# Khuyến mãi

Tháng 7, xe Mitsubishi giảm giá 'sốc' kèm ưu đãi hấp dẫn
Bước sang tháng 7/2020, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe tại các đại lý ủy quyền chính hãng của hãng trên toàn quốc.

Đón tết 2021: Hàng hóa được giảm giá sớm
Mặc dù còn hơn 50 ngày nữa mới tới Tết Âm lịch, nhưng hiện tại hàng hóa Tết đã được sẵn sàng trên các quầy kệ ở cửa hàng, siêu thị. Một số nơi bắt đầu tung ra các chương trình giảm giá cho người tiêu dùng.

Tưng bừng sinh nhật 28 năm: SHB tri ân khách hàng 28.000 quà tặng
Nhân dịp sinh nhật, từ ngày 12/11/2021 đến 12/01/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “28 năm – Phụng sự từ Tâm, Tri ân khách hàng”. Hơn 28.000 quà tặng và ưu đãi hấp dẫn được SHB đặc biệt dành tặng khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Cùng SHB rinh ngay lộc vàng đón Nhâm Dần an khang
Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022, từ nay đến 28/02/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại lớn “Nhâm Dần an khang – Rinh ngay lộc vàng” trên toàn hệ thống. Hàng nghìn quà tặng giá trị và ưu đãi hấp dẫn được SHB đặc biệt dành tặng khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp thay cho lời chúc năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

TP. Hồ Chí Minh: Sự kiện khuyến mại hàng hiệu với hơn 120 thương hiệu nổi tiếng
Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh vừa tổ chức họp báo thông tin về sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday.

Hà Nội: Hàng loạt siêu thị khuyến mãi khủng, để kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm
Ngoài việc tung ra thị trường nhiều sản phẩm hàng hóa Tết với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, nhiều hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội còn áp dụng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, nhằm kích cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm và Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Khuyến mãi đầy đường, người mua thưa thớt: Cần một liệu pháp mạnh chống sale ảo
Cứ đến mùa mua sắm cuối năm, thị trường lại ngập tràn những khẩu hiệu “giảm sâu”, “giá sốc”, “sale tới 70%”. Màu mè, náo nhiệt là vậy, nhưng nhiều người tiêu dùng – đặc biệt là công nhân, lao động thu nhập thấp – vẫn đứng ngoài cuộc. Họ không còn hào hứng trước những con số phần trăm to đùng, bởi cảm giác “giảm thì ít, rủi ro thì nhiều” đã trở nên quá quen thuộc.









