Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Lạng Sơn: Nỗ lực giải quyết các vụ khiếu nại, tố cáo

Lạng Sơn: Nỗ lực giải quyết các vụ khiếu nại, tố cáo

22/06/2018, 09:06

Đó là chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn Lâm Thị Phương Thanh, tại hội nghị về công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh ngày 21/6.

UBND quận Bắc Từ Liêm: Cần giải quyết dứt điểm những khiếu nại của dân!

UBND quận Bắc Từ Liêm: Cần giải quyết dứt điểm những khiếu nại của dân!

03/04/2017, 13:32

TH&CL đã nhận được đơn thư phản ánh của ông Nguyễn Khắc Kiên cùng các hộ dân phường Tây Tựu (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) về những vấn đề chưa đồng thuận với UBND quận trong việc thu hồi đất, bồi thường, GPMB Dự án xây dựng Đề - pô và Dự án xây dựng đường dẫn vào Đề - pô thuộc tuyến đường sắt đô thị thí điểm. Theo đó, các hộ dân đều bị thu hồi trên 30% diện tích đất nông nghiệp.

Hà Nội đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước về thanh tra

Hà Nội đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước về thanh tra

16/10/2020, 14:13

9 tháng năm 2020, các cơ quan hành chính của thành phố Hà Nội đã triển khai 268 cuộc thanh tra, đã kết luận 192 cuộc. Trong đó, nội dung tập trung vào thanh tra trách nhiệm của các đơn vị trong thực hiện công tác quản lý nhà nước trong một số lĩnh vực như: Quy hoạch, sử dụng đất đai; đầu tư xây dựng; tài chính, tài sản công; ...

Bộ Công Thương: Tỷ lệ giải quyết khiếu nại thành công đạt trên 95%

Bộ Công Thương: Tỷ lệ giải quyết khiếu nại thành công đạt trên 95%

25/01/2021, 16:13

Giai đoạn 2016 - 2020, số lượng khiếu nại của người tiêu dùng gửi tới Bộ Công Thương trung bình năm duy trì ở mức 600 - 700 hồ sơ. Tỷ lệ giải quyết khiếu nại thành công luôn đạt trên 95%.

Chương trình khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022 bắt đầu từ ngày 01/04

Chương trình khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022 bắt đầu từ ngày 01/04

21/03/2022, 11:57

Hàng hóa, dịch vụ sẽ được khảo sát theo các tiêu chí: Chất lượng, thông tin về hàng hóa, dịch vụ; đảm bảo quyền lựa chọn của người tiêu dùng; mẫu mã; giá cả phù hợp, có tính cạnh tranh; chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại và bồi thường thiệt hại.