# sản phẩm xanh
Vinamit xây dựng chiến lược "thương hiệu từ gốc"
Vinamit "ấp ủ" ý tưởng mang đến một hương vị mới cho cuộc sống hiện đại, tạo ra những cơ hội tiêu thụ và phát triển lớn hơn cho người nông dân và nền nông nghiệp Việt Nam.
Điểm tên 15 mặt hàng xuất khẩu đạt tỷ USD
Xuất khẩu sang Châu Âu, Châu Mỹ tăng 12,3%; Có 15 mặt hàng xuất khẩu đạt tỷ USD, trong đó có 05 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD.
Người tiêu dùng và doanh nghiệp phải tăng nhận thức về sản xuất - tiêu dùng bền vững như thế nào?
Sản xuất, tiêu dùng bền vững có ý nghĩa và vị trí đặc biệt quan trọng, Việt Nam đã có nhiều tiến bộ trong việc ban hành chính sách, pháp luật cũng như trong tổ chức thực hiện nhằm thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng bền vững.