# Cục Quản lý thị trường TP.HCM
TP. HCM: Thu giữ hàng trăm nghìn khẩu trang 3M giả tại Công ty Nam Anh
Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP.HCM vừa phát hiện, thu giữ 151.000 chiếc khẩu trang mang nhãn hiệu 3M giả thương hiệu Company (Mỹ) tại Công ty TNHH sản xuất và thương mại thiết bị Nam Anh (Công ty Nam Anh).
Nhập trôi nổi gần 65.000 viên thuốc trị cảm, sốt do Trung Quốc sản xuất để kinh doanh kiếm lời
Vừa qua, Đội Quản lý thị trường số 3 thuộc Cục Quản lý thị trường TP.HCM phối hợp với Đội 6 - Phòng Cảnh sát kinh tế (PC03)-Công an TP.HCM và Công an phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân tiến hành tạm giữ khoảng 64.800 viên thuốc Liên Hoa Thanh Ôn không có số đăng ký lưu hành, do Trung Quốc sản xuất có tác dụng giảm sốt, ho, cảm cúm.
TP.HCM: Cục Quản lý thị trường nỗ lực phấn đấu hoàn thành 'nhiệm vụ kép'
Trong năm 2020, đầu năm 2021, trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, thực hiện chủ trương chính sách của Đảng, Chính phủ và thành phố, Cục Quản lý thị trường TP.Hồ Chí Minh nỗ lực và chủ động đề ra giải pháp ngăn chặn đẩy lùi dịch bệnh; tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.
TP.HCM phát hiện kho hàng chứa gần 4.000 sản phẩm các loại không đảm bảo chất lượng
Cục Quản lý thị trường TP.HCM vừa kiểm tra kho sản xuất mỹ phẩm tại quận 12, phát hiện số lượng lớn sản phẩm được sản xuất không đủ điều kiện để bán ra thị trường.
Phát hiện hơn 100.000 sản phẩm mỹ phẩm, son, nước tẩy trang… nghi nhập lậu
Kiểm tra kho chứa hàng hóa của một doanh nghiệp, Cục Quản lý thị trường TP. HCM phát hiện hơn 100.000 sản phẩm bao gồm mỹ phẩm, son, nước tẩy trang… nghi nhập lậu.
Rau sạch ‘dởm’ đội lốt VietGAP vào siêu thị: Cục Quản lý thị trường TP. HCM vào cuộc
Trước thông tin mà báo chí phản ánh về tình trạng nhiều người dân phải trả giá cao để mua rau “an toàn” và “đạt chuẩn VietGAP” tại các siêu thị, nhưng thực tế một số công ty lại đi gom rau ở chợ đầu mối, dán nhãn VietGap rồi bán cho siêu thị. Cục Quản lý thị trường TP. HCM đã vào cuộc xử lý.
Bài 7: Cục Quản lý thị trường TP. HCM có buông lỏng công tác quản lý?
Dù những “điểm đen” kinh doanh các loại hàng giả, hàng nhái thương hiệu nổi tiếng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu vi phạm những quy định của pháp luật về nhãn hàng hóa sản phẩm… đã được Thương hiệu và Công luận “chỉ mặt” trên sáu kỳ báo. Nhưng, sau gần một năm trôi qua, thực trạng này vẫn chưa được Cục Quản lý thị trường TP. HCM vào cuộc xử lý dứt điểm.