# thương hiệu sản phẩm
Hà Nội: Gần 6.000 hộ nông dân tham gia mô hình kinh tế tập thể
Hội Nông dân (HND) TP Hà Nội vừa tổ chức sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân 6 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.
Tổ chức lễ trao giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM năm 2020
Ngày 21/1, UBND TPHCM đã tổ chức lễ trao giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM cho 30 doanh nghiệp TP, tôn vinh những thương hiệu có sự phát triển vượt bậc, bền vững, đóng góp nhiều cho TP.
Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm nhìn từ Bắc Giang
Tại Bắc Giang, hoạt động hỗ trợ xác lập quyền sở hữu công nghiệp được thực hiện thường xuyên, liên tục, trách nhiệm và hiệu quả; nhiều nhãn hiệu sản phẩm đã được bảo hộ. Đặc biệt, một số sản phẩm tiêu biểu của tỉnh đã được đăng ký bảo hộ tại nước ngoài, từ đó khẳng định thương hiệu, nâng cao giá trị.
Bến Tre: Đẩy mạnh phát triển các thương hiệu sản phẩm đặc thù
Sở Khoa học và Công nghệ Bến Tre vừa tổ chức hội thảo “Khai thác phát triển thương hiệu các sản phẩm đặc thù tỉnh Bến Tre”.
Phát triển tài sản trí tuệ: Khẳng định thương hiệu sản phẩm
Thời gian qua, công tác bảo hộ, quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý cho các sản phẩm chủ lực, đặc thù, sản phẩm OCOP của các địa phương đã được Nhà nước đặc biệt quan tâm, ghi nhận nhiều kết quả khả quan. Tuy nhiên, để công tác này mang lại nhiều hiệu quả cao hơn, vẫn còn nhiều việc phải làm...
Hội thảo: “Ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong SHTT và phát triển thương hiệu sản phẩm”
Sáng 28/4/2023, tại TP. Vinh (Nghệ An), Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã tổ chức “Hội thảo khoa học ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong sở hữu trí tuệ và phát triển thương hiệu sản phẩm”.