Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mường Thanh Holiday Quảng Bình tưng bừng khuyến mãi

Khách sạn Mường Thanh Holiday Quảng Bình đang áp dụng gói khuyến mãi đặc biệt Family Package cho du khách vào 3 ngày 2 đêm.

Mùa nào thích hợp để du lịch Quảng Bình?

Câu hỏi thường gặp với mỗi người khi lên lịch trình đi du lịch. Câu trả lời là đến Quảng Bình từ khoảng giữa tháng 3 đến cuối tháng 8, du khách có thể khám phá và tận hưởng trọn vẹn nhất điều thú vị, hấp dẫn về con người, cảnh quan, danh lam thắng cảnh mà không phải bận tâm nhiều tới vấn đề thời tiết.

Khoảng tháng 9, tháng 10, Quảng Bình thường có những cơn bão, thời tiết sẽ không được lý tưởng, thuận lợi để du khách trải nghiệm vùng đất này.

Mường Thanh Holiday Quảng Bình tưng bừng khuyến mãi - Hình 1

Đến với Quảng Bình, du khách được phá động Phong Nha Kẻ Bàng, với hệ thống thạch nhũ tráng lệ và huyền ảo; vẻ đẹp lộng lẫy, tráng lệ của Động Thiên Đường; Hang Sơn Đoòng nơi sở hữu một khu rừng nguyên sinh với thảm thực vật phong phú, một con sông và hệ thống thời tiết riêng trong hang; Biển Nhật Lệ được thiên nhiên ưu ái ban tặng bãi cát trắng và nước biển trong xanh với vẻ đẹp hoang sơ...

Mường Thanh Holiday Quảng Bình tưng bừng khuyến mãi - Hình 2

Vũng Chùa - Đảo Yến với vẻ đẹp nên thơ, có bờ cát trắng chạy dài, những bãi đá hình thù kì thú được mài mòn bởi nước biển; nơi loài chim yến trú ngụ sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn khi du khách đến với Quảng Bình. Đặc biệt, Vũng Chùa - Đảo Yến là nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, du khách có thể thắp nén hương tưởng nhớ, tỏ lòng biết ơn đến vị tướng tài ba của dân tộc.

Mường Thanh Holiday Quảng Bình tưng bừng khuyến mãi - Hình 3

Đến với Quảng Bình mùa hè này, du khách sẽ được hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn tại Khách sạn Mường Thanh Holiday Quảng Bình.

Mường Thanh Holiday Quảng Bình cách trung tâm thành phố chưa đầy 2 km, dễ dàng để khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Quảng Bình. Tọa lạc, nằm đối diện với bãi biển Nhật Lệ, khách sạn Mường Thanh rộng, thoáng đãng, có nhiều cây xanh và có bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp sẽ là nơi để du khách tận hưởng không khí trong lành, hòa mình vào đất trời Quảng Bình trong xanh, mát mẻ.

Mường Thanh Holiday Quảng Bình tưng bừng khuyến mãi - Hình 4

Mường Thanh Holiday Quảng Bình tưng bừng khuyến mãi - Hình 5

Cụ thể, Mường Thanh Holiday Quảng Bình đang áp dụng gói khuyến mãi Family Package cho du khách vào 3 ngày 2 đêm chỉ với 2.090.000 đồng; thời gian áp dụng: 15/04 - 03/09.

Liên hệ nhận khuyến mại khủng tại Mường Thanh Holiday Quảng Bình:

- Điện thoại đặt phòng: 02323 811 666/ 0942 070 233/ 0905 535 842

- Email: sales@quangbinh.muongthanh.vn

Gói khuyến mãi bao gồm: 01 phòng nghỉ 3 ngày 2 đêm cho 2 khách

- Ăn sáng buffet hàng ngày dành cho 2 khách 01 bữa tối dành cho 2 khách

- 01 xe 7 chỗ đón sân bay Đồng Hới (hoặc ga Đồng Hới)

- Cafe, nước suối trong phòng hàng ngày

- Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể hình miễn phí.

PV

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.