# đánh giá chất lượng
Việt Nam có 8 trường lọt Top 500 đại học hàng đầu châu Á
Ngày 27/11, Tổ chức giáo dục Quacquarelli Symonds (QS) - Vương quốc Anh, công bố kết quả bảng xếp hạng QS Asia 2019-2020 cho gần 600 cơ sở giáo dục đại học hàng đầu châu Á. Trong đó, Việt Nam có 8 trường góp mặt trong bảng xếp hạng này.
Văn phòng Chính phủ xây dựng, vận hành Hệ thống đánh giá Bộ chỉ số phục vụ trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công
05 nhóm chỉ số đánh giá chất lượng phục vụ người dân trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công gồm: Công khai, minh bạch; Tiến độ, kết quả giải quyết; Số hóa hồ sơ; Cung cấp dịch vụ trực tuyến; Mức độ hài lòng sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 01/08/2022.
TP. Hồ Chí Minh: Kiểm tra, đánh giá chất lượng giải quyết thủ tục hành chính
UBND TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành kế hoạch kiểm tra, khảo sát công tác kiểm soát thủ tục hành chính và đánh giá chất lượng giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố năm 2022.
Bộ chỉ số đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp có gì mới?
Bộ chỉ số được xác định dựa trên 05 nhóm chỉ số thành phần: 1- Công khai, minh bạch; 2- Tiến độ, kết quả giải quyết công việc; 3- Số hóa hồ sơ; 4- Cung cấp dịch vụ công trực tuyến; 5- Mức độ hài lòng.