# xây dựng thương hiệu
Bắc Ninh: Mở rộng xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu cho các sản phẩm OCOP
Nhiều năm gần đây, Bắc Ninh rất chú trọng đến việc phát triển nhãn hiệu, thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp chủ lực. Đến nay, địa phương đã có 18 sản phẩm được cấp văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ, qua đó góp phần ổn định đầu ra và nâng cao giá trị sản phẩm.
Vân Hồ (Sơn La): Mở rộng diện tích các sản phẩm nông sản chủ lực gắn với xây dựng thương hiệu
Huyện Vân Hồ (Sơn La) có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển sản xuất nông nghiệp như: Đất đai màu mỡ, khí hậu mát mẻ... Trên cơ sở điều kiện thực tế của từng địa phương, huyện đã triển khai tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị sản xuất gắn với xây dựng nông thôn mới.
Hành trình xây dựng thương hiệu Buffet Cửu Vân Long và câu chuyện an toàn thực phẩm
Bắt đầu hành trình xây dựng và phát triển từ năm 2018, Buffet Cửu Vân Long không còn là cái tên xa lạ gì với thực khách Hà Nội. Với thực đơn phong phú và đa dạng từ hải sản tươi sống đến dimsum cùng không gian mang đậm màu sắc và hơi thở Hồng Kông, Cửu Vân Long đã trở thành một trong những nhà hàng buffet hải sản hàng đầu Thủ đô.