Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MU 0-2 PSG (Vòng 1/8 Cup C1): Chiến thắng xứng đáng

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách và thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng tại trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League tuy nhiên đội bóng đến từ nước Pháp PSG vẫn dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước MU nhờ công của hậu vệ Kimpembe và tiền đạo Kylian Mbappe.

Khởi đầu trận đấu với lợi thế sân nhà, MU đã dồn toàn lực lên phần sân PSG ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 9, từ một tình huống giữ bóng bên cánh phải, Marcus Rashford bất ngờ tung ra cú sút căng đi thẳng vào khung thành PSG. Rất may là thủ thành Gianluigi Buffon đã chơi cảnh giác khi khép góc kịp thời.

Sau khoảng 20 phút chơi lép vế trước đội chủ nhà thì đội khách cũng dần lấy lại thế trận và có một vài tình huống tấn công uy hiếp khung thành thủ môn De Gea. Phút 29, Mbappe có pha thoát xuống đối mặt với De Gea, tuy nhiên thủ thành người Tây Ban Nha đã kịp thời băng ra khép góc khiến tiền đạo người Pháp sút bóng chệch cột dọc.

MU 0-2 PSG (Vòng 1/8 Cup C1): Chiến thắng xứng đáng - Hình 1

Hai đội chơi đôi công trong hiệp 1

Những phút sau đó của hiệp 1, trong khi MU cố gắng chơi pessing nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số thì PSG lại chủ động chơi cầm chừng và bảo toàn tỷ số hòa 0-0 cho đến hết 45 phút đầu tiên. Cuối hiệp 1, MU liên tiếp đón nhận những tin không vui khi lần lượt Jesse Lingard rồi Anthony Martial dính chấn thương và buộc phải rời sân.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà không còn chiếm lĩnh được thế trận khi để đội khách vùng lên và liên tiếp có được hai bàn thắng nhờ công của Kimpembe và Mbappe.

Phút 53, từ quả phạt góc bên cánh phải, Kimpembe có pha đệm bóng cận thành dễ dàng trong thế không người kèm đánh bại De Gea mở tỷ số trận đấu. Chỉ sau đó 7 phút, từ một pha phản công bên cánh trái, Angel Di Maria có pha căng ngang thuận lợi để Kylian Mbappe dứt điểm nhân đôi cách biệt lên thành 2-0.

MU 0-2 PSG (Vòng 1/8 Cup C1): Chiến thắng xứng đáng - Hình 2

Trận đấu được định đoạt trong hiệp hai khi PSG liên tiếp có được 2 bàn thắng nhờ công của Kimpembe và Kylian Mbappe

Nhận hai bàn thua chóng vánh, các học trò của HLV Solskjaer chơi có phần nóng vội khi dồn lên tấn công và để lộ ra nhiều sơ hở ở hàng phòng ngự. Trong khi đó, PSG thể hiện sự già dơ hơn hẳn khi giữ bóng vô cùng khó chịu trêu ngươi các cầu thủ áo đỏ. 

Trận đấu khép lại với 1 chiếc thẻ đỏ giành cho Pogba khi cầu thủ này có pha phạm lội với Dani Alves và phải nhận thẻ vàng thứ 2. Với chiến thắng 2-0 giành được trên sân khách, PSG tự tin trở về sân nhà chuẩn bị cho trận đấu lượt về ngày 7/3.

Với trận thua này, MU và HLV Solskjaer cuối cùng cũng kết thúc tuần trăng mật sau 11 trận chưa nếm mùi thất bại và đây sẽ là bài học quý giá để vị HLV người Na Uy có được thêm những kinh nghiệm tại đấu trường lớn nhất châu lục.

Chung cuộc: MU 0-2 PSG

Đội hình xuất phát:

MU: De Gea, Young, Bailly, Lindelof, Shaw, Ander Herrera, Matic, Pogba, Lingard, Martial, Rashford.

PSG: Buffon, Kehrer, Thiago Silva, Kimpembe, Bernat, Verratti, Marquinhos, Dani Alves, Draxler, Di Maria, Mbappe.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.