Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MU vs PSG (Vòng 1/8 Cup C1): Thuốc thử thật sự của HLV Solskjaer

Sau 11 trận bất bại ở mọi đấu trường thì cuộc chạm chán của MU với PSG tại vòng 1/8 Champions League sẽ là liều thuốc thử thật sự đối với HLV Solskjaer kể từ khi ông giữ vị cương HLV tạm quyền tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Vòng 1/8 Champions League khởi đầu bằng trận đại chiến hấp dẫn trên sân Old Trafford giữa MU vs PSG. Xét về lực lượng khi cặp đấu được xác định, PSG là đội bóng được đánh giá cao hơn MU trong việc giành chiến thắng bất chấp phải làm khách. Bằng chứng là nhà cái đã đưa ra tỷ lệ là PSG chấp MU 1/4 bàn.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, tức 2 ngày trước khi bóng lăn, kèo đã đảo ngược lại khi MU chấp PSG 1/4 bàn. Sở dĩ có việc này là vì PSG gặp quá nhiều vấn đề về lực lượng trước chuyến làm khách trên sân Old Trafford. Vào cuối tháng 1, Neymar đã dính chấn thương và bỏ lỡ cả 2 trận đấu với MU. Mới đây, HLV Thomas Tuchel còn phải đau đầu vì Edinson Cavani sẽ không thể đá trận lượt đi. Ngoài ra, khả năng ra sân của Thomas Meunier và Marco Verratti còn bỏ ngỏ.

MU vs PSG (Vòng 1/8 Cup C1): Thuốc thử thật sự của HLV Solskjaer - Hình 1

Cavani khả năng không ra sân trong trận đấu gặp MU là rất cao

Trong khi đó, ở thời điểm hiện tại, MU dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer đang cho thấy sự đáng sợ khi họ đã có 11 trận bất bại ở mọi đấu trường. Một Paul Pogba dưới thời HLV Mourinho bị coi là Virus nay dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer tiền vệ người Pháp đã thi đấu thăng hoa và cho thấy anh là một thủ lĩnh thật sự ở tuyến giữa.

Dưới thời HLV Solskjaer, tiền vệ người Pháp đã bừng sáng khi ghi 8 bàn và 5 đường kiến tạo. Tổng cộng, Pogba đã đặt dấu giày trong 56,5% số bàn thắng của MU. Một cầu thủ khác dưới thời Solskjaer cũng lấy lại phong độ và thi đấu ấn tượng khi chiếm vị trí chính thức từ tay Lukaku đó chính là Marcus Rashford.

Với sự dẫn dắt của HLV người Na Uy không chỉ các cầu thủ dần lấy lại được sự tự tin, thi đấu thăng hoa mà một tập thể mang bản sắc “Qủy đỏ” đã dần hiển diện. Với triết lý bóng đá tấn công, HLV Solskjaer đã thổi hồn vào các cầu thủ thi đấu trên sân, họ luôn có khuynh hướng tấn công dồn ép đối thủ để mang về chiến thắng khiến cổ động viên vô cùng phấn khích.

Mới đây, "Quỷ đỏ" đã xóa tan khoảng cách 12 điểm với Top 4 và giờ đây xếp trên cả Chelsea lẫn Arsenal. MU dưới thời HLV Solskjaer đã "lột xác" hoàn toàn và trở lại làm một thế lực đáng gờm không chỉ tại Ngoại hạng Anh mà còn ở các giải đấu khác.

MU vs PSG (Vòng 1/8 Cup C1): Thuốc thử thật sự của HLV Solskjaer - Hình 2

HLV Solskjaer tự tin đánh bại PSG ngay trên sân Old Trafford

Trong cuộc họp vào vừa diễn ra HLV Solskjaer thừa nhận rằng PSG đã tiến bộ đáng kinh ngạc: "Tôi từng đối đầu với họ khi còn khoác áo Molde năm 1995. Hiện tại họ có bước phát triển đáng kinh ngạc với những cầu thủ vô cùng chất lượng. PSG đã hoàn toàn thay đổi. Họ trở thành một tập thể đã quen với chiến thắng. Họ sở hữu những cầu thủ mà mọi đội bóng khác đều muốn có, như là Buffon, rồi Neymar, Mbappe, Verrattti, Cavani, Draxler, Thiago Silva...".

"Tôi tin rằng ở thời điểm hiện tại, MU có thể gây ra bất ngờ cho mọi đội bóng. Chúng tôi sở hữu một tập thể mạnh và đoàn kết. Chúng tôi có thể gây ra khó khăn cho PSG. Và nếu may mắn, MU hoàn toàn có thể lọt vào chung kết Champions League. Chúng tôi không hài lòng với những gì mình đang có, mà nỗ lực cải thiện theo từng trận đấu". HLV Solskjaer cho biết thêm.

Trận đấu giữa MU và PSG sẽ được diễn ra vào lúc 3h ngày 13/2 trên sân Old Trafford, cùng giờ với trận đấu này sẽ là cặp đấu giữa Roma và Porto.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Giá vàng hôm nay 28/4: Vàng SJC trụ vững xuất sắc tại vùng giá đỉnh cao nhất lịch sử
Giá vàng hôm nay 28/4: Vàng SJC trụ vững xuất sắc tại vùng giá đỉnh cao nhất lịch sử

Giá vàng hôm nay 28/4: Cuối tuần giá vàng thế giới neo xấp xỉ mốc 2.340 USD/ounce, trong nước vàng SJC trụ vững tại vùng giá đỉnh cao nhất lịch sử 85,2 triệu đồng/lượng.

Tạm dừng thông quan tại 2 cặp cửa khẩu trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn
Tạm dừng thông quan tại 2 cặp cửa khẩu trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn

Ban Quản lý khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn cho biết, trong kỳ nghỉ lễ Quốc tế lao động 1/5/2024, phía Trung Quốc sẽ tạm dừng hoạt động thông quan tại các cặp cửa khẩu Cốc Nam - Lũng Nghịu, Na Hình - Kéo Ái.

Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”
Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”

Ngày 22/04/2024 tại Nha Trang, Megan Holdings và KDI Holdings đã tổ chức lễ ký kết hợp tác đồng hành, qua đó Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”.

HDG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 972 tỷ đồng
HDG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 972 tỷ đồng

ĐHCĐ Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô (HDG) ngày 27/4 đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024 với doanh thu hợp nhất 2.896 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 972 tỷ đồng, tăng lần lượt 0,24% và 12,24% so với năm 2023.

Lào Cai: Lễ hội đường phố mang chủ đề “ Sa Pa - Xứ sở tình yêu” thu hút khách du lịch
Lào Cai: Lễ hội đường phố mang chủ đề “ Sa Pa - Xứ sở tình yêu” thu hút khách du lịch

Ngày 27/4, UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai) đã tổ chức Lễ hội đường phố “Sa Pa- Xứ sở tình yêu” với nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn mang đậm bản sắc văn hoá vùng cao. Đây là một trong những chuỗi sự kiện nằm trong khuôn khổ Lễ hội mùa hè Sa Pa năm 2024, được du khách mong chờ, hào hứng tham gia trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tại Sa Pa.

Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024: Rực rỡ sắc màu!
Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024: Rực rỡ sắc màu!

Tối 27/4, tại sân khấu Quảng trường biển TP. Sầm Sơn, UBND tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024 và khánh thành Quảng trường biển, trục cảnh quan lễ hội TP. Sầm Sơn.