Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Tăng cường xúc tiến thương mại tìm kiếm thị trường mới

Tăng cường xúc tiến thương mại tìm kiếm thị trường mới

10/07/2020, 16:33

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, quảng bá thương hiệu thông qua môi trường thương mại điện tử và các nền tảng công nghệ số… là những việc làm hiệu quả trong hoạt động xúc tiến thương mại, xúc tiến xuất khẩu.

Hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

21/09/2021, 13:01

Việc đẩy mạnh triển khai thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” không chỉ giúp doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, xây dựng thương hiệu mà còn giúp người tiêu dùng tiếp cận mặt hàng có chất lượng cao.

Tuần lễ sản phẩm Hà Nội-Nghệ An 2022: Điểm hẹn quảng bá thương hiệu, sản phẩm cho doanh nghiệp

Tuần lễ sản phẩm Hà Nội-Nghệ An 2022: Điểm hẹn quảng bá thương hiệu, sản phẩm cho doanh nghiệp

11/06/2022, 14:29

Sự kiện “Tuần lễ sản phẩm Hà Nội-Nghệ An 2022” góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp hai địa phương kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, đẩy mạnh sản xuất mở rộng thị trường.

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 27/7

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 27/7

25/07/2023, 10:57

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2023 sẽ diễn ra tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh từ ngày 27/7 đến ngày 1/8/2023, với khoảng 400 gian hàng.

Lạng Sơn: Trưng bày 40 sản phẩm OCOP tại hội chợ Đà Nẵng

Lạng Sơn: Trưng bày 40 sản phẩm OCOP tại hội chợ Đà Nẵng

06/08/2023, 15:47

Từ ngày 3 - 8/8/2023, Đoàn công tác của Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương tỉnh Lạng Sơn) tham dự Hội chợ quốc tế Thương mại, du lịch và đầu tư Hành lang kinh tế Đông - Tây (EWEC) – Đà Nẵng 2023, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng (Thành phố Đà Nẵng).

Na Chi Lăng – Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam

Na Chi Lăng – Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam

07/08/2023, 19:51

Na là loài cây chủ lực, thế mạnh của huyện Chi Lăng (tỉnh Lạng Sơn), thương hiệu “Na Chi Lăng” được đông đảo người dân trong khắp cả nước biết đến và ưa chuộng. Để khẳng định chất lượng, thương hiệu, huyện Chi Lăng đã có nhiều giải pháp hiệu quả để Na Chi Lăng phát triển và mở rộng thị trường.

Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và hình ảnh sản phẩm tại Hoa Kỳ

Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và hình ảnh sản phẩm tại Hoa Kỳ

19/02/2024, 10:54

Căn cứ chương trình hoạt động xúc tiến thương mại, triển lãm năm 2024 tại Hoa Kỳ, ngày 23/2/2024, Tổng lãnh sự quán Việt nam tại Houston (Texas-Hoa Kỳ) và Chi nhánh Thương vụ sẽ tham gia sự kiện Diễn đàn Thương mại (Trade Forum) của Phòng Thương mại châu Á (ACC- The Asian Chamber of Commerce) và triển khai gian hàng Triển lãm về kinh tế Việt Nam.

Quảng bá các thương hiệu của Việt Nam tại TP. Houston (Texas, Hoa Kỳ)

Quảng bá các thương hiệu của Việt Nam tại TP. Houston (Texas, Hoa Kỳ)

27/02/2024, 11:02

Tổng lãnh sự quán cùng Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston (Texas, Hoa Kỳ) vừa tổ chức hoạt động Diễn đàn - Triển lãm xúc tiến thương mại tại sự kiện 2024 Trade Forum & Expo do Phòng Thương mại châu Á (ACC- The Asian Chamber of Commerce) và các đối tác tổ chức tại Khách sạn Marriott Westchase, địa chỉ: 2900 Briarpark Dr, TP. Houston, TX 77042.