhận những tin không vui khi lần lượt Jesse Lingard rồi Anthony Martial dính chấn thương và buộc phải rời sân.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà không còn chiếm lĩnh được thế trận khi để đội khách vùng lên và liên tiếp có được hai bàn thắng nhờ công của Kimpembe và Mbappe.

Phút 53, từ quả phạt góc bên cánh phải, Kimpembe có pha đệm bóng cận thành dễ dàng trong thế không người kèm đánh bại De Gea mở tỷ số trận đấu. Chỉ sau đó 7 phút, từ một pha phản công bên cánh trái, Angel Di Maria có pha căng ngang thuận lợi để Kylian Mbappe dứt điểm nhân đôi cách biệt lên thành 2-0.

MU 0-2 PSG (Vòng 1/8 Cup C1): Chiến thắng xứng đáng - Hình 2

Trận đấu được định đoạt trong hiệp hai khi PSG liên tiếp có được 2 bàn thắng nhờ công của Kimpembe và Kylian Mbappe

Nhận hai bàn thua chóng vánh, các học trò của HLV Solskjaer chơi có phần nóng vội khi dồn lên tấn công và để lộ ra nhiều sơ hở ở hàng phòng ngự. Trong khi đó, PSG thể hiện sự già dơ hơn hẳn khi giữ bóng vô cùng khó chịu trêu ngươi các cầu thủ áo đỏ. 

Trận đấu khép lại với 1 chiếc thẻ đỏ giành cho Pogba khi cầu thủ này có pha phạm lội với Dani Alves và phải nhận thẻ vàng thứ 2. Với chiến thắng 2-0 giành được trên sân khách, PSG tự tin trở về sân nhà chuẩn bị cho trận đấu lượt về ngày 7/3.

Với trận thua này, MU và HLV Solskjaer cuối cùng cũng kết thúc tuần trăng mật sau 11 trận chưa nếm mùi thất bại và đây sẽ là bài học quý giá để vị HLV người Na Uy có được thêm những kinh nghiệm tại đấu trường lớn nhất châu lục.

Chung cuộc: MU 0-2 PSG

Đội hình xuất phát:

MU: De Gea, Young, Bailly, Lindelof, Shaw, Ander Herrera, Matic, Pogba, Lingard, Martial, Rashford.

PSG: Buffon, Kehrer, Thiago Silva, Kimpembe, Bernat, Verratti, Marquinhos, Dani Alves, Draxler, Di Maria, Mbappe.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Đa dạng sắc màu văn hóa Nhật Bản tại Bình Dương
Đa dạng sắc màu văn hóa Nhật Bản tại Bình Dương

Trong 2 ngày (16 và 17-/3), tại Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC thành phố mới Bình Dương, đã diễn ra Lễ hội Nhật Bản lần thứ 7. Với chủ đề “Sắc màu Nhật Bản” (Colorful Japan), lễ hội đã mang đến cho du khách và người dân địa phương một không gian văn hóa nhiều màu sắc của đất nước “mặt trời mọc”.

Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu
Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu

Vụ mùa tiêu năm 2024, giá hồ tiêu liên tục tăng cao sau nhiều năm rớt giá, đây là tín hiệu đáng mừng cho nông dân trồng tiêu trên địa bàn huyện Cư Kuin. Tuy nhiên, giá hồ tiêu tăng cao cũng khiến nhiều đối tượng xấu nổi "lòng tham", lợi dụng sự lơ là của người dân để thực hiện hành vi trộm cắp.

Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn Đồ Sơn mở rộng lần thứ II diễn ra thành công
Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn Đồ Sơn mở rộng lần thứ II diễn ra thành công

Năm 2024 là năm thứ hai quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng tổ chức chương trình Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn mở rộng lồng ghép trong chương trình Lễ hội Đảo Dấu.

Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh
Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh

Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.

Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?
Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?

Cơ quan ông Lê Văn Triều (Bến Tre) tổ chức đánh giá gói thầu bảo hiểm xây lắp công trình xây dựng (đánh giá hồ sơ dự thầu theo phương pháp giá thấp nhất).

Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế
Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế

Những năm qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh (KCB) để phục vụ tốt người có thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT). Những nỗ lực này góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân, tạo dựng niềm tin, thu hút ngày càng nhiều người tham gia BHYT.