Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Quảng Bình: Sau 11 năm, tổ chức được 487 cuộc tuyên truyền hưởng ứng dùng hàng Việt

Quảng Bình: Sau 11 năm, tổ chức được 487 cuộc tuyên truyền hưởng ứng dùng hàng Việt

09/08/2020, 18:12

Sau gần 11 năm (2009-2020) triển khai thực hiện, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Quảng Bình đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Đến nay, tỉnh này đã tổ chức được 487 cuộc tuyên truyền hưởng ứng dùng hàng Việt.

Nâng cao chất lượng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Nâng cao chất lượng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

19/06/2020, 16:36

Sáng ngày 19/6/2020, Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam tổ chức tọa đàm nâng cao chất lượng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” góp phần phục hồi nhanh và phát triển nền kinh tế sau đại dịch Covid-19.

Hàng Việt chinh phục người Việt!

Hàng Việt chinh phục người Việt!

05/04/2018, 05:32

Những năm qua, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã góp phần đẩy mạnh tiêu dùng cũng như sản xuất trong nước phát triển. Tuy nhiên để hàng Việt thực sự chinh phục người Việt, các sản phẩm cần đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng đi đôi với giá cả hợp lý.

Sản xuất nhiều hàng Việt: Để người Việt dùng hàng Việt

Sản xuất nhiều hàng Việt: Để người Việt dùng hàng Việt

12/04/2017, 15:03

Tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2017, Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Trưởng BCĐ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhìn nhận: Nhiều bộ, ngành, địa phương chưa thực sự quan tâm đến cuộc vận động. Vì vậy, cần tiếp tục triển khai sâu rộng, quyết liệt cuộc vận động trong thời gian tới.

Cầu nối đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng

Cầu nối đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng

25/11/2020, 08:30

Hỗ trợ doanh nghiệp trong phân phối, tiêu thụ hàng hóa, mở rộng thị trường; tổ chức các hội chợ thương mại hàng tiêu dùng là những việc làm góp phần quảng bá và đưa sản phẩm hàng Việt Nam đến với người dân trên địa bàn thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc).

Quận ủy Phú Nhuận (TPHCM): dùng camera, mạng xã hội giám sát việc bảo vệ môi trường

Quận ủy Phú Nhuận (TPHCM): dùng camera, mạng xã hội giám sát việc bảo vệ môi trường

01/12/2020, 08:39

Ngày 30/11, Quận ủy Phú Nhuận (TPHCM) tổng kết 2 năm triển khai thực hiện cuộc vận động “Người dân TPHCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước”.

Vĩnh Phúc: 85% người tiêu dùng sử dụng hàng Việt

Vĩnh Phúc: 85% người tiêu dùng sử dụng hàng Việt

11/12/2020, 14:17

Hiện nay, tại Vĩnh Phúc có đến 85% người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh đã dần quen với việc sử dụng các sản phẩm hàng Việt trong tiêu dùng hàng ngày.

Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh vận động người Việt dùng hàng Việt

Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh vận động người Việt dùng hàng Việt

23/04/2021, 17:15

Ưu tiên kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là một trong những giải pháp quan trọng để kích cầu tiêu dùng, giúp các doanh nghiệp (DN) trong tỉnh Vĩnh Phúc phục hồi và phát triển hoạt động thương mại sau những tác động dịch Covid-19.

Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam: Nâng cao hiệu quả vận động người Việt dùng hàng Việt trong tình hình mới

Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam: Nâng cao hiệu quả vận động người Việt dùng hàng Việt trong tình hình mới

10/11/2021, 10:30

Dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, việc tích cực tuyên truyền, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp ứng phó linh hoạt với dịch bệnh, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng hàng Việt Nam.

Agribank tạo “trái ngọt” trong Cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt

Agribank tạo “trái ngọt” trong Cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt

25/11/2021, 12:40

Agribank tiên phong hưởng ứng và tích cực tuyên truyền, vận động, triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tới cán bộ, người lao động toàn hệ thống, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ, hiệu quả.