# sản phẩm xanh

Vinamit xây dựng chiến lược "thương hiệu từ gốc"
Vinamit "ấp ủ" ý tưởng mang đến một hương vị mới cho cuộc sống hiện đại, tạo ra những cơ hội tiêu thụ và phát triển lớn hơn cho người nông dân và nền nông nghiệp Việt Nam.

Điểm tên 15 mặt hàng xuất khẩu đạt tỷ USD
Xuất khẩu sang Châu Âu, Châu Mỹ tăng 12,3%; Có 15 mặt hàng xuất khẩu đạt tỷ USD, trong đó có 05 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD.

Người tiêu dùng và doanh nghiệp phải tăng nhận thức về sản xuất - tiêu dùng bền vững như thế nào?
Sản xuất, tiêu dùng bền vững có ý nghĩa và vị trí đặc biệt quan trọng, Việt Nam đã có nhiều tiến bộ trong việc ban hành chính sách, pháp luật cũng như trong tổ chức thực hiện nhằm thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng bền vững.

Chuyên gia trao đổi về tăng trưởng xanh và phát triển bền vững trong năm 2025
Trong tiến trình tăng trưởng xanh, doanh nghiệp là chủ đạo nhưng vai trò hỗ trợ trực tiếp hoặc gián tiếp của Nhà nước thông qua cơ chế chính sách hết sức quan trọng.

Hà Nội: Chủ động hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm xanh
Nhằm đồng hành với doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi sang sản xuất và tiêu dùng bền vững, những năm qua, TP. Hà Nội đã chỉ đạo Sở Công Thương cùng các sở, ban, ngành khác tổ chức nhiều chương trình, hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp, người tiêu dùng…

Hà Nội: Sắp diễn ra chuỗi sự kiện thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững
Từ ngày 12/9 đến 3/10/2025, Hà Nội tổ chức chuỗi sự kiện kết nối Mạng lưới sản xuất và tiêu dùng bền vững, với nhiều hoạt động trưng bày, quảng bá sản phẩm xanh.

Người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cao hơn cho sản phẩm xanh?
Khảo sát của PwC công bố tại Hội thảo “Sản phẩm, dịch vụ xanh - đặt hàng từ người dùng” cho thấy, 54% người tiêu dùng Việt Nam sẵn lòng trả thêm tối đa 10% cho sản phẩm tái chế hoặc bền vững, cao hơn mức trung bình 50% của khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Điều này, liệu có mở ra cả cơ hội lẫn thách thức trong sản xuất và tiêu dùng bền vững?.

Bán lẻ Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ trong kỷ nguyên tiêu dùng mới
Sự dịch chuyển mạnh mẽ trong hành vi tiêu dùng, hướng tới sản phẩm xanh, bền vững cùng với làn sóng chuyển đổi số đang định hình lại ngành bán lẻ Việt Nam.

Phòng Thí nghiệm BSR đạt chuẩn ISO/IEC 17025:2017 - Nền tảng kiểm soát chất lượng sản phẩm xanh, bền vững
Đầu tháng 11/2025, Văn phòng Công nhận Chất lượng Quốc gia (BoA) đã cấp chứng nhận ISO/IEC 17025:2017 cho Phòng Thí nghiệm thuộc Ban Quản lý Chất lượng (nay là Ban An toàn Chất lượng) - Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), mã số VILAS 456, hiệu lực đến năm 2030.









