# thương mại dịch vụ
Hapro sau cổ phần hóa: Xuất khẩu là mục tiêu hàng đầu!
Sau khi CPH, TCT Thương mại Hà Nội (Hapro) sẽ tập trung phát triển nâng cao kim ngạch XK, phấn đấu đến 2020, tỷ trọng kim ngạch XK chiếm 80% tổng doanh thu của TCT, đưa thương hiệu XK của Hapro trở thành thương hiệu quốc tế hàng đầu.
Big C đoạt giải thưởng “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ tiêu biểu 2016”
Hệ thống siêu thị Big C vừa vinh dự đón nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ tiêu biểu 2016” do Bộ Công thương trao tặng.
Thỏa thuận lịch sử giảm tệ nạn quan liêu của Thương mại thế giới
Thỏa thuận này có quá trình đàm phán 4 năm, nội dung là giảm tệ nạn quan liêu trong lĩnh vực thương mại dịch vụ thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính và vận tải.
Bốn tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh đạt hơn 360.000 tỷ đồng
Tính chung bốn tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước đạt 360.002 tỷ đồng, giảm 1,7% so với cùng kỳ (cùng kỳ tăng 7,9%).
Sáu tháng đầu năm, tăng trưởng tín dụng tại TP. Hồ Chí Minh đạt 9,3%
Đây là yếu tố quan trọng giúp tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) 06 tháng đầu năm 2022 của TP. Hồ Chí Minh tăng khoảng 3,82%, từ mức xuất phát tăng trưởng âm vào cuối năm 2021.
Hoạt động thương mại, dịch vụ của Hà Nội tiếp tục tăng trưởng
Tám tháng năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cúa TP. Hà Nội đạt 544,5 nghìn tỷ đồng, tăng 10,5% so với cùng kỳ năm trước. Khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 4.052 nghìn lượt người, tăng 33,2% so với cùng kỳ năm trước.