# bảo hành
Ford gia hạn bảo hành thêm 2 năm với các xe dính lỗi rò rỉ dầu
Đối với tất cả các xe khi có hiện tượng ngấm/rò rỉ dầu tại nắp che dây đai cam, Ford Việt Nam sẽ thực hiện gia hạn bảo hành thêm 2 năm, không giới hạn số km và số lần sửa chữa.
Hà Nội: Sự việc của Nhật Cường Mobile khiến người tiêu dùng lo lắng về hậu mãi, bảo hành
Sự việc của Nhật Cường Mobile khiến nhiều người dùng di động cảm thấy bất ngờ, bởi đây là một trong những hệ thống bán lẻ điện thoại lớn tại Hà Nội. Đặc biệt, nó khiến các khách hàng của hệ thống này không khỏi băn khoăn về vấn đề hậu mãi, bảo hành khi đã trót mua máy tại Nhật Cường Mobile...
Thời hạn bảo hành tới 5 năm khi mua Peugeot 5008, 3008 All New
Khách hàng sở hữu xe Peugeot 5008 hoặc 3008 All New sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và được hưởng thời gian bảo hành chính hãng lên đến 5 năm. Chương trình đặc biệt này được áp dụng trong tháng 8/2018.
Keiko VN yêu cầu khách hàng: Sản phẩm đã mua sẽ không được bảo hành!
Đây là yêu cầu “kỳ lạ” của Công ty CP Thương mại SX&DV Keiko Việt Nam (Keiko) - nhà phân phối độc quyền 2 thương hiệu thời trang Ý: Lare Boss và San-Kelloff đẳng cấp thế giới tại Việt Nam đối với khách hàng mua giầy. Phải chăng, Keiko bán hàng thương hiệu, nhưng thực chất là hàng kém chất lượng hoặc hàng giả nên có yêu cầu kỳ lạ với khách hàng?
Trường Hải đang tích cực hỗ trợ xử lý xe Kia Morning chập cháy
Sau khi Thương hiệu và Công luận đăng tải loạt bài viết "Xe Kia Morning Trường Hải bị chập cháy", ông Nguyễn Một, Giám đốc truyền thông Công ty CP ô tô Trường Hải -Thaco cho biết: "Công ty đã có báo cáo hiện tượng sự việc đến Tập đoàn Kia Motors (Hàn Quốc) và đang tích cực hỗ trợ xử lí rủi ro, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng".
VinFast nâng bảo hành 10 năm đối với xe xăng từ hôm nay 12/01/2022
Ngày 12/01/2022, VinFast công bố sẽ áp dụng chính sách bảo hành 10 năm hoặc 200.000 km, tuỳ điều kiện nào đến trước cho tất cả các dòng ô tô chạy xăng đã bán và sẽ bán ra thị trường, bao gồm Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President.
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
CHINT, công ty toàn cầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng và áp dụng chính sách bảo hành lên tới 3 năm.