Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam bao gồm bốn hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte. Hai công ty cũng hợp tác giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn.

Dòng sản phẩm là kết quả hợp tác giữa Nestlé và Starbucks sau khi hai công ty bắt tay thành lập Liên minh Cà phê Toàn cầu vào cuối năm 2018.

Các sản phẩm phát triển từ Liên minh đã vươn tới hơn 50 quốc gia và nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng trên toàn cầu. Trong năm 2022, Nestlé và Starbucks mang sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp và chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks để giới thiệu tại Việt Nam lần đầu tiên.

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam
Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Hôm nay đánh dấu một ngày đặc biệt và đáng nhớ với những người yêu cà phê tại Việt Nam khi giờ đây, chúng ta có thể tự thưởng thức một ly cà phê Starbucks mình yêu ngay tại nhà. Từ lâu cà phê đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc in dấu trong đời sống của người Việt Nam. Người Việt, đặc biệt là giới trẻ, rất cởi mở và hội nhập với những xu hướng toàn cầu về thời trang, ẩm thực, phong cách sống. Cùng với đó, Starbucks đã trở thành một trong những thương hiệu cà phê được người Việt yêu mến nhất.”

Có chung niềm đam mê tạo ra cà phê hảo hạng, Nestlé và Starbucks đồng thời cũng là những thương hiệu tiên phong toàn cầu về phát triển bền vững và có trách nhiệm. Các sản phẩm phát triển từ Liên minh Cà phê Toàn cầu của hai công ty đáp ứng các quy chuẩn sản xuất nghiêm ngặt từ nông trại đến sản phẩm, canh tác bền vững và giảm thiểu tác động đến môi trường. Nestlé và Starbucks ưu tiên những lĩnh vực mang lại lợi ích kinh doanh phù hợp với lợi ích của xã hội, bao gồm: giúp cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn; giúp phát triển cộng đồng thịnh vượng và vững mạnh; quản lý tài nguyên cho các thế hệ mai sau.

Hơn 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thưởng thức cà phê đa dạng với danh mục sản phẩm độc đáo. Từ hương vị truyền thống của Nescafé Café Việt, giờ đây người tiêu dùng của Nestlé có thêm trải nghiệm cà phê toàn cầu đích thực của Starbucks ngay tại nhà, tại nơi làm việc hay khi di chuyển. Người tiêu dùng đã, đang và sẽ có nhiều sự lựa chọn về các loại cà phê hòa tan cao cấp đáp ứng các tiêu chí chuẩn gu, chuẩn vị.

Được nhập khẩu từ Châu Âu, sản phẩm cà phê hòa tan Starbucks được mở bán trực tuyến trên Lazada từ ngày 03/07 và sẽ có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn như Topsmarket, CoopXtra, Coop Fineline, Aeon, Lotte, Emart, Winmart.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Thông cáo báo chí ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 9, khóa XIII
Thông cáo báo chí ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 9, khóa XIII

Ngày làm việc thứ hai của Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã làm việc tại tổ thảo luận về Đề cương Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng trình Đại hội XIV của Đảng,...

Thông cáo báo chí ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 9, khóa XIII
Thông cáo báo chí ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 9, khóa XIII

Ngày làm việc thứ hai của Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã làm việc tại tổ thảo luận về Đề cương Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng trình Đại hội XIV của Đảng,...

Xử phạt 15,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 30 hộp nước hoa không rõ nguồn gốc
Xử phạt 15,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 30 hộp nước hoa không rõ nguồn gốc

Lực lượng QLTT tỉnh Nghệ An vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 15,5 triệu đồng đối với ông N.T.H. (có địa chỉ tại xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An). Đồng thời, buộc tiêu hủy tang vật vi phạm là 30 hộp nước hoa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Bà Rịa – Vũng Tàu thúc đẩy phát triển, thu hút khách du lịch năm 2024
Bà Rịa – Vũng Tàu thúc đẩy phát triển, thu hút khách du lịch năm 2024

UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ban hành Kế hoạch thúc đẩy phát triển, thu hút khách du lịch đến tỉnh năm 2024.

Long An: Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 sẽ diễn ra vào ngày 6 - 7/6
Long An: Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 sẽ diễn ra vào ngày 6 - 7/6

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 các trường công lập năm học 2024-2025 của tỉnh Long An sẽ diễn ra vào ngày 6 - 7/6/2024 với 3 môn thi Toán, Ngữ văn và Tiếng Anh.

Chính phủ thông qua đề nghị Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở có hiệu lực sớm hơn 6 tháng
Chính phủ thông qua đề nghị Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở có hiệu lực sớm hơn 6 tháng

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 73/NQ-CP ngày 17/5/2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng Nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1, Điều 197 Luật Nhà ở số 27/2023/QH15 và khoản 1, Điều 82 Luật Kinh doanh bất động sản số 29/2023/QH15.