# nền tảng số
Gắn kết khách hàng thông qua sticker đại diện cho thương hiệu trên các nền tảng số
Nhiều doanh nghiệp đã và đang bắt đầu phát triển những bộ sticker mang đặc trưng riêng nhằm tăng tương tác của khách hàng, người dùng, từ đó gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên các mạng xã hội.
Gia Lai tăng cường quản lý trong lĩnh vực thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng số
UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành Công văn số 1659/UBND-KTTH chỉ đạo về triển khai thực hiện Công điện số 56/CĐ-TTg ngày 06/6/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục tăng cường công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng số.
Kon Tum tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng số
UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Công văn số 2813/UBND-KTTH về việc tăng cường phối hợp trong công tác quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng số.
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu trên nền tảng số tại Đồng bằng sông Cửu Long
Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng TikTok, Alibaba.com, OSB (Đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam), các nhà bán hàng uy tín trên TikTok Shop và các đơn vị/cá nhân liên quan tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Online Friday 2024: Lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số
Trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 tiếp tục khẳng định vai trò là một sự kiện tầm cỡ quốc gia.