# chuối Việt Nam

Cơ hội khẳng định thương hiệu LOPANG BANANA tại thị trường Hàn Quốc
Lần đầu tiên chuối Việt Nam chính thức được bày bán tại thị trường bán lẻ Hàn Quốc - thương hiệu LOPANG BANANA kỳ vọng sẽ chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Hàn Quốc.

Việt Nam trở thành thị trường cung cấp chuối lớn nhất cho Trung Quốc
Việt Nam vượt Philippines trở thành thị trường cung cấp chuối lớn nhất cho Trung Quốc, đạt 173,5 nghìn tấn, trị giá 70,3 triệu USD trong 2 tháng đầu năm 2024. Đặc biệt, chuối tươi Việt Nam phủ sóng 100% kệ hàng siêu thị AEON Hồng Kông (Trung Quốc),...

Tin vui: Việt Nam chiếm lĩnh thị phần chuối tại Nhật Bản
Báo Nikkei Asia có bài viết với tiêu đề “Việt Nam chiếm lĩnh thị phần chuối tại Nhật Bản” cho biết, người tiêu dùng Nhật Bản đang thấy ngày càng nhiều chuối Việt Nam tại các cửa hàng tạp hóa khi sự thống trị của hàng nhập khẩu từ Philippines giảm sút.









