# khẳng định thương hiệu
Cơ hội khẳng định thương hiệu cho 39 mặt hàng của Việt Nam được EU bảo hộ chỉ dẫn địa lý
Từ 1-8-2020, Hiệp định Thương mại tự do châu Âu – Việt Nam (EVFTA) được thực thi, mở ra nhiều cánh cửa sáng cho xuất khẩu hàng hóa khi 39 mặt hàng của Việt Nam được Liên minh châu Âu (EU) bảo hộ chỉ dẫn địa lý.
Thương hiệu & Công luận: 10 năm phát triển và khẳng định thương hiệu
10 năm trôi qua, với tập thể Nhiệt huyết - Trách nhiệm - Nỗ lực - Đoàn kết, Thương hiệu & Công luận đã khẳng định thương hiệu truyền thông mạnh, được bạn đọc cả nước tin cậy, đánh giá cao.
Sơn La: OCOP khẳng định thương hiệu và chất lượng vươn ra thế giới
Với lợi thế tiềm năng về nông nghiệp, tỉnh Sơn La đã nỗ lực triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), nhằm nâng cao giá trị sản xuất nông nghiệp, tạo ra nhiều sản phẩm hàng hóa chất lượng cao mang tính đặc trưng, ưu thế của miền núi. Nhiều sản phẩm OCOP của Sơn La đã và đang khẳng định thương hiệu, chất lượng, chinh phục được thị trường trong nước và vươn ra thế giới.