# thời trang thể thao

Tem chống hàng giả: Khi doanh nghiệp chấp nhận chi phí lớn để bảo vệ thương hiệu và niềm tin khách hàng
Vấn nạn hàng giả, hàng nhái không chỉ gây thiệt hại cho người tiêu dùng mà còn trực tiếp bào mòn uy tín của các doanh nghiệp chân chính. Do đó, nhiều công ty đã chủ động đầu tư bài bản vào các giải pháp tem xác thực công nghệ cao. Đây không còn là miếng decal đơn thuần, mà đã trở thành một công cụ bảo mật, thể hiện cam kết chất lượng và là cầu nối củng cố niềm tin với khách hàng.

Thương hiệu thời trang thể thao Nevo chính thức vận hành cửa hàng đầu tiên tại Thái Bình (tỉnh Hưng Yên)
Thị trường thời trang thể thao Việt Nam vừa ghi nhận một bước chuyển động đáng chú ý vào ngày 11/ 11/ 2025 với sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Nevo. Được định vị ở phân khúc cao cấp và nhận sự hậu thuẫn chiến lược từ Công ty Cổ phần Thời trang Yody, Nevo ra mắt với kỳ vọng mang đến làn gió mới cho phong cách thời trang ứng dụng, kết hợp hoàn hảo giữa công năng vận động và thẩm mỹ hiện đại.

Thương hiệu Việt DonexGroup trở thành Nhà tài trợ trang phục chính thức cho Đoàn Thể thao Lào
Tại thủ đô Vientiane (Lào), Công ty Cổ phần DonexGroup đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Ủy ban Olympic Lào. Theo đó, thương hiệu Việt này sẽ trở thành Nhà tài trợ trang phục thể thao chính thức cho Đoàn Thể thao Lào trong giai đoạn 2025 - 2027.









